ความลับหน้าใส ผิวเนียน ในขวดเดียว ที่ไม่เคยบอกใคร กับ สกินแคร์ที่มาจาก Stemcells ปฎิวัติวงการเวชสำอางค์ กับ LUXES (ลุค-เซส)

83 26

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เคยได้ยิน Stemcells ที่อยู่ในรูปแบบของสกินแคร์กันบ้างไหมคะ ใช่แล้วค่ะ Stemcells ต้องบอกก่อนเลยว่าครั้งแรกที่เจอคือเซอร์ไพรส์มากๆเหมือนกันค่ะ จินตนาการไปถึง ห้องแล็ปทางวิทยาศาสตร์ล้ำๆ แบบในซีรี่ยส์ฝรั่งกันเลยทีเดียว 

แต่….ทุกคนคะ มันล้ำแบบนั้นเลยจริงๆค่ะ ตั้งแต่สรรพคุณยันเทคโนโลยี 


การที่จะมองหาสกินแคร์ดีๆใช้สักขวด แล้วตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวหลายๆด้านในขวดเดียว นี่เป็นเรื่องยากมากเหมือนกันนะคะ ต้องอ่านถึงเรื่องส่วนผสมกันเลยทีเดียว แต่วันนี้อันนา จะมาแนะนำที่สุดของสกินแคร์ตั้งแต่อันนาเคยใช้มาเลยค่ะ เพราะมีหลายขวดแล้ว​55555 นั่นคือ


LUXES : SWISS BRIGHT SERUM 

ขึ้นชื่อว่า Bright (ไบร์ท)แล้ว ก็ต้องนึกถึงความหน้าใส ผิวเนียน แต่ที่น้องเพิ่มเติมมาคือ ดูแลผิวถึงระดับเซลล์กันเลยทีเดียวจ้า จะระดับเซลล์แค่ไหน ลองอ่านกันเลยนะคะ

ระดับเซลล์ที่ว่านั้น คือ มีการสกัด Stemcells จากต้นอาร์แกน แล้วนำมาบรรุจใน LIPOSOME (ไลโปโซม)  ทุกคนลองนึกถึงแคปซูลยาในรูปแบบทรงกลม และบรรจุ Stemcells ลงไป


สาเหตุที่บรรจุใน LIPOSOME นั้น เพราะ อนุภาคของ LIPOSOME นั้นเล็กจิ๋วมากๆ สามารถ ซึมผ่าน ผิวชั้นนอก รูขุมขน และ ต่อมขน สามารถเข้าถึงผิวชั้นใน (Dermis) เพื่อกระตุ้นการทำงานของเซลล์ได้นั่นเองค่ะ



INGREDIENTS (สูตรเด่น)

จุดเด่นของขวดนี้ คือ ช่วยให้อันนาไม่ต้องกังวลเมื่อออกแดด เพราะมีส่วนประกอบสำคัญ ตามนี้เลยค่ะ


  1. PROBRIGHT COMPLEX (ช่วยยับยั้งการทำงานของ ฮอร์โมนที่กระตุ้นการผลิตเม็ดสี) สาเหตุของรอยด่างดำ หรือสีผิวไม่เสมอกัน จดลิขสิทธิ์โดย LUXES อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ นั่นคือ Arbutin (อาร์บูติน) จาก Berry leaves , Sulforaphane จาก Garden Cress , Glutathione , Soy Isoflavone และ Vit C Palmitate

  1. STEMCELLS จากต้นอาร์แกน จะไปกระตุ้นการทำงานของการผลิตเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์เดิม และยังกระตุ้นการสร้าง Collagen + Elastin ทำให้ผิวเต่งตึงมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

  1. SWISS RED SNOW ALGAE (สาหร่ายสีแดง ที่ขึ้นอยู่บนภูเขาสูงของสวิสต์เซอร์แลนด์) ปกป้องยีนส์ในเซลล์ผิว ให้มีอายุยืนยาวขึ้น รวมถึงลดรอยจุดด่างดำได้ดีเลยค่ะ

  1. PRUNUS ARMENIACA KERNEL OIL (น้ำมันแอปริคอท หรือน้ำมันจากลูกพีช) ช่วยในเรื่องป้องกันผิวแห้ง ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวไหม้จากแดด


นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบสำคัญอื่นๆ ที่ช่วยลดปัจจัยของการทำให้ผิวอ่อนล้า 

ดีงามสุดๆเลยค่ะ


สำหรับใครที่กังวลว่า  จะมีพาราเบนไหม ตอบเลยค่ะว่าไม่มีค่ะ

ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ปราศจาก EDTA , ปิโตรเคมี และสารเคมีทุกชนิด


ผลิตภัณฑ์ของทาง LUXES สามารถใช้กับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ โดยการรับรองจาก สมาพันธ์แพทย์ที่สวิสต์เซอร์แลนด์ เพราะทำจาก ธรรมชาติ 100%

RESULT (ผลลัพธ์)


โอโห้ จากเทคโนโลยีและสารสกัดต่างๆแล้ว  ผลลัพธ์ คือ ไม่ต้องพูดถึงโอเคมากๆๆๆ

การตัดสินใจซื้ออาจจะเป็นเรื่องที่คิดอยู่นานในตอนแรก ด้วยราคาที่สูง แต่พอได้ลองขวดแรกแล้ว ถึงกับต้องทำการค้นข้อมูลเลยว่า ทำไมกอบกู้รอยต่างๆ รวมถึงหน้าใสขึ้นมากขนาดนี้

เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูป ตอนมีรอยสิวแรกๆ เก็บไว้เลยค่ะ TT ตอนที่ตัดสินใจมารีวิวให้เพื่อนๆดูอาจจะมีรอยสิวอยู่บ้างตรงจมูกกับข้างแก้มแต่จางมากๆแล้ว. โดยรวมผลลัพธ์ที่ได้ คือพอใจขั้นสุด รอยจางลงค่ะ  ที่แก้มตรงที่ไม่มีรอยสิวก็กระจ่างใสขึ้นมากๆค่ะ 

จริงๆเห็นผลตั้งแต่ ขวดแรกที่ใช้แล้ว แต่ใช้ต่อเนื่องมา เพราะสังเกตได้ชัดคือ เวลาใช้แล้ว ช่วงที่สิวเริ่มมา รอยจะไม่เด่นแบบเมื่อก่อน ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น แถมผิวหน้ากระจ่างใสด้วยค่ะ

(รูปข้างบน) คือ เราไม่ได้ใช้คนเดียวหมดนี่นะคะ 555555 อันนี้คือใช้กันทั้งบ้าน ใช้ตามๆกัน 5555555 เรียกได้ว่าจะเป็นครอบครัว LUXES แล้วละ เพราะหลังจากที่เราใช้มาเรื่อยๆ ผิวดีขึ้นมากๆ ค่ะ

ตอนนี้เหมือนเก็บขวดสะสมเลย เพราะขวดน้องสวยมากๆค่ะ  ในรูปอาจจะมีรอยบ้างนะคะ เพราะเป็นขวดแรกที่ใช้เลยดูเก่า เก็บจริงๆ 55555


อันนาหวังว่า รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อของทุกคนนะคะ

ด้วยราคาที่สูงและเป็นกลุ่ม Niche อาจจะทำให้เพื่อนๆลังเลกันอยู่ แต่ส่วนตัวของอันนานั้นพอได้เริ่มเก็บเงินและลองใช้ขวดแรกแล้ว ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เห็นผลตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้และก็มีขวดอื่นๆตามมา บอกเลยค่ะ ว่าจะ LOVE LUXES แบบอันนาไม่รู้ตัว


Annasays

Annasays

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ อันนา​
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อยากรู้จักกันมากขึ้น
ติดตามเราได้นะคะที่

IG : anna.yanisa
FB : Anna's Style

เราเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างมาก
เพราะ รู้สึกกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้าผิวดี อะไรก็ดี ความมั่นใจก็ตามมาค่ะ

เราได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ชื่นชอบ ลักษณะการดูแลผิวของเรา
เราจึงอยากบอกต่อให้หลายๆคนที่ชื่นชอบและสนใจการดูแลผิวแบบเรามากๆในอีกแง่มุม
เลยกลายป็นที่มาของชื่อ Anna says

แนะนำตัวกันไปแล้ว แนะนำลักษณะผิวของอันนาต่อกันค่ะ

สีผิว : ขาวหลือง
ผิวกาย+ผิวหน้า : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
ปัญหาผิวหน้า : มีสิว อุดตัน รอยสิว แพ้ง่าย
ผม : ผมหนา เส้นเล็ก
ปัญหาสภาพผม : มันง่าย มีรังแค ชี้ฟูง่าย
ปาก : ปากแห้งง่าย

ใครอ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เราหวังว่าการรีวิวของเราจะสามารถช่วยทุกคน
ให้สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผม-ผิวหน้า จนถึง ผิวกาย ในแบบที่ต้องการนะคะ

Contact me
Email: annayanisa.review@gmail.com

FULL PROFILE