ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ ด้วย dove hydro gel treatment mask

44 11
WITH <strong>Dove</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า เจอกันกับมายอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างกับสภาพอากาศในตอนนี้ มายเองนี่ย่ำแย่เลย กับฝุ่น pm 2.5 นอกจากจะทำให้เราป่วยแล้ว ยังทำให้ผมของมายป่วยอีก แง... เพราะไหนชีวิตประจำวันที่ต้องโดนความร้อนจากที่ทำผมแล้ว ผมเรายังต้องมาเจอความร้อน และฝุ่นควันอีก ทำให้ผมมายตอนนี้ ร่วง และผมมันง่ายอีกด้วยยย มายก็เลยมีตัวช่วยบำรุงเส้นผมมาแนะนำ ก็คือ dove hydro gel treatment mask  
เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นเนื้อไฮโดรเจลใสสีชมพู น้องเค้ายังมีพิงค์ซอลท์จากหิมาลายัน ที่มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผมให้ชุ่มชื้น ช่วยดีท๊อกซ์เส้นผมจากมลภาวะสิ่งแวดล้อม บางเบา ซึมง่าย ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผม และที่สำคัญ หอมมากก    
เปรียบเทียบ ก่อน และ หลังใช้กันชัดๆ ไปเลยยย
สำหรับทรีตเม้นต์ตัวนี้ มายจะให้หลังคอนดิชันเนอร์ หรือใช้แทนคอนดิชันเนอร์ไปเลยเวลารีบๆ ด้วยตัวเนื้อของน้องเค้าที่เป็นไฮโดรเจล ทำให้ รู้สึกผมนุ่มชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผมมันเพิ่ม เบาสบาย ไม่หนักผมเลย เริ่ดดด  
ใครที่อยากทำทรีตเม้นต์ผม แต่กลัวผมมัน ลองเปลี่ยนใจมาลองน้อง Dove Hydro Gel Treatment Mask ตัวนี้ได้น๊า มายรับรองเลยว่าเริ่ด ช่วงนี้มลภาวะเยอะ ไหนจะฝุ่นควัน ไหนจะความร้อนจากที่ทำผม ถ้าไม่บำรุงตอนนี้ จะบำรุงตอนไหนเนอะ สำหรับวันนี้มายขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย  


mimiejung

mimiejung

สวัสดีค่ะ ชื่อมายค่ะ
ชอบการแต่งหน้ามากๆๆ
งานอดิเรกคือแฟชั่น 55+
แอดมาเป็นเพื่อนกันนะคะ ^^

FULL PROFILE