review - เจลลดรอยแผลเป็น ให้รอยจางลงใน 2 สัปดาห์

56 14
Hiiiiii,, ช่วงนี้ห่างหายจากการรีวิวไปนานมากๆ วันนี้มุกกลับมาแล้วค่า และก็มี item เด็ดๆสำหรับสาวๆที่มีรอยต่างๆมาฝากด้วยค่าาา
Puricas plus advanced dragon’s blood c&e scar gel ใครที่มีรอยดำ รอยแดง หรือรอยแผลเป็นที่ทำให้เราไม่มั่นใจ แล้วกำลังมองหาครีมลดรอยดำหรือ
ลดรอยแผลว่ายี่ห้อไหนดี มุกแนะนำน้องเพียวริก้าส์ตัวนี้เลยคะ
เจลลดรอยแผลเป็นดราก้อนบลัด เพราะเขาจะช่วยลดรอยดำ รอยแดง
หรือรอยแผลเป็นต่างๆ เช่น แผลเป็นที่เกิดจากการศัลยกรรม ตัวนี้เอาอยู่มากๆค่ะ สามารถใช้ทาแผลศัลยกรรม และลดลอยแผลเป็นหลังจากการทำศัลยกรรม
ให้รอยแผลเป็นของเราจางลง หรือจะเป็นพวกรอยแผลต่างๆ ที่เกิดจากการหกล้ม โดนน้ำร้อนลวก หรือเวลาที่เรากันคิ้วแล้วโดนมีดโกนบาด ตัวนี้ก็จะช่วยลดรอย
แผลเป็นของเราให้จางลงได้ไวขึ้นด้วยค่า จริงๆเวลาที่มุกเป็นแผลพอแผลหายแล้ว
ก็จะเป็นแผลเป็นบ่อยมากๆ แล้วแผลเป็นของมุกก็หายยากสุดๆ นานเกือบเดือนหรือบางครั้งก็เป็นเดือนๆ กว่าจะหาย แต่พอได้ลองใช้น้องตัวนี้แล้วรู้สึกว่ารอยแผล หรือแผลเป็นต่างๆดูจางลงไวขึ้นมากๆ ยกให้เป็นลูกรักอีกตัวเลยค่าาา 
เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้ ขนาด 9 กรัม แต่ใช้ได้นานมากเลยนะทุกคนน 
เจลดราก้อนบลัดสูตรนี้จะเป็นสูตรที่เข้มข้นขึ้นเพราะเค้ามี ดราก้อนบลัดที่เข้มข้นขึ้น และมีส่วนผสมของ vitamin c , vitamin e ช่วยในเรื่องการสมานแผลและ
ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดงได้ดีมากๆ เนื้อเจลของเขาจะเป็นสีน้ำตาลใสๆ ไม่มีกลิ่นเลย และที่สำคัญคือ ซึมไวมาก เวลาทาไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะด้วยน้าา ประทับใจตรงนี้ 5555555555  
 และนี่คือรอยแผลเป็นที่หน้าแข็งของมุกเองค่า ที่เกิดจากการหก้ม T^T
มุกนำภาพ before after หลังจากการใช้ 2 สัปดาห์ค่ะ มาให้ดูกันชัดๆเลยค่า
จะเห็นได้ว่ารอยแผลเป็นของมุกจางลงมากๆ มุกรู้สึกว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจริงๆ บอกแล้วว่าลูกรักสุดๆ 55555555 หรือใครเป็นแผล ก็ใช้ยาทาแผลเป็น
ดราก้อนบลัด ทาแผลได้ตั้งแต่ที่แผลยังไม่ตกสะเก็ดเลยนะคะ
จะทำให้รู้สึกว่าแผลของเราเรียบเนียนไปกับผิว และสีของแผลก็จะจางลงด้วยค่าาา  หรือใครที่เป็นแผลที่หายยากๆ puricas advanced ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆเลยค่าทุกคนนน

อ้อออ !!!! แล้วสำหรับคนที่แพ้ fragrance alcohol silicone paraben ไม่ต้องกลัวจ้า Puricas advanced dragon’s blood ตัวนี้เขาไม่ส่วนผสมของพวกนี้เลย ใช้ได้สบายๆค่า ที่สำคัญราคาของเขาก็สบายกระเป๋าสุดๆ เพียงแค่ 380 บาทเท่านั้น และสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆเลยนะคะ เช่น watsons eveandboy   หรือถ้าใครไม่อยากออกจากบ้านก็สามารถสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้เช่นกันที่ facebook fanpage หรือ shopee ของ puricas ได้เลยจ้า    


mokrin

mokrin

✿ ʜᴀᴠᴇ ᴀ ɢᴏᴏᴅ ᴅᴀʏ ✿

สวัสดีค่า ✨
เราชื่อ มุก นะคะ หรือจะเรียกว่า มุกริน ก็ได้ค่ะ

เราเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป กับเขียนรีวิวมากๆ
(ถ้าไม่ติดขี้เกียจซะก่อน 555+)

ยังไงเราฝากติดตามผลงานของเราด้วยนะคะ 🌸

- contact -
e-mail : mook.mookarin@hotmail.com
id : mokrin

✨ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ✨

FULL PROFILE