รวมเจลแต้มสิวราคาน่ารัก สิวยุบแห้งไว ใครมีปัญหาสิวอยู่กระทู้นี้ช่วยคุณได้!

33 23

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้มารีวิวรวมเจลแต้มสิวใช้ดี!   

ราคาน่ารัก ใช้แล้วหน้าใสขึ้น สิวยุบ หัวสิวแห้งไวมากเว่อ ใครมีปัญหาสิว 

เร่เข้ามาเด้ออออ .. กระทู้นี้ช่วยคุณได้แน่นอนนนจ้า > _<


เค้าเป็นคนนึงที่มีปัญหาสิวบ่อยมาก เอาจริงๆ คือแอบเครียดนะ เพราะมันทำให้เราหมดความมั่นใจ และรำคาญใจไปด้วย ที่ผ่านมาเลยมีโอกาสได้ลองพวกสกินแคร์รักษาสิวเยอะมาก และหนึ่งในนั้นก็คือสกินแคร์ในหมวดเจลแต้มสิวจ้า เชื่อว่าใครที่เป็นสิวบ่อยๆ คงขาดไม่ได้แน่นอน วันนี้เราเลยมารวบรวมเจลแต้มสิวใช้ดี 

ราคาเบาๆ มาแนะนำทุกคนกัน จะมีตัวไหนบ้าง ไปส่องกันเลยยยจ้า ...


CURA-MD Prebiotic Acne Clear Gel 


เจลแต้มสิวหลอดเหลือง ลองใช้มาไม่นาน แต่รักมาก กดมาจาก Shopee เห็นรีวิวดี ส่วนผสมและแพคเกจน่าใช้ พอได้ลองใช้ประทับใจเลย ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน แต้มสิวอักเสบแต้มคืนเดียว สิวจะยุบแห้งไว ไม่ดันสิวให้หน้าเห่อ Texture เป็นเจลใสๆ แต้มแล้วไม่เป็นคราบ ใช้กับสิวอุดตันได้ด้วย เคยใช้แล้วหัวสิวหลุดออกมาเป็นเม็ดๆ ไม่ต้องไปกดที่คลินิกเลย


ที่น่าสนใจของตัวนี้คือเค้ามีนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์ เป็นนวัตกรรมที่รวบรวมสารรักษาสิวต่างๆ มาผสมกันให้เกิดประสิทธิภาพสูง และปล่อยสารที่รักษาสิวมาทีละน้อยๆ ในระยะเวลาที่เหมาะสม ทำให้สิวนั้นหายและ ยุบตัวดี อีกทั้งไม่ทิ้งรอยสิว รอยดำ รอยแดงไว้อีกด้วย และยังมีนวัตกรรมที่ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว


หลังจากใช้ตัวนี้คือ สิวหายไว และแทบจะไม่ทิ้งรอยสิวไว้เลย และสิวใหม่ขึ้นน้อยมากๆ ดีงาม ใครที่มีผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาสิว ตามหาเจลแต้มสิวดีๆ ที่ไม่ทำร้ายผิวหน้า ต้องมีตัวนี้ติดบ้านไว้เลยค่ะ


ราคา 205 บาท หาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada คับ

CLINDA-


ตัวนี้เป็นยาที่คิดว่าคนเป็นสิวหลายคนต้องเคยสัมผัส หรือลองใช้มาแล้ว ตัวนี้คือยาเลยนะคะ ไม่ใช่เป็นแค่เวชสำอาง เพราะฉะนั้นมั่นใจเลยว่าสามารถรักษาสิวได้ชัวร์จริง ตัวนี้มีชื่อทางการแพทย์ว่า Clindamycin (คลินดามัยซิน) ที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มยาปฏิชีวนะหรือยาฆ่าเชื้อค่า ขอเตือนว่าการใช้เจ้าตัวนี้ ต้องใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ คือแค่เล็กน้อยเท่านั้น ไม่ต้องบีบเยอะไปนะคะ เน้นใช้แต้มตรงบริเวณที่เป็นสิวเท่านั้น ตัวนี้เหมาะมาก สำหรับคนที่ปัญหา “สิวอักเสบ / สิวมีหัวใหญ่ๆ  / สิวหัวหนอง”


ตัวนี้จากที่ได้ใช้มาคือ สิวยุบไวจริง และช่วยละลายหัวสิวได้แบบเห็นผลมากๆ แต่ด้วยความที่เป็นยา และตัวยาค่อนข้างแรงเราเลยไม่ได้หยิบมาใช้บ่อยนัก เอามาใช้แค่เฉพาะเวลาเป็นสิวเม็ดใหญ่ หรือสิวอักเสบเจ็บๆเท่านั้น เพราะสิวแบบนี้ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ 


ข้อเสียของตัวนี้คือทาแล้วหน้าจะแห้งมากกกก ต้องใช้มอยเจอร์ไรซ์เซอร์หนักๆ และก็มีคนบอกเหมือนกันว่าใช้นานๆ ไปแล้วจะดื้อยา ไม่ค่อยเห็นผล แต่อันนี้เรายังไม่เป็น


ราคาประมาณ 100 150 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายยา หรือ Shopee Lazada ก็มีค่ะ


Mentholatum Acnes Sealing Jell 


เจลแต้มสิวสูตรอ่อนโยนช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นตัวการของการเกิดสิว มี Salicylic Acid ที่ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ต้นเหตุของการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวด้วยส่วนผสมจากวิตามินอีด้วย


แบรนด์เคลมว่าสามารถใช้กับสิวได้ทุกประเภท ซึ่งสำหรับเรา เราจะใช้ตัวนี้กับพวกสิวเม็ดเล็กๆ หรือสิวอักเสบที่ชอบขึ้นตอนมีประจำเดือน ใช้แล้วไม่ค่อยมีความผิวแห้ง หน้าเป็นขุยเท่าไร แต่เรื่องรอยสิวตัวนี้ยังไม่เห็นผลมากนะ ยังมีทิ้งรอยสิวอยู่ 

อาจจะต้องใช้เจลลดรอยช่วย


ราคา 159 บาท หาซื้อได้ตาม ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ดรักส์สโตร์ 

หรือ Shopee Lazada ก็ได้จ้า


Mizumi Peptide Acne Gel –


เจลแต้มสิวเปปไทด์ สูตรเร่งด่วน แรงและเร็ว! ลดการอักเสบสิวภายใน 24 ชั่วโมง แต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียสิว ช่วยยับยั้งการเติบโตของ P.Acne และลดการผลิตน้ำมันจาก ต่อมไขมันและยังช่วยเรื่องลดการอักเสบ และระคายเคืองผิว


ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่ใช้ดีตัวนึงเลย สิวยุบไวดี หัวสิวแห้งไว เราว่าเหมาะใช้กับพวกสิวอักเสบต่างๆ หรือสิวอุดตัน แต่ต้องใช้ต่อเนื่องถึงจะเห็นผลไว


ข้อเสียใหญ่ๆ ของตัวนี้คือใช้แล้วหน้าแห้งเหือดมากแม่ 55555 เป็นขุยด้วย คนแพ้ง่ายอาจจะต้องเลี่ยงหน่อย แต่ก็แก้ปัญหาด้วยใช้พวกครีมเพิ่มความชุ่มชื้นไปค่ะ เหมาะกับใช้ตอนกลางคืน ตอนกลางวันเราว่าไม่เหมาะ เพราะหน้าจะแห้งมาก


ราคา 99 บาท หาซื้อได้ง่ายมากกกกก ตาม 7-11 ห้างสรรพสินค้าทั่วไป /ดรักส์สโตร์ หรือ Shopee Lazada ก็ได้จ้า


jaaeysy

jaaeysy

ชื่อ จ๊ะเอ๋ย ค่า :)
แต่งหน้าไม่เก่ง แต่ชอบแต่งหน้ามากก
ชอบซื้อด้วย55555555 เลยอยากมาแชร์กันค่ะ
มือใหม่สุดๆเลย >< ฝากตัวด้วยนะค้า
FB : Jaaeys Jaaey
IG : Jaaeys

FULL PROFILE