รีวิวสเปรย์แอลกอฮอล์ใช้แล้วมือไม่พัง

45 13
ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่ายุคนี้ใครๆก็ต้องพกสเปรย์แอลกอฮอล์ 
แต่พอฉีดเยอะๆเข้ามือเจ้ากรรมก็ลอกซะงั้น ลอกไม่พอยังแห้งกรานอีกด้วย
วันนี้ไฟต์เลยอยากรีวิวสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ใช้แล้วสะอาดปลอดภัยแถมมือไม่ลอกด้วยค่า

อันแรกเป็นสเปรย์ยี่ห้อ Exta ยี่ห้อนี้มีดีที่กลิ่นค่ะ กลิ่นหอมค่อนข้างเอนไปทางแป้งเด็ก ไม่ฉุน พกพาง่ายเพราะขนาดแค่ 30 ml. เท่านั้น แห้งค่อนข้างเร็วแต่ยี่ห้อนี้แอบมือแห้งค่ะ แต่ไม่ถึงกับลอก ใครชอบกลิ่นดีๆยี่ห้อนี้ตอบโจทย์มาก

9/10

พิกัด เซเว่น
ยี่ห้อที่ 2 Seisou แปลว่าสะอาดค่ะ เค้ามีสามสีค่ะ
สีชมพู จะเป็นกลิ่น Good girl ออกแนวกลิ่นหวานๆดอกไม้ๆ
สีฟ้า จะเป็นกลิ่นแป้งเด็ก
สีส้มจะเป็นกลิ่นหอมๆสดชื่น

แน่นอนว่าเค้ามีดีด้านกลิ่นอีกเหมือนกันค่ะ ไม่ฉุนและหอมสะอาด ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากแพคเกจส่วนพกพาง่าย ที่สำคัญเค้ามี Aloe vera ช่วยเรื่องมีไม่ลอกค่ะ แต่ยี่ห้อนี้แอบแห้งช้านิดหน่อย

9/10

พิกัด Shopee ร้าน Seisou
ยี่ห้อนี้ใครๆก็น่าจะรู้จักเพราะเค้าทำพวกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดด้วย นั้นคือ Spa clean ค่ะ อันนี้ที่เอามาแนะนำเลยเพราะนอกจากจะฉีดมือแล้ว เอาไปฉีดทำความสะอาดอย่างอื่นได้อีกค่ะ แถมไซส์ใหญ่จุใจมาก กลิ่นค่อนข้างแรงใครไม่ชอบกลิ่นแอลกอฮอล์จัดๆอาจจะไม่เลิฟเท่าไร อันนี้ใช้แล้วมือค่อนข้างแห้งค่ะ แต่ยังไม่ถึงกับลอก

8/10

พิกัด แมคโคร
ยี่ห้อที่ 4 คือ BL Hua ยี่ห้อนี้กลิ่นค่อนข้างแรงกว่าทั้งหมดที่แนะนำมาค่ะ ใครไม่ชอบอาจจะใช้ไม่ได้เลย แต่เท่าที่ลองใช้นานๆแล่ว มือไม่ลอกค่ะ แต่ค่อนข้างแห้งมากๆ รวมๆแล้วส่วนตัวไม่ค่อยเลิฟเท่าไร พกไว้ฉีดเวลาต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะก็ได้ค่ะ

7/10

พิกัด เซเว่น
ยี่ห้อสุดท้าย Osoji ยี่ห้อนี้คือประทับใจที่สุดค่ะ มือไม่ลอก ไม่แห้ง แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมค่ะ เค้าไม่มีสีไม่มีกลิ่น อ่อนโยนต่อเด็กๆค่ะ ส่วนตัวอันนี้ไฟต์ชอบที่สุดอยากแนะนำมากๆ อาจจะพกยากนิดนึงแต่รับรองว่าค่อนข้างคุ้ม แพคเกจดีทนทานค่ะ ของดีไม่อวยเยอะค่ะ ต้องไปลองใช้กันเอง 

10/10

พิกัด IG : Osojiofficial
หมดแล้วค่ะ ช่วงนี้ใครออกไปไหนก็รักษาเนื้อรักษาตัวกันด้วยนะคะ ความสวยเป็นเรื่องสำคัญ ความสะอาดก็เช่นกันค่ะ ไว้เจอกันใหม่โพสหน้าาาาาา


Nitjaree Chalermsub

Nitjaree Chalermsub

สวัสดีค่ะ ชื่อไฟต์เตอร์ค่ะ
รับรีวิวสินค้า ?Budget ?No Budget
ฝากตัวด้วยค่ะ

For Work: 0854018967

FULL PROFILE