ลิปทิ้นท์แบบซองเนื้อครีมมี่ เนรมิตริมฝีปากฉ่ำวาวน่าจุ๊บ! ออกใหม่จาก NAMI

49 17
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ริมฝีปากแห้ง ขาดความชุ่มชื้น


แถมลิปสติกที่ใช้อยู่เป็นประจำก็แมทท์เกินไปทำให้ริมฝีปากดูแห้งกร้าน เป็นขุยง่ายเข้าไปอีก เห็นทีคงถึงคราวต้องเปลี่ยนลุคให้ดูฉ่ำวาวเติมความสดใสด้วยลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่กันแล้วล่ะ ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีลิปเซเว่นถูกและดี สีสวย ติดทนทาน ช่วยเนรมิตริมฝีปากให้อวบอิ่ม แลสุขภาพดี ออกใหม่จากแบรนด์ NAMI มาแนะนำด้วยล่ะ

NAMI

Seoul Glam Glossy Creamy Tint

2 g. | 49 Bath.-


ลิปสีสวยติดทนเนื้อครีมมี่ออกใหม่จากนามิ ที่มาพร้อมกับเนื้อสีสัมผัสที่นุ่มลื่น ทาแล้วเบาสบายไม่หนักปาก พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่แห้ง เป็นขุย ด้วยวิตามินซี วิตามินอี และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้บัตเตอร์ กับสารสกัดน้ำผึ้งธรรมชาติ และยังช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ดูอวบอิ่ม น่าจุ๊บ! แล้วยังสามารถใช้ทาแก้ม เปลือกตา ได้อีกด้วย ขอบอกเลยว่าสีติดทนทานสดใสทั้งวันเลยล่ะ


เนื้อสัมผัสของลิปนั้นเกลี่ยง่าย เบลนสีแล้วสวยมาก จะทาแบบเต็มปาก หรือ Ombra ก็สวยทั้งคู่ แถมมีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆชวนให้รู้สึกหลงใหล และเมื่อลองทดสอบนำน้ำมาราด ฉีดพรมลงบนลิปที่ทาลงบนท้องแขน แล้วซับด้วยทิชชู่ก็สังเกตได้เลยว่าลิปนั้นยังคงมีความติดทน แต่อาจจะเลือนไปบ้างเล็กน้อย (และยังทาซ้ำได้ตามที่ต้อง โดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอก)

สำหรับลิปซองนามิรุ่นใหม่ตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีนะคะ ซึ่งแต่ละสีจะทาออกมาแล้วสวยอย่างไรมาดูกันเลย


#1 Cherry Red

เฉดสีผู้ดี ทาแล้วดูเฉี่ยว มั่นใจ ไม่แก่ ดูหรูหรา ต้องเชอร์รี่ เรดเท่านั้น ซึ่งใครสายฝอสีนี้ต้องจัดเลย ทาแล้วช่วยขับผิวให้ดูกระจ่างใส คือไม่ว่าจะมีโทนสีผิวแบบไหนทาสีนี้แล้วรอดแน่นอน

#2 Smoke Orange

สีสวยสุดมั่นสำหรับสาวมั่นใจ ทาแล้วช่วยขับสีผิวได้ดีก็ต้องสโมค ออเร้นท์ สีโทนส้มอิฐเบอร์นี้เลย คือทาแล้วดูแซ่บ สดใส เป็นอีกหนึ่งสีที่พลอยหยิบแล้วทาเป็นประจำก่อนไปทำงานเลยล่ะ

#3 Nude Pink

เฉดสีชมพูอมส้มนู้ด แบบสายหวาน ทาแล้วดูไม่ป่วย ไม่ซีดจนเกินไป เป็นสีโทนสุภาพที่เหมาะกับการทาไปเรียน ไปทำงาน หรือไปออกงานเบาๆ บอกเลยว่าพลอยกลัวการทาเฉดสีนี้อยู่นะ เพราะเป็นคนริมฝีปากคล้ำมาจากกรรมพันธุ์ แต่พอทาแล้วดันกลบรอยคล้ำได้มิด! คือดีมากจริงๆ กลายเป็นสีที่เลิฟอีกสีเลย

#4 Peachy Coral

เฉดสีน่ารัก สดใส ทาแล้วผิวดูไบร์ท เป็นสีกันตายที่หยิบมาทาบ่อยๆไม่แพ้เฉดสีอื่นก็พีชชี่ โครอทแหละ เป็นโทนส้มๆนู้ดๆ ทาแล้วรอดทุกโอกาสเลย

เป็นลิปแบบซองที่ทาแล้วช่วยให้ริมฝีปากสวยฉ่ำในราคาเบาๆ ที่คุณภาพไม่แพ้เคาท์เตอร์แบรนด์เลย แถมยังช่วยกลบรอยคล้ำของริมฝีปากได้เนียนกริบ...ใครปากดำคล้ำเอาอยู่เลยล่ะ อีกทั้งทาแล้วยังติดทนทาน สีสวย ทาง่ายเหมาะกับทุกโอกาส จะทาเดี่ยวๆก็ดีหรือจับคู่ผสมสีกันก็สวย และยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งกร้านให้กลับมาเรียบเนียน ชุ่มชื้นยาวนาน สาวๆคนไหนกำลังมองหาลิปเนื้อครีมมี่ดีๆสักตัว พลอยก็ขอแนะนำให้ลองใช้ NAMI Seoul Glam Glossy Creamy Tint  ซองนี้เลย ราคาซองละ 49 บาทเอง สามารถซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขาค่ะ


เพื่อนๆอย่าลืมลองไปซื้อมาใช้กันดูน้า

ลิปสีสวย เนรมิตริมฝีปากฉ่ำวาว แลอวบอิ่ม

ในราคาเบาๆต้องยกให้ลิปซองนามิเลยค่า :)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE