โบกมือลา ปัญหากลิ่นตัว ด้วยแป้งสมุนไพรระงับกลิ่นกาย SOSURE | NarisAmp

44 10
เมื่อเข้าหน้าร้อน แสงแดดแผดเผาขนาดนี้ สิ่งที่ตามมาคือเหงื่อจ้าา ไม่ว่าจะเดินไปไหนน้องจั๊กก็เปียก เท่านั้นไม่พอ... ยังมีกลิ่นโชยมาอี๊กกก ทำเอาหลายๆ คนหมดความมั่นใจไปเลยทีเดียว
แน่นอนว่า.. ตลาดก็มีผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นโรลออน ครีม สเปรย์ สินค้าจำพวกนี้ แอมป์รีวิวมาหมดแล้ว แต่ยังไม่เคยลองแบบผงแป้ง วันนี้ก็เลยมาลอง แป้งสมุนไพรระงับกลิ่นกาย ดูบ้าง และผลิตภัณฑ์ที่แอมป์ได้ทดลองใช้วันนี้ก็คือ


SOSURE herbal deodorant powder
โซชัวร์ แป้งสมุนไพรระงับกลิ่นกาย ขนาด 20 กรัม


เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5878981

โซชัวร์ ผลิตจากธรรมชาติ 100% ส่วนประกอบของโซชัวร์ ได้แก่  สารส้ม แป้งข้าวเจ้า กระดูกปลาหมึก ปราศจากทัลคัม  ไม่เป็นอันตราย ทำให้ปลอดภัยกับทุกสภาพผิว ไม่มีสารก่อมะเร็ง ไม่มีพาราเบน

ปกป้องยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง  ลดเหงื่อรู้สึกสบายตลอดวัน ไม่เหนอะหนะไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อ ไม่ทำให้รักแร้ดำ 
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เมื่อเทออกมาจากขวด ลักษณะเป็นผงแป้ง สีขาว ไม่มีกลิ่นจ้า เปิดฝาเขย่านิดเดียวแป้งก็ออกมาแล้วจ้า ไม่ต้องบีบน๊าา เดี๋ยวจะออกมาเยอะเกินไป (ขวดของเค้าเป็นพลาสติกที่สามารถบีบได้นะ ไม่แข็งหรืออ่อนจนเกินไป จะอธิบายไงดีหว่าาา ><")

แน่นอนว่า.. ก่อนจะใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตามถึงจะปลอดภัยแค่ไหน เนื่องจากสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่าลืมเทสกับท้องแขนหรือข้อพับก่อนก่อนทุกครั้งนะค้าา
แอมป์ลองเทสการใช้แบบ ทาตอนผิวแห้ง และ ผิวหมาด ดูว่าแตกต่างกันยังไงนะคะ ทาตอนผิวแห้งจะให้ความรู้สึกเหมือนทาแป้งฝุ่นธรรมดาธรรมดา แต่เมื่อทาบนผิวหมาด แป้งจะเกลี่ยและซึมเข้าสู่ผิวง่ายขึ้น

* ในภาพแอมป์บีบออกมาเยอะเกินไป มันเลยดูขาวเวอร์วัง อย่าเพิ่งตกใจไป.. ใจเย็นๆ รอสักครู่ทิ้งไว้ให้เนื้อแป้งแห้ง (ถ้าทาที่รักแร้ ก็รอให้รักแร้แห้งนะจ๊ะ) แค่นี้ก็สามารถเกลี่ยให้เนียนได้แล้วจ้า
วิธีใช้ : หลังอาบน้ำ ทาผงระงับกลิ่นกายใต้วงแขนที่หมาด โดยไม่ต้องล้างออก ใชเวลาแป๊บนึงเพื่อรอให้แห้ง แล้วเกลี่ยให้เนียน เมื่อเนียนเป็นที่พอใจแล้วก็ล้างมือโลดด เป็นอันเสร็จพิธี ใช้แค่วันละ 1 ครั้งนะจ๊ะ
ความรู้สึกกับผลลัพธ์หลังใช้ : ตอนลองใช้ครั้งแรกก็คิดว่า มันจะดับกลิ่นได้จริงเหรอ เพราะมันเป็นแค่แป้ง *ขออภัยที่ดูถูกน้องน๊าาา ปรากฏว่า เฮ้ย ไม่มีกลิ่นเลย ผงแป้งละเอียดทาติดทนมากๆ แต่ยังคงให้ความเบาสบายน้องจั๊ก ปลื้มสุดดดด เพราะน้องไม่มีกลิ่น หมดกังวลเรื่องกลิ่นจะตีกับน้ำหอมเลยจ้า

ไม่ว่าเหงื่อจะออกรุนแรงแค่ไหน จั๊กก็ไม่เปียก ไม่มีกลิ่นมากวนใจอีกด้วย มันดีกว่าที่คิด...  เคยม่ะ!! ที่ใช้โรลออนแล้วมันมีคราบเหลืองหรือแข็งๆ แต่สำหรับตัวนี้ ไม่มีคราบเหลืองติดใต้แขนเสื้อนะจ๊ะ
สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทนี้อยู่ SOSURE (โซชัวร์) ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ทั้งทำมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดมะเร็งอีกด้วย เอาเป็นว่าถ้าใครชอบ อยากลองใช้ตามล่ะก็ สามารถจิ้มซื้อที่ Shopee ได้เลยนะจ๊ะ 


ถ้าใครใช้แบรนด์ไหนแล้วดี ก็สามารถแนะนำ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมาได้นะจ๊ะ เผื่อแอมป์จะหามาใช้บ้าง แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตาม NarisAmp กันนะคะ.. ヾ(@⌒▽⌒@)ノ


amp_suki

amp_suki

ชื่อแอมป์ค่ะ
เป็นชะนีที่รักในการเขียนนู่นนี่นั่น

ชอบแต่งหน้า(บางโอกาส)


อ้วนแต่ก็ชอบกิน

(เป็นสายไดเอ็ทสติหลุดบ่อยครั้ง)


ทุกสิ่งอย่างในบล็อกคือใช้เอง เจ็บเอง

FULL PROFILE