เปิดกรุของใช้ซ้ำ ผิวอ่อนล้า แพ้ง่าย เป็นสิว เชิญทางนี้จ้าา #ใช้วนจนผิวดี

97 36

สวัสดีค่าทุกคนน


กลับมาอีกแล้วหลังจากหายไปซักพัก ❤ ต้องเกริ่นนิดนึงว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นยุบยิบตามกรอบหน้าเป็นปกติ ทั้งอักเสบและอุดตัน บวกกับอายุที่เข้าหลักเลข 3 มาแล้ว ผิวเลยดูโทรมลงกว่าแต่ก่อนมากกก

แต่ช่วงที่ผ่านมา เราสังเกตว่าผิวละเอียดขึ้น สิวค่อยๆลดลง และผิวสว่างขึ้นจนมีคนทัก เลยขอมาเปิดกรุของที่ใช้สลับๆวนๆในช่วงหลายเดือนทั้งหมดค่า🌻

👉 โทนเนอร์ SOME BY MI ขวดเขียว 


เค้าเคลมว่าช่วยลดสิวใน 30 วัน เราใช้เช็ดหลังล้างหน้า เนื้อค่อนข้างเบา มีกลิ่นอ่อนๆไม่แสบจมูก รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น และสิวผดลดลงจริงๆ

👉 Lancome Clarifique Dual Essence 


น้ำตบและ pre-serum วิธีใช้คือเขย่าให้น้ำและน้ำมันเข้ากันก่อน ความรู้สึกแรกหลังใช้คือ เค้าซึมไว และยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวแบบพอดีมากๆ และยิ่งเราเอามาใช้คู่กับ Advanced genifique ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว ผลคือ ดับเบิ้ลความอิ่มฟู รูขุมขนเล็กลง ผิวละเอียด และใสขึ้นแบบมีคนทักเลย📌 

ตัวนี้เชียร์สุดใจขาดดิ้น รักมากกตอนนี้

👉 Lancome Advanced Genifique 


ลูกรักที่เราใช้มาขวดที่ 3 แล้วและจะใช้ต่อไปอีก ของดีไม่ต้องพูดเยอะ ขนาดตอนยังไม่มี clarifique dual essence ออกมา น้องก็ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม ผิวกระจ่างใส และละเอียดขึ้น โดยไม่ได้กองอยู่บนผิวเลย ซึมไวและที่สำคัญคือ ขวดแข็งแรงมากก 55555 ตกมาหลายรอบ ไม่แตกเลยจ้า

👉 Labatorian serum 


ของคุณโดนัท beauty brains ที่คิดค้นและผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนเป็นสิวเลย ขอชมมากๆสำหรับ texture ที่เป็นเจลใส ไม่มีสี ซึ่งปกติ ingrediants ช่วยเรื่องสิวมักจะมีกลิ่นแรงนิดนึง ผลที่ได้ก็ประทับใจค่ะ สิวลด แบบค่อยเป็นค่อยไป ทั้งสิวผดและอักเสบ เหมือนทั้งบำรุงผิว ลดสิว และไม่ให้สิวกลับมาเกิดซ้ำ เป็นตัวที่เราจะซื้อใช้ต่ออีกแน่ๆค่ะ

👉 DermArtlogy Ageless Serum 


แบรนด์จากเกาหลีที่มีผลวิจัยแน่นตึ้บ ในเรื่องการลดริ้วรอย เสริมความแข็งแรงของชั้นผิว ลดสิว ตอบโจทย์คนเป็นสิว ผิวอ่อนแอ และอยู่ในวัยเลข 3 อย่างเรามากๆ เซรั่มเนื้อค่อนไปทางเหลวสีขาวขุ่น ซึมไวและยังคงความชุ่มชื้นบนผิว เราเองใช้ขวดที่ 2 แล้ว เห็นผลตามที่แบรนด์บอก และรู้สึกว่าผิวขาวขึ้นด้วยค่า

👉 La Roche Posay Anthelios Fluid Invisible 


กันแดดที่เราปลื้มปริ่มมากๆ สำหรับเราซึ่งเป็นสิวง่าย ใช้กันแดดมาหลายแบรนด์ทั้ง drugstore และ counter brand น้อยมากที่เราใช้แล้วรอด แต่มาเจอตัวนี้คือจบเลย สิวไม่ขึ้น แถมยังกันแดดได้เสถียร เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

👉 Kanebo the primer 


คุณภาพแน่นคับขวดต้องเขย่าก่อนใช้นะคะ ไม่อย่างนั้นกดออกมา น้ำมันจะเยอะเกินไป (เพราะโดนมาแล้ว) เบลอรูขุมขนได้กริบมากกก เหมือนเกิดมาโชคดีทางพันธุกรรม อยากดูใสๆในวันเบาๆ ทาตัวนี้ตัวเดียวตบแป้งฝุ่นก็รอด ใช้ผสมกับรองพื้นเพิ่มการปกปิดก็ได้ หรืออยากให้รองพื้นติดทน ไม่ดรอป ลงตัวนี้ก่อนก็จะช่วยเสริมประสิทธิภาพได้อย่างดีค่า

👉 Lancome Teint Idole Ultra Wear 


ขวดที่ 4 แล้วจ้าา เราใช้เฉด 010 และ 023 ตามที่เคยไปวัดกับเครื่องที่ counter สีไหนหมด ก็จะซื้ออีกสีแทน แต่ถ้าชอบจริงๆคือ 010 ที่โทนออกชมพูกว่า ใดๆก็คือออ ชอบตรงที่ใช้สำหรับวันสบายๆงานผิวก็สวย งานไหนอยากปกปิด น้องก็ทำได้แบบไม่มีที่ติ ราคาไม่เกินความสามารถ ตอนนี้ทั้งแม่และน้องสาวก็ใช้ตัวนี้📌

👉 หวี YAO รุ่นสำหรับผู้หญิง 


อันนี้อยากป้ายยาเพิ่ม กรี๊ดสลบจริงๆ ราคาเบามากเมื่อเทียบกับคุณภาพ ลองหวีครั้งแรกคือปริ่ม #รู้งี้ซื้อนานแล้ว ผมเงาสวย โค้งตามศีรษะเวลาลงน้ำหนักหวี เหมือนได้นวดหัวไปด้วยอ่ะ ตัวหวีเองก็น้ำหนักเบาแม้จะทำจากไม้ ใช้มาสักพักแล้วน้องยังไม่ขึ้นคราบเหมือนหวีอื่นๆเลยค่ะ หวีไปไดร์ไป ผมแห้งไวอยู่จ้าา

และแล้วพอไปตรวจผิวกับ Lancome ก็คือออ ยังต้องสะสมแต้มบุญเรื่องชุ่มชื้นอีก แต่คะแนนดีมากกก โอเคกว่าก่อนเยอะเลยยย




ไว้เปลี่ยนเซ็ตใหม่จะมาเม้ามอยอีกค่า😚😚

ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านนะคะ ทั้งจบและไม่จบ 55555


mimmimu

mimmimu

รักน้ำ รักสัตว์ รักสกินแคร์ ไม่รักเด็กจ้าาา

FULL PROFILE