Solure First Date เติมผิวหอม โกลว์สวย

53 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่ะ


แพทแนะนำไอเทมใหม่ช่วงนี้ที่อาบน้ำร้อนและอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน นอกจากผิวหอมแล้วยังเสริมการบำรุง





ผลิตภัณฑ์ในวันนี้คือ  ออยล์อาบน้ำและออยล์บำรุงผิว Solure  ค่ะทุกคน ขอบอกว่ากลิ่นมีความหอมน่ารักมากค่ะ เพราะเค้าปรุงกลิ่นได้สดใสละมุนกำลังดีเลยทั้ง Shower oil และ Body oil สายหวานที่ชอบบำรุงผิว ใช้น้ำหอมก่อนนอนแบบละมุนๆต้องปลื้ม เพราะกลิ่นน่ารักและบำรุงในตัว





Solure Shower oil ผลิตภัณฑ์ Shower oil ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิด คือ Shea butter , Rice bran oil , Almond oil และ Coconut oil กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบฟองละมุนๆ ไม่มากไม่น้อย และเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อล้างน้ำออก ความรู้สึกตอนอาบคือกลิ่นหอมละมุนดี เรียกว่าช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินในการอาบน้ำ




Solure body oil  น้ำมันนวดตัว​​​ ที่มีส่วนประกอบของ  Rice bran oil, Olive oil, Canola oil  และ Jojoba oil  ได้ความชุ่มชื้นตามมาตรฐานออยล์ ด้วยส่วนผสมของเนื้อออยล์ที่ค่อนข้างจะ Average asorbtion rate จะให้สัมผัสนุ่มลื่นแบบซาติน เคลือบผิว การซึมก็จะค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร ซึ่งก็จะเหมาะกับสาวผิวแห้งมากๆเพราะช่วยเคลือบและเก็บกัก ล็อคความชุ่ม เผยผิวสวยบนผิวหนังขณะทา





ซึ่งน้ำมันแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติพิเศษในตัว ไม่เพียงทาให้ให้ชุ่มชื้น แต่ยังลดความหยาบกระด้างของผิว รวมทั้งฟื้นฟูเซลล์ให้ผิวกระจ่างใสด้วย นอกจากเรื่องกลิ่นส่วนประกอบที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราก็จะยิ่งส่งเสริมให้ผิวสวยยิ่งขึ้นไป แพทหนึ่งในมนุษย์แม่ผู้รักสวยรักงามก็อยากให้ทุกคนเปิดใจกับการใช้ Oil บำรุงผิว ซึ่งสามารถใช้ทดแทนการใช้ Body cream ได้เลยด้วยคุณสมบัติและคุณค่าของน้ำมัน 



ทั้งนี้อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกวันด้วยนะคะ เพราะการบำรุงอาจไม่เพียงพอหากคุณไม่ปกป้องผิวเป็นอย่างดี :)




Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE