รีวิว เจลลดรอยดำ Dragon’s Blood สูตรใหม่ (Puricas Advanced)

46 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราดีใจมาก><  เพราะว่ารอยแผลเป็นผ่าตัดของแม่ดีขึ้นแล้วว!!!  กรี๊ดดด  คือแบบ เหตุมันเกิดจากที่แม่เรา มีรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดบริเวณท้องน้อยที่หายยากมากๆๆ ทำให้แม่กลุ้มใจ ไม่รู้ว่าจะใช้ยาทาแผลเป็นยี่ห้อไหน เลยบอกให้เราไปซื้อให้หน่อย เราก็คิดอะไรไม่ออก เผอิญนึกขึ้นได้มีเพื่อนสนิทแนะนำให้ลองใช้ เพียวริก้าส์ ที่เป็นตัวใหม่ เขาเคลมว่า สามารถใช้กับรอยแผลเป็นหายยากได้ รอยแผลผ่าตัดศัลยกรรมไรงี้  เราเลยลองซื้อมาให้แม่ใช้ดู พอเราให้แม่ลองใช้สักพัก  แม่บอกว่ารอยแผลเป็นจากการผ่าตัดหนักๆมันจางลงแล้ว เราเลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนะคะ ไปดูกันเลย

       น้อง มีชื่อว่า Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel เรียกสั้นๆว่า Puricas Advanced (เพียวริก้าส์ แอดวานส์) ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นสูตรใหม่เข้มข้นขึ้น!!! ขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาท 
         ลักษณะเป็นเนื้อเจล พอทาแล้วซึมไวใช้ได้ แต่จะมีกลิ่นออกพืชสมุนไพรหน่อย ซึ่งเราชอบนะ มันให้ความรู้สึกธรรมชาติดีอะ แต่แม่ไม่ชอบ แม่บอกกลิ่นฉุน (แล้วแต่คนอะเนอะ ความชอบส่วนบุคคล) ละก็สามารถทาแผลสดได้เลย แผลศัลยกรรมใหม่-เก่า รวมถึงรอยแผลเป็นหายยาก แบบแม่เรา ใช้ได้นะ
           เขามีส่วนผสมสำคัญหลักๆเลย คือ จะมีดราก้อนบลัดที่เข้มข้นขึ้น 100% organic จากสเปน ช่วยสมานแผล และบำรุงผิว นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยสาร Proanthocyanidins กว่า 90% ของน้ำหนักพืช ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงมากในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ยังง..ยังไม่หมด น้องเขายังมีอนุพันธ์วิตามินซีอีกด้วยนะ ซึ่งวิตามินซีเนี่ยทำให้เสถียรสูงด้วยกลูโคส คงตัว ทำให้ไม่สลายตัวง่ายเมื่อถูกแสงแดด หรือความชื้น และยังควบคุมการปลดปล่อยวิตามินซีอย่างช้าๆ ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยคล้ำ จุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียน  และยังนำมาผสมผสานกับ อนุพันธ์วิตามินอี ที่พัฒนาโครงสร้างให้มีความเสถียรสูง ซึ่งมันจะช่วยในกระบวนการสมานรอยแผลเป็น และยังมีสารสกัดอื่นๆมากมายเช่น สารสกัดจากหัวหอม(ช่วยสมานรอยแผล) ,สารสกัดจากผักบุ้งทะเล(ช่วยลดการระคายเคือง),สารสกัดจากวานห่างจระเข้ออร์แกนิกจากเกาะเจจู(ผิวชุ่มชื้น),อาร์จินีนบริสุทธิ์(ช่วงสมานเนื้อเยื่อบริเวณบาดแผล) และมีเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน( Advanced synergistic effect technology )แบบmulti-function ของสารสกัด ซึ่งจะลดเลือนรอยแผลเป็น และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย
        ที่สำคัญ เขาเคลมว่าเห็นผลเร็วใน1สัปดาห์ มันจะจริงมั้ย???   เราจะมาพิสูจน์กัน

 ~ผลลัพธ์ จากการใช้~

           ปรากฎว่า พอผ่านไป สัปดาห์นึงอะ เหมือนจะเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย  จะเห็นได้ว่า รอยแผลเป็นผ่าตัดของแม่เราจะจางลงกว่าเดิมนิดหน่อย ไม่ดำคล้ำแล้ว เย้ๆๆ (ผลลัพธ์ที่ใช้ เราคิดว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยน้า แผลเก่าอาจจะใช้เวลานานกว่าหน่อย)  

  วิธีการใช้ : ให้ทาบริเวณที่ต้องการ 3-4 ครั้ง/วัน **สุดท้ายนี้อันนี้สำคัญมาก ไม่ว่าเราจะเป็นรอยแผลเป็น หรือรอยผ่าศัลยกรรม อะไรก็ตาม มันจะต้องใช้ความสม่ำเสมอในการทาอะ ดังนั้นจะต้องทาเป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน**  ซึ่งก็เหมือนการวิ่งแข่ง ที่ต้องอาศัยการฝึกซ้อมทุกวันนนน  จะพาให้เรา ไปสู่เส้นชัยที่สวยงามข้างหน้า ><    
            สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ ว่าจะใช้เจลลดรอยดำยี่ห้อไหนดี เราว่าตัวนี้ ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจนะ ลองไปพิจารณากันดู PuricasAdvanced 
หาซื้อได้ตามร้าน Watsons,Eve&Boy ค่า


June Pariyakorn

June Pariyakorn

FULL PROFILE