น้ำตบแตงโม๊แตงโมจาก Sui-Ka

52 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ว่าด้วยเรื่องของแตงโม

หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยเห็นสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากแตงโมมากนัก แต่ว่าไม่ได้นะคะ แตงโมเค้าก็มีดีน้า ไม่ว่าจะเป็นวิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินซี ล้วนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดการเกิดสิวได้ดีมาก พร้อมกับช่วยผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ที่สำคัญเลยนะ ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นได้ดีมากกกก ไม่ต่างจากเวลาที่เรากิน้ำแตงโมเลย เราสดชื่นมากแค่ไหน การบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากสารสกัดแตงโมก็สดชื่นไม่แพ้กัน แล้วถ้าใครอยากลองสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากแตงโมดูบ้าง


มุกขอป้ายยาน้ำตบแตงโมจาก Sui-Ka อันนี้เลย

ทั้งสองขวดจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน มาดูกันเลยดีกว่าว่าขวดไหนสูตรไหน


▲ แตงโมงแดง สูตรให้ความชุ่มชื้น ▲  

สูตรนี้บอกเลยว่าใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ขาดน้ำ ผิวดูไม่สดใสเอาซะเลย ต้องลอง! ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนื่องจากมีสารสกัดจากแตงโม แต่ไม่ธรรมดานะ แตงโมที่นำมาเป็นสารสกัดนั้นมาจากทะเลทรายคาราฮารี มีสารต้านอนุมูลอิสระ และยังมี Pentavitin(saccharide isomerate) และ mosscell จะคอยทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยผลัดเซลผิวที่ตายแล้วด้วยนะ


▲ แตงโมเหลือง สูตรความกระจ่างใส ▲  

สูตรนี้เหมาะกับคนที่อยากมีผิวหน้ากระจ่างใส มุกว่าสูตรนี้คือตอบโจทย์ใครหลายคนแน่นอน เพราะว่าเค้ามีสารสกัดแตงโมงจากทะเลทรายคาฮารี ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ แต่ที่แตกต่างจากแตงโมแดงก็คือ แตงโมเหลืองมีสารสกัดอัลฟ่า อาร์บูติน ผสมอยู่ด้วย อันนี้เด็ดมาก จะช่วยในเรื่องของกับยับยั้งเม็ดสีเมลานินบนผิวของเรา และยังมีวิตามินซีตัวใหม่ที่คิดค้นจากแลปญี่ปุ่น ที่จะช่วยให้ผิวกระชับขึ้น เติมเต็มร่องลึกบนใบหน้า ดีงามสุดๆ

เนื้อสัมผัสทั้งสองขวดจะมีความคล้ายกันมากๆ เป็นเนื้อเอสเซนต์ บางเบา ตอนก่อนทาจะมีความหนึบนิดๆ แต่พอซึมลงสู่ผิวเท่านั้นแหละ ผิวนุ่มมากกก ผิวดูฟูขึ้น สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้เลย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น ไม่เป็นคราบ


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจน้า


ใครชอบก็คือพุ่งตัวไป EVEANDBOY ได้เลย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE