บอกต่อ 2 ไอเทมเด็ด ฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วน!!! ด้วยวิตามินเข้มข้นจาก Aesop

115 31

หลายคนอาจจะรู้จักกันดี เพราะ Aesop เสมือนไอเทมลับ ที่หลายคนใช้ดี แต่ไม่ค่อยมีใครมาบอกต่อกัน พลอยก็เพิ่งได้ลองสูตรนี้จากการแนะนำของแฟนพันธ์ุแท้ Aesop เหมือนกันค่ะ คนแนะนำเนี่ย ผิวกระเบื้องเคลือบมากๆ แล้วพลอยจะไม่โดนตกได้ไง

Moisturizer สูตรเจล เนื้อน้ำผึ้ง ช่วยรักษาประสิทธิภาพของ Active Ingredient อย่างวิตามิน B และ C แบบเสถียรคุณภาพดี ช่วยให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส รอยสิวดูจางลง ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ตัวนี้คนหน้ามันก็ใช้ได้นะ ช่วยปรับสมดุลให้หน้ามันน้อยลงด้วย

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลน้ำผึ้งหนืดๆ สีน้ำตาลใสๆ บอกเลยว่าครั้งแรกที่สัมผัสแอบไม่ชอบความข้นหนืดๆ เพราะปกติพลอยเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน แล้วมาเจอเนื้อเจลน้ำผึ้งแบบนี้แค่คิดก็เหนอะหนะหน้าแล้ว แต่พอทาลงบนหน้า เห้ยยย!!! มันซึมเข้าผิวเลยแล้วก็ไม่ได้เหนอะหนะเหมือนที่คิดไว้ คือดีอะทุกคน ที่สำคัญคือชุ่มชื้นมาก ตื่นมาหน้าไม่แห้งเลย

วิธีการใช้คือ ควักเนื้อเจลออกมาวอร์มที่ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างประมาณ 30 วิ นางจะแตกตัวเป็นเนื้อ Essence เหมือนน้ำ จากนั้นก็ประกบลงบนใบหน้าและลำคอได้เลย ใช้เป็นลำดับสุดท้ายหลังจาก Face oil หรือ Serum โดยส่วนตัวพลอยจะใช้เฉพาะตอนกลางคืน แต่จริงๆนางใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลย

มาร์กหน้าตอนกลางคืนแบบไม่ต้องล้างออก ช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น พร้อมกักวิตามินและสารบำรุงเข้าสู่ผิวตลอดทั้งคืน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ฟื้นฟูผิวโทรมได้ในช่วงข้ามคืน เรียกได้ว่าเป็นมาสก์รวมวิตามินเข้มข้นจริงๆ

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลสีขาว แต่พอเกลี่ยลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มบางๆ เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า กลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา ถ้าใครเคยเข้าไปที่เคาเตอร์ของ Aesop แล้วก็จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นแบบเดียวกัน

  • Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการเสื่อมสภาพ

  • Vitamin B3 ดูดซึมง่าย ปลอบประโลมผิวและแผลจากสิว รวมถึงช่วย anti-aging อย่างอ่อนๆ

  • Vitamin B5 ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากอนุมูลอิสระ

  • Vitamin F กรดไขมันชนิดดี ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิว

  • Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

  • Anti-Oxidant ช่วยปกป้อง ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

(เคล็ดลับ) ในวันที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ให้ลงตัว B&C ก่อนและตามด้วย Sublime พอกทิ้งไว้ข้ามคืน สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ตื่นมาจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มฟู ผิวแลดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ช่วยได้เยอะมากๆในวันที่รีบเร่งหรือขี้เกียจทาครีม

ตื่นเช้ามาอวดผิวสวยนุ่มฟู เนียนเรียบ เหมือนคนได้นอนเต็มอิ่ม 8-10 ชั่วโมงเลยทีเดียว ตัวนี้ให้ผ่านเลยค่ะ สำหรับใครที่ชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค แบรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ควรพลาดน้า ☺ รอบนี้ยาวหน่อยนะ อยากจะมาแชร์จริงๆ


Janine p

Janine p

เฮโหลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน ^^
เราชื่อ "เจนีน" หรือจะเรียกว่า "พลอย" ก็ได้นะ
(ผิวผสม / มันช่วง T-zone / แห้งช่วง U-zone)

▪️ Makeup|Skincare|Perfume ▪️
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ :)

ช่องทางการติดต่อ
Line: Ployaploii
Facebook Page: พลอยพารีวิว [Ploypa.review]

FULL PROFILE