รวม 5 ลิป ตัวเด็ด!! เปลี่ยนริม

58 19

แตก แห้ง ดำ !!! แตก แห้ง ดำ !!! แตก แห้ง ดำ!!!!    

เริ่มสงสัยกันแล้วใช่มั๊ยค่ะสาวๆ  ว่า “แตก แห้ง ดำ” คืออะไร ??? (ลองทากันเล่นๆดูน๊าาา ^^)  

     สำหรับ แตก แห้ง ดำ ที่เราพูดถึงเนี่ยก็คือ ปัญหาของริมฝีปากนั่นเองค่ะสาวๆ ทั้งปัญห ริมฝีปาก แตก แห้ง และ ดำ คือเป็นปัญหาที่เราเชื่อว่าสาวๆทุกคนเคยเจอกันมาแล้ว และยิ่งเป็นปัญหาริมฝีดำ คล้ำ แล้วเนี่ย คือเป็นปัญหาที่เรียกได้ว่าหนักหนาสาหัสเลยค่ะสาวๆ เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะ เพราะเวลามีปัญหาริมฝีปากดำคล้ำแล้วเนี่ย ทำให้หน้าดูแก่ ดูโทรม ไม่สดใส แถมเวลาทาลิปก็ทำให้สีเพี้ยนไปอีก (OMG !!!!)  

วันนี้เราก็เลยมีลิปแก้ปากคล้ำ (Lip) ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปากสำหรับสาวๆที่กำลังมีปัญริมฝีปากคล้ำเสียมาแนะนำให้ สาวๆรู้จักกันค่ะ จะมีแบรนด์ไหนและมีอะไรบ้าง ก็ไปดูกันเลยค่า Let’s go 

เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยค่า กับ “Laneige Lip Sleeping Mask” กลิ่น  Berry นั่นเองค่าา สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็น Lip ที่เป็น Sleeping Mask สัญชาติเกาหลีค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าช่วยปกป้องความชุ่มชื่น และเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ช่วยลดความแห้งกร้าน และนอกจากนี้ยังผลัดเซลล์ผิวหนังบริเวณริมฝีปาก ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วยค่าา 

Packaging
   

     เค้ามาในรูปแบบกระปุก ซึ่งส่วนตัวเราว่าน้องแอบใช้ยากนิดนึง และปนเปลื้อนได้ง่าย (คือจะแอบเห็นมีฝุ่นเล็กอยู่ภายในกระปุกด้วยค่ะสาว ><) 

Texture
    

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้าจะคล้ายๆกับเนื้อครีม มีสีชมพูอ่อนๆ และที่เราชอบมาฟเลยก็คือตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมของเบอร์รี่ที่หอมละมุนมากๆค่า

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้

     สำหรับส่วนตัวเราชอบในเรื่องของกลิ่นค่ะสาวๆเค้าหอมละมุนมากๆ แต่เราแอบรู้สึกว่าน้องเค้าเยิ้มไปนิดนึงค่า (อาจจะด้วยเค้าเป็น Sleeping Maskค่ะสาวๆ)

ผลลัพธ์

     เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าริมฝีปากดูนุ่ม และชุ่มชื้น (อันนี้เราใช้โบกเข้าไปก่อนนอนนะคะ) แต่ในส่วนเรื่องของสีริมฝีปากเรายังไม่ค่อยรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ค่าา

ปริมาณและราคา

     ขนาด 3 กรัม ราคา 89 บาท (ขนาดทดลองน๊าค๊าา)

พิกัด

     Shoppee

คะแนน

     8/10 ค่า เราขอหักตรงที่น้องใช้ยาก และแอบมันเยิ้มไปหน่อยค่า

มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลยนะคะกับ “Carmex Daily Care” กลิ่น Fresh Cherry” นั่นเองค่ะ สำหรับตัวนี้เค้าเป็นลิป บาล์ม สัญชาติ อเมริกาค่ะ ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าช่วยทำให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น อมชมพู และนอกจากนี้เค้ายังมี SPF 15 และยังกันน้ำได้นานถึง 80 นาทีด้วยค่าาา 

Packaging     

     สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นแบบ Stick ซึ่งจริงๆเค้ามีทั้งแบบตลับ และแบบหลอดเลยค่ะ แต่เราเลือกแบบ Stick เพราะใช้ง่าย พกพาสะดวกค่าา

Texture    

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัส เค้ามีเนื้อสัมผัสแบบลิปบาล์ม สีครีมใส และนอกจากนี้เค้ายังมีกลิ่นหอมองเชอร์รี่อีกด้วยค่าา

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้

     ตัวเนี้ยเราค่อนข้างชอบในเรื่องของเนื้อสัมผัสและการใช้งานของเค้าค่ะ เพราะเนื้อสัมผัสของตัวลิปเค้านุ่ม ละมุน และที่สำคัญเลยก็คือเค้าให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แถมเค้ายังพกพาสะดวกและใช้ง่ายมากๆ แต่!! (มีแต่!!! ค่ะต้องขออภัย) ตัวเนี้ยเราค่อนข้างจะไม่โอเคกับกลิ่นนิดหน่อยค่ะ เพราะรู้สึกว่ากลิ่นน้องแรงไป คล้ายๆกับยาแก้ไอที่เรากินตอนเด็กๆ

ผลลัพธ์

      เรารู้สึกว่าริมฝีปากดูชุ่มชื่นขึ้น นุ่มขึ้น แต่ในเรื่องของความคล้ำของริมฝีปาก เรายังไม่ค่อยรู้สึกถึงผลลัพธ์เท่าไหร่ค่าาา อาจต้องใช้เวลาเพิ่มอีกหน่อยค่าาา

ปริมาณและราคา

     ขนาด 4.25 กรัม ราคา 135 บาท

พิกัด

     Watson

คะแนน

      8.5/10 ค่า เอาจริงตัวเนี้ยเราแอบชอบ Texture และPackiging เลยค่ะเพราะรู้สึกว่าเค้าใช้ง่าย และมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนดี แต่แอบขอหักในเรื่องของกลิ่น เนื่องจากแอบฝังใจกลิ่นที่เหมือนยาแก้ไอตอนเด็กที่แม่บังคับให้กินค่า (555+)

ตัวที่สามกันต่อเลยนะคะสาวๆ กับ “Ultra Lip Treatment” กลิ่นแครนเบอร์รี่นั่นเองค่าา สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นลิปแคร์ สัญชาติไทย ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าช่วยลดอาการปากแห้ง แตก ลอกเป็นขุย ช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปาก ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น  ทำให้ริมฝีปากแลดูสุขภาพดี  และที่สำคัญช่วยลดความหมองคล้ำบริเวณริมฝีปากได้อีกด้วยค่ะ 

Packaging
 

      เค้าจะมาในรูปแบบหลอดขนาดเล็ก แต่แอบใช้ยากนิดนึง คือบีบไม่ค่อยออกหรือบางทีบีบออกมาน้องแอบทะลักออกมาเยอะมากไปหน่อยค่ะสาว  

Texture  

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้าจะมีสีชมพูใสและให้สัมผัสที่ค่อนข้างเข้มข้น แอบมีความเหนียวนิดหน่อย แต่ยังคงใช้ง่ายอยู่ค่ะสาวๆ สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆของแครนเบอร์รี่ค่า

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้

     เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าตัวลิปเค้าให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากทันทีหลังจากที่ทาเลยค่ะสาวๆ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือเค้าแอบมีสีนิดนึงทำให้ริมฝีปากดูชมพูขึ้นอีกด้วยค่า

ผลลัพธ์

     เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าริมฝีปากที่แห้ง ลอก เป็นขลุย ดูดีขึ้น เนียน นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และนอกจากนี้เรายังรู้สึกได้อีกค่ะว่าริ้วรอยร่องริมฝีปากก็แลดูลดลง แถมตัวนี้แอบดูริมฝีปากอมชมพูขึ้นอีกด้วยค่า

ปริมาณและราคา

     ขนาด 8 กรัม ราคา 59 บาท

พิกัด

     Watson

คะแนน

     9/10 ค่า ตัวนี้คือผลลัพธ์เค้าค่อนข้างดีเลยนะคะสาวๆมและแอบหักตรง Packaging อย่างที่เราบอกเลยค่ะว่าใช้ค่อนข้างยากบางทีบีบไม่อดกบางทีทะลัก ขอแอบหักนิดนึงค่า

มาที่ตัวที่สี่กันเลยค่ะสาวๆ กับ “Mediheal Labocare Pantenolips Healssence” ตัวเนี้ยเป็นลิปสัญชาติเกาหลี ซึ่งตัวเนี่ยทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตก ให้กลับมาเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น อวบอิ่ม ขึ้น ด้วยเอสเซ้นส์และส่วนผสมจากธรรมชาตินั่นค่ะ  

Packaging
    

     เค้าจะมาในรูปแบบหลอดขนาดเล็ก ซึ่งแอบบใช้ยากเช่นเคย บางทีบีบไม่ออกบางทีทะลัก ใช้งานค่อนข้างยากค่ะ

Texture
    

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้าเป็นลิปเนื้อเจล สีชมพู ซึ่งตัวเนี่ยเนื้อสัมผัสดีงามคือไม่เหนียวเหนอะหนะ คือให้ความโกลว์ แบบไม่เยิ่ม สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ (ตัวเนี้ยคือเราว่ากลิ่นน้องดีนะ แบบไม่ฉุนมาก)

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้

     ส่วนตัวเราค่อนข้างชอบตัวนี้เลยค่ะเพราะรู้สึกส่าทาแล้วน้องให้สีริมฝีปากชมพูระเรื่อทันที แถมตัวเนี้ยคือไม่เยิ้ม ไม่วาวมาก ให้ความชุ่มชื่นกับฝีปากได้ดีมากๆ

ผลลัพธ์

     สำหรับผลลัพธ์ตัวเนี้ยคือดีเลยค่ะสาวๆ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าริมฝีปากชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้น และเอาจริงๆตัวเนี้ยทำให้ริมฝีปากสีคล้ำจางลงด้วยค่า

ปริมาณและราคา

     ขนาด 10 ml ราคา 185 บาท

พิกัด

     Watson

คะแนน

     9/10 ค่า สารภาพเลยค่ะว่าชอบทุกอย่างทั้งเนื้อสัมผัสและผลลัพธ์คือดี บางเบา ไม่มัน ไม่เยิ้ม แถมทำให้ริมฝีปากสุขภาพดีขึ้นจริงๆ แต่ !!! (ขอแอบมีแต่นิสนุง) น้องใช้ยากอ่ะ เราบีบแล้วน้องทะลักออกมา (เป็นเศร้า) ขอหักนิสนุงค่า

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่า ตัวที่ห้า กับ “Lovella Organics Yuzu Sorbet Lip Treatment” นั่นเองค่า สำหรับตัวเนี้ยน้องเป็น ลิปที่เป็น Organic แท้ 100% ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปาก ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือเค้าช่วยลดความหมองคล้ำให้ริมฝีปากดูจางลง แถมยังช่วยเติมร่องลึกให้กับริมฝีปาก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วย วิตามิน A D และ E นั่นเองค่ะ 

Packaging

     เค้ามาในรูปแบบ Stick แท่งใส ใช้ง่าย และพกพาสะดวกมากๆ 

Texture
    

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้ามีเนื้อสัมผัสในรูปของบาล์มสีเหลืองอ่อน ตัวเนื้อลิปเนียนละเอียดมากๆ (คือทาแล้วลื่นมากๆค่ะ) และที่สำคัญเลยก็คือเค้ามีกลิ่นหอมของส้มยูซุ ที่ต้องบอกเลยค่ะว่าหอมสดชื่นมากๆ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้
     

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากที่ทา โดยที่ไม่มันหรือไม่เยิ้มจนเกินไป (คือเค้าจะเหมือนเคลือบริมฝีปากบางๆ) และนอกจากนี้เค้ายังให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน(คือปกติเราปากค่อนข้างแห้งทาลิปวันนึงหลายรอบมากๆ แต่ตัวนี้แค่ตอนเช้าก็เอาอยู่แล้วค่ะสาวๆ) แถมยังให้กลิ่นที่ทำให้สดชื่นขณะทา และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองอีกด้วยค่า

ผลลัพธ์
 
 

     ผลลัพธ์เราต้อง บอกเลยค่ะว่า ดีงามมากๆจริง เพราะหลังจากที่ใช้เป็นประจำประมาณ 1 เดือน (ตรงนี้เราใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอนนะคะ) เราสัมได้เลยค่ะว่าจากริมฝีปากที่เคยแห้งแตก และดูคล้ำเสีย ก็กลับมาดูชุ่มชื้นขึ้น ดูเอิบอิ่มขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือริมฝีปากที่เคยคล้ำเสีย ก็กลับมาดูอมชมพู สุขภาพดีขึ้นจนสมผัสได้เลยค่า (คือดีงามมากๆค่ะสาวๆ)

ปริมาณและราคา    

     ขนาด 5 กรัม ราคา 290 บาท

พิกัด

     Konvy

คะแนน

     9./10 ค่า คือสำหรับตัวเนี้ย Texture กลิ่น และผลลัพธ์คือ ดีงามสำหรับเรามากๆ แต่น้องแอบราคาแรงไปนิดนุงถ้าเทียบกับทุกตัวด้าน เราขอแอบหักน้องนิสนุงเน๊อะ

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับวันนี้จะขอสรุปแบบตารางเพื่อให้สาวๆเข้าใจได้มากขึ้นน๊า (อันนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวของเราน๊าา^^) 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ เราขอยกให้ “Lovella Organics Yuzu Sorbet Lip Treatment” เป็นลิปที่ตอบโจทย์ปัญหาริมฝีปากได้เป็นอย่างดีเลยค่ะสาว เพราะนอกจากเค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเค้ายังช่วยให้ร้มฝีปากที่ดูคล้ำเสียกลับมา กระจ่างใส อมชมพู ขึ้นจนสัมผัสได้เลยค่า (กระซิบนะคะว่าผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลน๊าา และการให้คะแนนก็เป็นความคิดเห็น และความรู้สึกส่วนตัวค่า สาวๆไม่ว่ากันน๊าา ^^) 

สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาริมฝีปากไม่ว่าจะเป็น ปัญหาแห้ง แตก หรือปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ สำหรับเราก็ขอแนะนำให้สาวๆไปลอง “Lovella Organics Yuzu Sorbet Lip Treatment” เลยค่าค่า หรือสาวๆคนไหนมีความคิดเห็นยังไง หรือมีตัวไหนที่ใช้แล้วดีมาแนะนำก็อย่าลืม Comment มาบอกเราบ้างน๊าา ที่สำคัญเราหวังว่ากระทู้นี้คงเป็นประโยชน์กับสาวๆค่า และสำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า บ๊ายบาย 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE