Phytotree♡︎ ครีมเกาหลีเนื้อสีม่วง? ฟื้นฟูผิวแบบฉบับเกาหลีใช้ดีมากแม่!!

69 20
WITH <strong>PHYTOTREE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองค่าทุกคนนน~ ช่วงนี้วาก็จะอินเกาหลีหน่อยๆ ความอยู่บ้านดูซีรี่ส์นี้ก็คือฟินค่า วันนี้วามี "ครีมเกาหลีเนื้อสีม่วง" มาแนะนำน้า บอกเลยว่าเค้าเข้าไทยมาแล้วด้วยแหละ นั่นก็คือแบรนด์ "PHYTOTREE" นั่นเองค่ะ และเจ้าครีมสีม่วงนี้ก็คือ 

  “PHYTOTREE Phyto Solution 9 Cream”  


ว้าวมากค่ะ เค้าบอกว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะเออ มาดูกันดีกว่าว่าครีมสายเกาเค้ามีดียังไง ??

   ก่อนอื่นเลยวาขอมาอธิบายคร่าวๆกันก่อนค่ะว่าเค้าช่วยในด้านไหนบ้าง?

 บอกเลยว่าส่วนผสมหลักๆเค้ามีน้ำใบบัวบกอยู่มากถึง 71.7% เพราะเค้าใช้แทนน้ำบริสุทธิ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดไปอีกจ้า รู้อย่างนี้แล้วก็พอเดากันได้เลยนะคะว่าน่าจะมาช่วยในเรื่องอะไร? 


>> ใช่แล้วค่ะ ครีมตัวนี้เน้นในเรื่องของการฟื้นฟูผิวที่ระคายเคืองหรืออักเสบค่ะ ซึ่งถ้าใครเป็นสายแพ้ง่ายหรือสายเป็นสิว บอกเลยว่าดีงามตอบโจทย์เอามากๆเลย เค้าจะเข้ามาช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวเราค่ะ ไม่ว่าเราจะอยู่แต่ในห้องแอร์ทั้งวัน ไปจนถึงเปิดฮีตเตอร์ทั้งคืนก็คือเอาอยู่! 

ไหนมาดูส่วนผสมกันหน่อยค่ะ บอกเลยว่าที่จริงเค้ามี 9 ตัวหลักๆ แต่วาของคัดแบบที่พอจะเด่นๆและน่าสนใจมา 4 ตัวนะคะ

ในด้านของเนื้อครีมเค้าคือบางเบามากค่ะ ซึมไว เย็นผิวดีงามค่ะ 

   ส่วนสีม่วงนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะเทอะหน้าม่วงเลยนะคะ ซึมไวมากค่ะ แปปๆหายไปแล้ว เลิศ!!

   สำหรับสีม่วงนั้นหลายท่านคงสงสัยว่ามาจากไหนนิ? แล้วมีไว้ทำไม? ครีมใส่สีหรอ? บอกเลยว่าใจเย็นๆค่า ไม่ใช่อย่างที่คิดน้า สีม่วงนี้มาจาก "อะซูลีน" ค่ะ ซึ่งเป็นสีธรรมชาติ ไม่ได้แต่งสีแต่อย่างใด แต่บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าควรเก็บในที่ร่ม เพราะหากไว้ในที่แสงแดดส่อง อาจทำให้สีม่วงจางลงตามธรรมชาติค่ะ ไม่ต้องตกใจเลย ไม่มีผลทำให้คุณภาพลดลงนะคะ ยังดีงามอยู่เหมือนเดิมค่ะ


   โดยอะซูลีนนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง!! ช่วยบำรุงผิวที่อักเสบ รวมถึงสายเป็นสิวใช้ได้ด้วยน้า บอกเลยว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยทีเดียว!!


  นอกจากนี้เค้ามีเทคโนโลยีที่ช่วยคงประสิทธิภาพของครีมได้ด้วยน้า นั่นก็คือ โครงสร้าง 3 ชั้น W.O.W. ช่วยป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นของสารออกฤทธิ์ ทั้งยังเป็นเกราะช่วยลำเลียงครีมลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย 

หลังจากที่วาใช้แล้ว บอกเลยว่าวาทาคอด้วยนะคะ เพราะมีปัญหาอักเสบแบบคล้ายๆสิวหัวช้างแล้วทำให้ปวดคอมาก (เม็ดใหญ่มากค่ะ) บอกเลยว่าตอนนี้คือแห้งลง จากเม็ดใหญ่ๆ สีแดงอักเสบมาก วันนี้ก็คือแห้งแล้วน้า เหลือแต่รอยสิว ซึ่งตอนนี้วาก็ยังใช้ต่อนะคะ อยากให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นค่ะ 


   ส่วนใครที่อยากรู้ว่าทาก่อนแต่งหน้าจะเป็นคราบไหม? ส่วนตัววาไม่เป็นนะคะ เนื้อเค้าบางเบาและซึมไวมากค่ะ ไม่หนักผิวเลย เย็นสบายผิวซะมากกว่า และแล้วผิวเสียที่มีปัญหา ถูกฟื้นฟูให้กลับมามีสุขภาพดีได้อีกครั้งจริงๆ ครีมเกาหลีก็แอบดีอยู่นะเนี่ย ใครที่สนใจนะคะ และหาซื้อได้ง่ายมากๆเลยค่ะ วาได้รวบรวมพิกัดไว้ให้ด้านล่างนี้แล้วน้า ไปตามกันได้เลยจ้า >>


  • ขนาด : 40 ml.

  • ราคา : 590 .-

  • พิกัด : EVEANDBOY , Multybeauty 

  • พิกัดออนไลน์ Facebook : PhytotreeThailand

  • Instagram : Phytotreethailandofficial

  • Line : @Phytotree

สำหรับวันนี้วาขอลาไปทาครีมก่อนนะคะ 

จะได้ผิวดีแบบสาวเกาหลีบ้าง อิอิ 

พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า วาจะมีอะไรมาป้ายยาฝากติดตามกันด้วยน้า ♡︎


laywa

laywa

"เลวา"
SKIN TYPE
Face : ผิวมันแพ้ง่าย
Body : ผิวแห้ง
Hair : ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้ง ผมขาด-หลุดร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาโดนป้ายยาไปด้วยกัน ^^

FB Page: Laywa เลวารีวิว
IG: laywa.a
Line: evekt

FULL PROFILE