Review: Jo Malone Yellow Hibiscus | กลิ่นที่อยากให้เป็น permanent collection

48 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
นานๆทีเจอกลิ่นที่อยากหยิบยกมาพูดจาก Jo Malone และ jackpot ก็ลง ‘Yellow Hibiscus’ เรารู้สึกว่ากลิ่นนี้เหมาะสามารถใช้ในอากาศร้อนก็ได้ หรือฝนตกก็ได้ เป็นกลิ่นหอมที่เรารู้สึกว่าอยากให้เป็น permanent scent ของ Jo Malone เลย
สภาพอากาศในตอนนี้ก็มีความแปรปวน การหยิบจับน้ำหอมอะไรทั้งทีก็เป็นเรื่องที่น่าคิด (แม้ไม่ได้ออกจากบ้านแต่เรามาจำลองสถานการณ์กันค่ะ ออกจากบ้านทิพย์) เราว่ากลิ่นนี้ใช้ได้แม้อากาศร้อน อาจจะมีบางจังหวะที่รู้สึกว่ามันลอยมาแบบ intense แต่ไม่นานก็จะ get along the way ได้อย่างดี แถมตอนฝนตกเรารู้สึกว่ามันช่วยขับกลิ่นให้มีเสน่ห์ขึ้นอีกแบบค่ะ

‘Back in the spring sunshine on exotic shores swept up in waves of uplifting scent and the soft flutter of petals.’ เป็นคำบรรยายของกลิ่นนี้  Yellow Hibiscus อยู่ใน family floral woody musk ที่เป็น unisex ค่ะ 
Notes ของกลิ่น Yellow Hibiscus ประกอบไปด้วย Hibiscus, Roses, Lime, White Musk ตอนดมไปครั้งแรกมีแว้บนึงที่รู้สึกว่ากลิ่นละม้ายคล้ายคลึง Red Roses แต่กลิ่นนี้มีความสดใสกว่า รู้สึกว่าสามารถใช้ได้ตามสภาวะอากาศต่างๆ ยิ่ง summer ก็ใช้ได้เพราะให้ความสดใส เป็นกลิ่น floral เบาๆแต่ก็ยังคงความ artificial อยู่ ไม่ใช่ floral จ๋าหรือ floral ที่หวานเกินไป และเราว่าสามารถใช้ได้ใน occasion พิเศษเพราะเรารู้สึกว่ามีบางจังหวะที่ได้กลิ่นแล้วอยากกลับมาดมอีก ไม่ใช่กลิ่นง่ายๆที่ได้กลิ่นแล้วก็ปล่อยให้ผ่านแล้วผ่านไปค่ะ

โดยรวมคือชอบ ถ้ายังได้ออกข้างนอก (พูดทั้งน้ำตา) ก็จะหยิบกลิ่นนี้มาฉีด เป็นกลิ่น everyday ก็ได้หรือเป็นกลิ่นที่นำมาหยิบใช้ใน occasion ได้เช่นกันค่ะ ถ้าใครยังหากลิ่นนี้ได้เราแนะนำมากๆ จะแนะนำให้ไปลองดมก็กระไรอยู่ แต่ทั้งนี้ห้างไม่มีคนเลยค่ะ.. ย้อนแย้งมาก ไม่รู้จะแนะนำยังไง สุดท้ายคืออยากให้มี น่าเก็บไว้ ไม่ก็ให้ Jo Malone ทำมาเป็น permanent collection ไปเลย


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE