โบ๊ะแล้วปัง ! แป้งฝุ่น Inn Beauty White & Clear Super BB Powder เนียนเป๊ะ คุมมัน กันสิว ผิวใสวิ๊ง!!!

46 12

ฤดูร้อนกลับมาเยือนอีกครั้ง ถึงเวลาสู้กับอากาศร้อนแผดเผากันแล้วสินะ ปัญหาที่ต้องเจอสำหรับสาวๆที่แต่งหน้าบ่อยๆ หรือมีผิวหน้ามัน (แต่เอาจริงแดดขนาดหน้าผิวหน้าแบบไหนก็ตุยเย่) นั้นก็คือ หน้าเยิ้ม! หน้าเมือก! หน้ามันรองพื้นตกร่อง! ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวอุดตัน ผุดๆๆๆ ขึ้นมาแบบไม่ใยดี

ขอแนะนำให้รู้จักกับ ! แป้งฝุ่น Inn Beauty White & Clear Super BB Powder หรือเรียกกันง่ายๆว่า #แป้งฝุ่นบีบีสิวกระเจิง มาในรูปแบบขวด ปริมาณ 30 กรัม เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกับแบรนด์ Inn Beauty กันอยู่แล้วบ้าง เพราะเค้ามีสินค้าหลากหลายตัวที่ใช้ดีมากๆ ซึ่งแป้งฝุ่นตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่โบเลิฟมากๆ เนื่องจากเป็นคนมีผิวหน้าค่อนไปทางมัน หากวันไหนแต่งหน้าเยอะๆ ตกเย็นมาหน้าเมือก เยิ้ม จนไม่กล้ามองหน้าใครเลยแหละ ทำให้ต้องพกแป้งฝุ่นคู่ใจไปด้วยตลอดเวลา

ความดีความงามของตัวนี้ก็คือเป็นแป้งฝุ่น BB สูตรคุมความมัน ที่มีนวัตกรรม YOUTH Aura Effect ช่วยกระเจิงแสง เบลอรูขุมขน พร้อมยกขบวนสารสกัดจาก CICA (ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย) , TEA TREE OIL , Camellia และ Vitamin B3&E เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว เผยผิวโกลว์ ดูขาวใส และมีออร่า ไม่ดรอประหว่างวัน ที่สำคัญหน้าไม่ลอย!!!

Texture ของแป้งฝุ่นและกลิ่น เป็นเนื้อสีเนื้อนวลๆ แอบมีกลิ่นของ Tree Tea oil เด่นออกมาให้ความรู้สึกหอม และเป็นธรรมชาติ ละเมื่อลูบไล้ลงบนผิวแล้วจะสังเกตได้ว่าผิวแลดูมีประกายเล่นแสงเบาๆ ไม่วิ้งเยอะจนเกินไป แถมยังทำให้ผิวแลดูอมชมพูกระจ่างใสทันที กิมมิคเล็กๆตรงนี้แต่ทำให้โบรู้สึกชอบมาก 


เพราะเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดขนาดนี้ทำให้พอทาลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกเนื้อแป้งเข้ากับผิวได้ดี ไม่วอก ดูเนียนคล้ายกับว่าเราทา BB ที่เป็นเนื้อครีมซะอีก สีของเนื้อแป้งมีความพอดีเป๊ะ! การพกแป้งตลับระหว่างวันอาจทำให้ดูยากกว่าเดิมไปหน่อย และเสี่ยงทำให้ผิวหน้าอุดตันเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่พกแป้งฝุ่น BB ขวดเดียวนี้ใช้งานได้ง่ายระหว่างวัน และไม่ทำให้อุดตันเพิ่มมากขึ้น  

ทาเทียบให้ดูครึ่งหน้า จะเห็นว่าข้างที่ไม่ได้เซตด้วยแป้งระหว่างวัน นั้นมีความมันเยิ้ม จนเกิดความเงาๆบนใบหน้า แต่ข้างที่ทาจะเห็นว่าเรียบเนียน ผิวมีความโกลว์ หน้าผ่อง และไม่มันวาว สลัดคราบความมันส่วนเกินอยู่หมัดแบบไม่วอก แต่กลับเนียนไปกับผิวอย่างดูเป็นธรรมชาติ

รู้จักแป้งฝุ่น Inn Beauty White & Clear Super BB Powder กันมากขึ้นแล้วเนอะทุกคนจะบอกว่าเห็นขวดกะจิ๊ดเดียวอันนี้ แต่เค้าเต็มไปด้วยคุณภาพมาก พอได้รู้จักตัวนี้กลายเป็นบางวันไหนที่อยากจะแต่งชิลๆ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะๆ หนักๆ ตัวนี้เป็นตัวที่ตอบโจทย์โบมากในวันนั้น และตอบโจทย์กว่านั้นก็คือการเซ็ทความมันระหว่างวันในวันที่แต่งหน้าหนักเนี่ยแหละ เห็นแบบนี้แล้วก็ไปซื้อมาใช้ตามกันโลด ราคาเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้นค่ะทุกคน ซื้อเลยไม่ต้องคิดเยอะ พิกัดไม่ไกลหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค้าบบ


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE