เป็นฝ้าสะสมจางได้! รีวิวครีมทาฝ้าเมลามิ ใช้เองเห็นผลจริง

47 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
      สวัสดีค่ะวันนี้เรามากับ หัวข้อกระทู้ที่มีชื่อว่า "เป็นฝ้าจางได้"  บอกเลยว่าในช่วงแรกๆที่เป็นฝ้าเราก็ลองใช้หลายตัวอยู่เหมือนกัน ทั้งแบรนด์ทั่วไปและแบรนด์เวชสำอางแพงๆ แต่ครีมทาฝ้าที่ถูกโฉลกที่สุดก็ Melamii เนี่ยหละ ซึ่งในวันนี้เราจะเอารีวิวที่เราใช้เองมาฝาก เพื่อนๆคงอยากรู้ใช่มั้ยว่ามันจะดีจริงตามคำเคลมรึเปล่า.. ไม่รอช้าไปดูรีวิวพร้อมๆกันเลยค่ะ

Melamii Anti-Melasma 

Perfect White Serum & Spot Corrector

ตัวนี้เป็นเวชสำอาง ครีมทาฝ้า ที่ช่วยสยบทั้งวงจรฝ้า เค้าเคลมว่าผิวจากที่คล้ำเสียจะกระจ่างใสขึ้น และเริ่มเห็นผลฝ้าจางลงใน 7 วัน ความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่เป็นครีมทาฝ้า 4 in 1

1.ยับยั้ง การสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้นตอของการเกิดฝ้า กระ
2.ลดเลือน ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ
3.บำรุง ผิวหน้าให้กระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
4.ป้องกัน การเกิดฝ้าใหม่ และลดโอกาสการกลับมาเป็นฝ้าซ้ำ!
ลักษณะเนื้อครีมเป็นสีขาว เบาบางกึ่งเป็นเซรั่ม ไม่หนักผิว หลังใช้แล้วสบายผิว ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที เมลามิมีกันแดด SPF20 แต่ไม่เหนอะผิวเลย
และด้วยความที่ครีมทาฝ้า Melamii เป็นเวชสำอางดูแลผิว ไม่มีส่วนผมสของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ สารไฮโดรควิโนน อ่อนโยนสุดๆ ปลอดภัยสามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบทางการแพทย์จากสถาบัน Dermscan Asia
วิธีใช้ : ทาครีมทาฝ้า Melamii ลงบนผิวหน้าทั่วๆใบหน้า ควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอนหลังล้างหน้าได้เลยค่ะ
โดยฝ้ากระ จางลง ซึ่งสามารถสังเกตได้ว่าบริเวณ ที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำเริ่มดีขึ้นมาก บางตรงก็แทบมองไม่เห็นเลย ผิวกระจ่าง โดยรวมแล้วดูเนียนขึ้น ส่วนตัวรู้สึกประทับใจ (และถ้ามีโอกาสหน้าเราจะเอามาอัพเดทผลทดสอบเพิ่มเติมนะคะ)
ส่วนตัวเราซื้อที่ Boots แต่ถ้าบ้านใครอยู่ใกล้ห้างใน Watsons, EVEANDBOY ก็มีค่ะ ร้านยาร้านค้าทั่วไปก็ลองแวะเข้าไปดูกันนะคะ แนะนำให้ถามพนักงานเลยว่า ครีมทาฝ้า Melamii อยู่ตรงไหนเค้าต้อง รู้จักแน่นอนเพราะตัวนี้ฮอตฮิตมาก
.
.

สำหรับกระทู้นี้มี่ก็คงต้องขอตัวไปก่อน

ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าคร่าาา 

บรัยยย~

.
.
 


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE