ใช้เอง! รีวิวเอง! “Biosafety” แปรงสีฟันจากวัสดุธรรมชาติ ทั้งยังช่วยทำความสะอาด

48 13
เราเป็นคนนึงที่ซีเรียสในเรื่องการเลือกแปรงสีฟันเป็นอย่างมาก เพราะชีวิตปกติต้องเจอกับคนเยอะมาก ๆ เดินทางบ่อย และยังชอบดื่มกาแฟเป็นประจำจึงต้องมีแปรงสีฟันดี ๆ สักอันติดตัวเอาไว้ ดังนั้น การลองแปรงสีฟันใหม่ ๆ จึงเป็นงานอดิเรกของเราเลยค่ะ? และช่วงลองของใหม่ในวันนี้ เราก็มีแปรงสีฟันที่ใช้เองในช่วงนี้มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน บอกตรง ๆ ว่าตรงใจและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมาก ๆ นั่นก็คือแปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly แปรงสีฟันจากวัสดุธรรมชาติทั้งหมด สามารถย่อยสลายเองได้ และยังสามารถทำความสะอาดฟันของเราได้ทุกซอกทุกมุมเหมาะกับการพกพาไปไหนมาไหน ใช้อีกสักกี่สิบด้ามก็ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมค่ะ

แปรงสีฟันรักษ์โลก Biosafety Eco-Friendly

Biosafety Eco-Friendly เป็นแปรงสีฟันของคนรุ่นใหม่ที่หันมาสนใจและใส่ใจเกี่ยวกับภาวะสิ่งแวดล้อมมากขึ้นจึงได้คลอดแปรงสีฟันที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติทั้งหมดและยังสามารถย่อยสลายเองได้ โดยขนแปรงผลิตมาจากน้ำมันเมล็ดละหุ่ง 100% ด้ามจับทำมาจากแป้งข้าวโพด 95% สามารถย่อยสลายได้มากกว่า 80% ภายใน 3 เดือน ซึ่งเป็น 3 เดือนที่เราต้องเปลี่ยนแปรงด้ามใหม่พอดีเพื่อรักษาสุขอนามัยที่ดีของช่องปากและฟันของเรานั่นเองค่า

แปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly มีดีอย่างไร ?

ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเองก็แอบเป็นคนปกติธรรมดาที่ไม่ได้เป็น Eco Girl อะไรเลยแต่ว่าด้วยคอนเซ็ปต์ของเจ้าแปรงตัวนี้ทำให้รู้สึกสนใจและอยากใช้ขึ้นมา แต่ก็ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าพอได้ลองใช้จริง ๆ ก็ชอบและถูกใจมากค่ะ เพราะว่านอกจากคอนเซ็ปต์รักษ์โลกของ Biosafety แล้วคุณสมบัติการใช้งานก็ไม่น้อยหน้าเลยจริง ๆ เพราะว่าขนแปรงมีคุณสมบัติช่วยในการทำความสะอาดบริเวณช่องปากและฟันได้อย่างหมดจด แถมด้ามจับยังพอดีมือ สามารถจับแปรงได้สะดวกมากขึ้น มันตอบโจทย์ตรงใจเรามาก 


ลักษณะทั่วไปของแปรงสีฟันด้ามนี้: 

หัวแปรง: ต้องบอกเลยว่าหัวแปรงของ Biosafety มีลักษณะเรียวเล็กและไม่ใหญ่มากนักจึงสามารถทำความสะอาดฟันได้ลึกถึงฟันกรามข้างในจึงช่วยขจัดเศษอาหารที่มักเกาะอยู่บริเวณฟันกรามได้อย่างหมดจด เชื่อมั่นได้เลยว่าหลังจากแปรงฟันเรียบร้อยแล้วฟันของเราจะสะอาดขึ้นจนรู้สึกได้เลยทีเดียวค่ะ 

ขนแปรง: ขนแปรงของ Biosafety เป็นขนแปรงปลายกลมมน จึงช่วยทำความสะอาดฟันของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้ฟันของเราสะอาดขึ้นได้โดยที่ไม่ทำลายเคลือบฟัน และยังอ่อนโยนต่อเหงือก ไม่ทำให้เหงือกของเราร่นจากการใช้ขนแปรงที่แข็งมากเกินไปอีกด้วยค่ะ 

ด้ามจับ: มาถึงด้ามจับด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงมือใหญ่ ก็เลยจะไม่ชอบเลือกแปรงสีฟันที่มีลักษณะเรียวเล็กจนเกินไป ซึ่งแปรงสีฟันด้ามนี้นับว่าเหมาะมือของเราพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ และจับถนัดมือ

ความรู้สึกหลังใช้

ใช้เองและรีวิวเองอย่างแปรงสีฟัน Biosafety นับว่าแปรงสีฟันที่เราคิดจะใช้ต่อไปแน่นอน และเชียร์ให้เพื่อน ๆ ลองใช้กันดูค่ะ เพราะว่าใช้แล้วดีจริง ทั้งขนแปรงไม่แข็งไม่นุ่มจนเกินไป แปรงแล้วรู้สึกสะอาดไม่ทำให้เหงือกร่น หัวแปรงเล็กจึงทำความสะอาดได้ลึกถึงฟันกรามข้างในและจับถนัดมืออีกด้วย



คะแนน

  • หัวแปรง  10/10 

  • ขนแปรง 9/10 

  • ด้ามจับ 10/10 

ซื้อซ้ำอีกมั้ย: ซื้อซ้ำแน่นอน 



สรุปแล้วแปรงสีฟัน Biosafety  เป็นแปรงสีฟันด้ามใหม่ที่เราคิดว่าซื้อใช้อีกด้ามอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าหากว่าแปรงสีฟันด้ามเดิมย่อยสลายไปแล้ว ในแง่การใช้งานและคอนเซ็ปต์การรักษ์โลกของแบรนด์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเรา แล้วเราก็เชื่อว่าคนอื่น ๆ ก็น่าจะชอบเช่นกัน ยิ่งถ้าใครที่เดินทางบ่อย ๆ แปรงสีฟันด้ามนี้สะดวกกับการพกพาเป็นอย่างยิ่งค่ะ แต่ถ้าหากใครไม่เชื่อไปลองซื้อมาพิสูจน์ดูนะคะว่าที่เรารีวิวไปตรงกับใจของเพื่อน ๆ หรือป่าว


ong3dots

ong3dots

fall in love with your 3 stars.

FULL PROFILE