รีวิวเจลลดรอยแผลเป็น Dragon’s Blood สูตรใหม่ เข้มข้นขึ้น!!

44 15
WITH <strong>Dragon’s Blood</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
HI! สวัสดีเพื่อนๆชาวSocialmedia ทุกท่านค่ะ 
ห่างหายกันไปนานเลยคิดถึงกันบ้างหรือเปล่าคะ กลับมาครั้งนี้เอฟมาพร้อมกับไอเท็มเด็ดๆจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันอีกตามเคยค่ะ
 หลายคนคงจะมีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นจากการล้ม จากการแกะแผล หรือแม้แต่แผลศัลยกกรรม ซึ่งตัวเอฟเองก็มีปัญหาในเรื่องของรอยแผลเป็นและรอยดำเช่นเดียวกัน เนื่องจากค่อนข้างซุ่มซาม ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก และด้วยความชอบแกะแผลเลยทำให้เกิดเป็นรอยแผลเป็น ซึ่งแผลเหล่านี้จะเกิดรอยดำให้เรากวนใจง่ายมาก เพื่อนๆคงคิดว่าแล้ว เอ๊ะๆ ถ้าเราอยากลดรอยดำ ควรทำอย่างไรดี รวมถึงตัวเอฟเองก็หามาตลอดว่าอันไหนดีและตอบโจทย์กับรอยแผลเป็นของเอฟ จนวันหนึ่งเอฟได้ไปเดินๆช๊อป แล้วเจอยาทาแผลเป็นซึ่งพออ่านสรรพคุณเลยสั่งมามาทดลองใช้ พอได้ใช้ไปแล้วรู้สึกว่าค่อนข้างตอบโจทย์ เอฟเลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันในวันนี้ คือ เจลลดรอยดราก้อนบลัด (Dragon’s Blood) ยาทาแผลเป็นดราก้อนบลัด เป็นยาทาแผลเป็น ลดรอยดำ สูตรเข้มข้น สามารถทาได้ตั้งแต่แผลยังไม่ตกสะเก็ด เนื้อเจลซึมไว แถมยังทาได้ทั้งแผลเก่า(ไม่เกิน1ปี)อีกด้วยค่ะ 
ข้อดีของยาทาแผลเป็นดราก้อนบลัด คือ
1.ดราก้อนบลัดสูตรเข้มข้น 100% ทา ได้ตั้งแต่แผลสด ไม่ต้องรอแผลตกสะเก็ด ประกอบไปด้วยสาร “โปรแอนโธไซยานิดิน” (Proanthocyanidins) กว่า 90% ของน้ำหนักพืช ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ มากกว่า
2.วิตามินซีที่ทำให้ ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยคล้ำ จุดด่างดำ ผิวเรียบเนียน
3.วิตามินอี ช่วยในกระบวนการสมานผิว และลดรอยแผลเป็นได้อย่างเป็นธรรมชาติ
4.สารสกัดอื่นๆเพิ่มเติมที่ช่วยในการสมานผิว สารสกัดจากหัวหอม(ช่วยสมานรอยแผล)/ สารสกัดจากผักบุ้งทะเล(ช่วยลดการระคายเคือง)/ สารสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิกจากเกาะเจจู (ผิวชุ่มชื้น)/ อาร์จินีนบริสุทธิ์(ช่วยสมานเนื้อเยื่อบริเวณบาดแผล)
5.ADVANCED SYNERGISTIC EFFECT TECHNOLOGY เทคโนโลยีการเสริมฤทธิ์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบ MULTI-FUNCTION ของสารสกัดในการลดเลือนรอยแผล
วิธีการใช้
ทาผลิตภัณฑ์ และ นวดเบาๆ บริเวณแผลเป็น หรือบริเวณที่ต้องการ 3-4 ครั้งต่อวัน และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
สิ่งที่เอฟอยากบอกเลยก็คือ รอยแผลเป็นของแต่ละบุคคลไม่เหมือน ขึ้นอยู่กับสภาพผิว ลอยแผลเป็นที่ฝังลึก เป็นต้น การเปลี่ยนแปลงที่เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนของแต่ละบุคคลย่อมที่จะแตกต่างกันด้วยเช่นเดียวกันค่ะ ดังนั้นถ้าต้องการให้เห็นผลชัดเจน เอฟว่าควรทาเป็นประจำต่อเนื่องกันทุกวัน ใช้ความสม่ำเสมอในการทา เพื่อให้แผลจะได้ไม่ทิ้งรอยดำ ซึ่งเอฟเองก็จะทาไปเรื่อยๆเลยค่ะ เพื่อดูผลลัพธ์ที่ชัดเจนในระยะยาวค่ะ 
Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel เจลลดรอยแผลเป็นดราก้อนบลัด ขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาท 

เพื่อนท่านใดสนใจสามารถ สั่งซื้อได้ตามช่องทางการจำหน่าย 
Watsons 
Eve&Boy 
facebook fanpage PURICAS 
Shopee : 

https://shopee.co.th/product/343975414/7378427936?smtt=0.236246385-1619676088.4

หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงชอบรีวิวนี้กันนะคะ วันนี้เอฟต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ Bye Bye Bye "

#PuricasAdvanced #Puricas #แผลหายยากใช้PuricasAdvanced 


Sarany.ffi

Sarany.ffi

ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะเดียวจะมีรีวิวและฮาวทูมาฝากกันบ่อยๆนะค่ะ

FULL PROFILE