เพื่อนรัก นักเดินทาง “Biosafety” แปรงสีฟันรักษ์โลก พร้อมย่อยสลายเองได้ และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

45 13

จะมีแปรงสีฟันยี่ห้อไหนบ้าง ? ที่ผลิตมาเพื่อนักเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติอย่างเราบ้าง แม้ในช่วงโควิดนี้จะออกไปไหนไม่ได้ ก็ขอใช้วัสดุที่ผลิตมาจากธรรมชาติสักหน่อย อย่าง แปรงสีฟัน “Biosafety Eco-Friendly” เป็นแปรงสีฟันรักษ์โลกที่ผลิตมาเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะ


ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าทั้งด้ามแปรงและขนแปรงล้วนทำจากธรรมชาติทั้งหมด เราจึงสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมได้ เพียงแค่เราซื้อแปรงสีฟัน “Biosafety Eco-Friendly” ด้ามนี้มาใช้เท่านั้นเองค่ะ แค่ได้ยินว่า แปรงสีฟันรักษ์โลกก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมเอ่ย เดี๋ยวเราจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันแบบชัด ๆ เลยว่าแปรงสีฟันด้ามนี้มีดีอย่างไรบ้าง
 “Biosafety Eco-Friendly”  
แปรงสีฟันที่ย่อยสลายเองได้ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวอย่างที่สุด

ต้องบอกเลยนะคะทุกคน ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิดแบบนี้ เราต้องออกเดินทางไปเที่ยวตามป่าตามเขาแล้ว แต่พอมีการระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ก็ขออนุญาตตัวเองหยุดเชื้อ เพื่อชาติก่อนเลยไม่ได้ออกไปไหน แต่ยังไงเราก็ไม่มีทางทิ้งคอนเซ็ปต์รักธรรมชาติหรอกค่ะ แม้ว่าจะต้อง Travel Form Home ไปก่อน 


เราจึงขอเปลี่ยนตัวเองมาอยู่กับธรรมชาติด้วยการใช้แปรงสีฟันจากธรรมชาติ เพราะว่านอกจากแปรงสีฟัน Biosafety จะผลิตจากวัสดุของธรรมชาติ โดยด้ามแปรงผลิตจากแป้งข้าวโพดและขนแปรงผลิตจากน้ำมันเมล็ดละหุ่ง แล้วยังสามารถย่อยสลายได้มากกว่า 80% ภายใน 3 เดือนอีกด้วย


จึงลองมานึก ๆ ดูแล้วว่าหากเราต้องกลับไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพรอีก ต้องพก แปรงสีฟัน Biosafety ไปด้วยอย่างแน่นอน เพราะว่ามั่นใจได้เลยว่าเราไม่มีทางทิ้งขยะพลาสติกเข้าสู่ป่าอย่างแน่นอน เข้ากับคอนเซ็ปต์ “เที่ยวอย่างรักษ์โลก จึงเลือกใช้แปรงสีฟันรักษ์โลก” แบบกิ๊บ ๆ เก๋ ๆ เลยนะเออ

แปรงสีฟัน Biosafety ใช้แล้วดีจริงเลยต้องบอกต่อ

แน่นอนว่าคอนเซ็ปต์รักษ์โลก และการที่แปรงสีฟัน Biosafety ผลิตจากวัสดุธรรมชาติไม่ได้เป็นเหตุผลเดียวที่เราเลือกใช้แปรงสีฟันด้ามนี้ สิ่งที่เป็นอีกเหตุผลที่เราเลือกใช้แปรงสีฟันของ Biosafety นั่นก็คือ เวลาแปรงเรารู้สึกว่าฟันสะอาดจริง ๆ แล้วหัวแปรงเล็ก ๆ นี้ยังซอกซอนได้ลึกถึงฟันกรามข้างในของเราอีกด้วย แม้ว่าขนจะเป็นปลายกลมมน แต่สามารถซอกซอนในบริเวณซอกฟันได้อย่างดีเยี่ยม และขนแปรงที่ไม่แข็งมากไปหรือนุ่มมากไปของ Biosafety ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความสะอาดของฟันได้ครบทุกซี่ฟันเลยทีเดียว หากใครไม่เชื่อเลยนะคะ ก็มาลองพิสูจน์กันได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้

ก่อนที่จะเอามารีวิวได้เราได้ใช้เองอยู่ประมาณเกือบ 1 เดือน แต่เป็น 1 เดือนที่เราแทบลืมแปรงสีฟันด้ามอื่นไปเลยค่ะ เพราะว่าแปรงสีฟันด้ามนี้ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานจริง ๆ และตอบโจทย์ในเรื่องของการย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และไม่ค่อยมีแบรนด์แปรงสีฟันมากนักที่สนใจในเรื่องนี้ เราจริงให้ใจไปเต็ม ๆ เลยค่ะ สำหรับ produce ที่รักธรรมชาติขนาดนี้ 

ให้คะแนนคอนเซ็ปต์ 10/10 

คะแนนความรู้สึกหลังใช้ก็ให้ 10/10 เช่นกัน เพราะเราปลื้มมากกกก 

ใช้ซ้ำอีกไหม ใช้แน่นอน 


ตอบโจทย์ทั้งการเป็นเพื่อนรัก นักเดินทางชิ้นใหม่ของเรา และยังมีประสิทธิภาพเริ่ดแบบนี้ บอกเลยว่าไม่รักไม่ได้เลย นี่ตั้งใจว่าหากกลับไปเดินป่าหลังโควิด-19 ก็จะพก Biosafety ไปด้วยอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้เราอยากจะชวนเพื่อน ๆ มา Save The World ด้วยวิธีง่าย ๆ ไปด้วยกัน ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติอย่างใช้แปรงสีฟัน Biosafety ด้ามนี้  ดูแลโลกใบนี้ให้น่าอยู่ขึ้นไม่ยากอย่างที่ทุกคนคิดนะคะ ลองเริ่มจากตัวเราเองก่อน


hunniemeow

hunniemeow

FULL PROFILE