เทียบความต่าง! ทิชชู่เปียกแจ๊บส์ 3 แบบ 3 สไตล์ แบบไหนดี ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวออฟฟิศ

43 12
ต้องบอกเลยนะคะว่ายุคนี้สมัยนี้ “ทิชชู่เปียก” เป็นเหมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 ของร่างกาย ก็ให้ทำยังไงได้ล่ะคะในเมื่อโควิด-19 ก็ยังอยู่ ฝุ่นก็ต้องเจอ แล้วยิ่งสาวออฟฟิศอย่างเราที่ต้องออกจากบ้านทุกวัน ไม่รู้เลยว่าแต่ละวันต้องเจอเชื้อโรคและฝุ่นควันขนาดไหน ไอเทมจำเป็นในช่วงนี้เลยต้องมีทั้งเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และทิชชู่เปียก ซึ่งเราก็แอบไปสังเกตเห็นว่าผ้าเช็ดทำความสะอาดของแจ๊บส์มีให้เลือกถึง 3 แบบ เราเลยไปเหมามาลองใช้สักหน่อยว่าแบบไหนใช้แล้วดีเหมาะกับสาวออฟฟิศอย่างเราบ้าง
1. Jabs Hygienic Mineral Wipes

Jabs Hygienic Mineral Wipes เป็นทิชชู่เปียกที่ตอบโจทย์กับเราในเวลานี้มากที่สุด อย่างแรกเลยคือเจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติในการแอนตี้แบคทีเรีย ทั้งยังปกป้องและบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กัน เพราะสถานการณ์ที่เราต้องเผชิญในช่วงนี้ก็คือ เชื้อโรคมากมายที่เกาะติดเราไปทุกที่ตั้งแต่บนรถ ราวบันไดเลื่อน และอีกมากมายที่วัน ๆ นึงเราต้องเจอะเจอไม่มีที่สิ้นสุด แถมเค้ายังเคลมมาว่าสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.999% ซึ่งในบรรดาทิชชู่เปียกที่เป็น Hygienic นั้น Jabs Hygienic Mineral Wipes ท็อปสุดในรุ่นแล้ว รวมทั้งแผ่นผ้าทำความสะอาดทำมาจากผ้าฝ้ายสามารถย่อยสลายได้ 100%  เข้าสู่เทรนด์รักษ์โลก 2021 แบบทันที แล้วที่พิเศษมากกว่านั้นคือความสามารถในการปกป้องผิวและการบำรุงก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะว่าทิชชู่เปียกตัวนี้มีทั้ง น้ำแร่ สารสกัดจากอะโลเวร่า แตงกวา วิตามินดี และ Centella Extract จึงทำให้ใช้แล้วผิวไม่แห้งเลยค่ะ จึงนับว่าตอบโจทย์กับสาว ๆ มากเพราะทั้งฆ่าเชื้อโรคแล้วยังบำรุงผิวได้อีกด้วย 


คุณสมบัติที่โดดเด่น: ยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.999% พร้อมสารบำรุงพร้อมปกป้องผิว โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว สามารถทำความสะอาดมือและผิวกายได้ รวมถึงแผ่นผ้าฝ้ายทำความสะอาดยังสามารถย่อยสลายได้ 100% 

สิ่งที่ถูกใจมากที่สุด: สำหรับสูตรนี้ สิ่งที่รักเลยก็คือคุณสมบัติในการยับยั้งแบคทีเรีย พร้อมกับการบำรุงจึงไม่ทำให้มือของเราแห้งเหมือนกับทิชชู่เปียกแบบ Hygienic ยี่ห้ออื่น ๆ เหมาะกับการพกติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลาเวลาที่ต้องออกไปทำงาน
2. Jabs Mineral Wipes

ทิชชู่เปียก สูตรน้ำแร่ อย่าง Jabs Mineral Wipes เป็นทิชชู่เปียกที่เราใช้ติดตัวมานานที่สุดเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าต้องมีติดกระเป๋าตลอดเวลาไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม ไปทำงาน ไปเที่ยว เพราะว่าเราชอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาเช็ดแล้วมีกลิ่นติดมือด้วย มันทำให้เรารู้สึกดีเวลาได้กลิ่น แถมเช็ดได้สะอาดมาก ๆ โดยเฉพาะคราบมันติดมือนี่เอาอยู่สุด ๆ เพราะว่าเช็ดแล้วไม่เหลือคราบมันเอาไว้ให้เรารำคาญใจอีกต่อไปเลย แถมยังสามารถเอามาเช็ดทำความสะอาดใบหน้าเวลาเดินทางได้อีกด้วย จึงเหมาะกับการพกติดตัวเวลาไปไหนมาไหนสุด ๆ โดยตัวนี้เค้ายังเคลมอีกว่า เป็นสูตรน้ำแร่จึงอ่อนโยนกับผิว มีสารบำรุงมากมาย และไม่มีแอลกอฮอล์จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวนั่นเองค่ะ  หากใครมีผิวแพ้ง่าย เดินทางบ่อย พกแจ๊บส์เอาไว้รับรองอุ่นใจอย่างแน่นอน 


คุณสมบัติที่โดดเด่น: ทำความสะอาดผิวทั้งใบหน้าและลำตัว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง พกพาสะดวก เหมาะกับพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ทุกที่ 

สิ่งที่ถูกใจมากที่สุด: เราชอบที่สุดตรงที่เช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่ว่าคราบมัน หรือคราบอะไรก็ตาม

3. Jabs Baby Wipes

สำหรับทิชชู่เปียกสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับเบบี้นะคะ แต่เราก็แอบมาใช้อยู่บ่อย ๆ เพราะจริง ๆ แล้วก็ใช้กันทั้งครอบครัวเลยค่ะ เพราะด้วยแจ๊บส์สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยนเบอร์สุด สามารถนำมาทำความสะอาดได้แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองจึงสามารถนำมาใช้ได้แบบสะดวกสุด ๆ ทั้งเช็ดหน้า เช็ดตัวหรือเช็ดมือก่อนที่จะรับประทานอาหาร ต้องบอกเลยนะคะว่าทิชชู่เปียกสูตรนี้ไม่ใช่แค่เด็กที่ใช้ได้ ผู้ใหญ่อย่างเราก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ มาดูที่คำเคลมของเค้ากันหน่อย โดยสูตรนี้เขาบอกมาว่า เป็นสูตรอ่อนโยนเพราะผลิตมาจากน้ำบริสุทธิ์ 99 % และไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ความชอบส่วนตัวของแจ๊บส์คือผ้าหนานุ่มเป็นพิเศษเช็ดได้ดีมาก ๆ รู้สึกถึงความนุ่มและอ่อนโยนขณะที่เช็ดได้เป็นอย่างดี 


คุณสมบัติที่โดดเด่น: ผ้าเช็ดทำความสะอาดสูตรอ่อนโยน ผลิตมาจากน้ำบริสุทธิ์ 99 % ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 

สิ่งที่ถูกใจมากที่สุด: รักในความนุ่มของผ้าเช็ดทำความสะอาดเป็นพิเศษ เช็ดแล้วรู้สึกถึงความนุ่มของผ้าและถนอมผิวของเราสุด ๆ สำหรับตัวนี้ต้องมีติดบ้านเลยค่ะ ปกติจะซื้ออันใหญ่ แต่ก็แอบซื้ออันเล็กไว้สำหรับพกพาเช่นกัน

Jabs Hygienic Mineral WipesJabs Mineral WipesJabs Baby Wipes
คุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรีย, ปกป้องพร้อมบำรุงผิว สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.999%ทำความสะอาดผิวและมอบความสดชื่นอย่างอ่อนโยนทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน สำหรับเด็ก
เหมาะสำหรับทำความสะอาดมือและผิวกายทำความสะอาดบริเวณใบหน้า และผิวทั่วไปเช็ดทำความสะอาดผิวบอบบางและแพ้ง่ายเหมือนกับผิวของเด็ก
แอลกอฮอล์
สารบำรุงสารทำความสะอาด Chloroxyleno, น้ำแร่ สารสกัดจากอะโลเวร่า แตงกวา วิตามินดี และ Centella Extractน้ำแร่, ว่านหางจระเข้, วิตามินอี และวิตามินบีไฟว์น้ำบริสุทธิ์ 99%
คะแนน​10/109.9/109.9/10
สรุปแล้วผ้าเช็ดทำความสะอาดของ Jabs ทั้ง 3 แบบ มีประโยชน์และการใช้งานแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าช่วงนี้เราก็จะพก Jabs Hygienic Mineral Wipes เป็นประจำ ยิ่งช่วงนี้โควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้งยังไงก็ต้องพกเอาไว้เพื่อความอุ่นใจของตัวเองค่ะ แล้วก็ฝากเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะว่าอย่าลืมดูแลตัวเองให้ดี ทางที่ดีที่สุดก็คือสวมหน้ากากเวลาออกไปข้างนอกและก็พกแอลกอฮอล์ หรือพกทิชชู่เปียกไว้ในกระเป๋าของตัวเองเลยแล้วเราจะปลอดภัยผ่านช่วงโควิด-19 ไปด้วยกันค่ะ


kninibear

kninibear

ชอบหมี ชอบรีวิวเครื่องสำอาง อิอิ

FULL PROFILE