รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน ป้องกันสิว ผิวใสวิ๊ง Inn Beauty White&Clear Super BB Powder

49 18
WITH <strong>inn beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้แป้งฝุ่น แป้งกระป๋องเนี่ยเค้าทำออกมาดีมากกกกกกก วันนี้เราขอมารีวิวแป้งฝุ่นอีกตัวที่มันปังปุริเย่สุด ๆ เลยค่ะ กับ Inn Beauty White&Clear Super BB Powder แป้งฝุ่นคุมมัน ป้องกันสิว ผิวใสวิ๊งงงงงงงง

Inn Beauty White&Clear Super BB Powder


แป้งฝุ่นกระป๋องชมพู เขียวพาสเทลสุดน่ารัก แค่แพ็คเกจก็สะดุดตา น่ารัก น่าใช้แล้วค่ะ เค้าไม่ได้เป็นแค่แป้งฝุ่นธรรมดาน้า เพราะเค้าเหนือชั้นกว่า ด้วยนวัตกรรม Youth Arura Effect ใหม่ล่าสุด! หน้าดูสว่างขึ้น ซึ่งตรงนี้เค้าจะดูดซับแสงสีเหลือง แล้วสะท้อนแสงออกมาเป็นสีชมพูระเรื่อ ให้ผิวเราดูมีออร่า ผิวดูสุขภาพดีเลย โหยยยย เป็นนวัตกรรมที่เลิศอะ แถมเบลอรูขุมขนด้วยค่ะ ทาแล้วผิวจะมีความเล่นแสงสวย โกลว์  วิ๊ง ๆ เลย

ความปังของเค้าไม่ได้มีแค่นี้น้า เพราะเค้ายังมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil (ที ทรี ออยล์) ที่ช่วยในเรื่องของการป้องกันสิวเกิด ใหม่การสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และลดการเกิดใหม่ของสิวนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่ช่วยให้ผิวสวย แถมคุมมัน และป้องกันสิวด้วย !

เนื้อแป้งเนียนละเอียด แถมยัง 0% แอลกอฮอล์ด้วยน้า

เราเปรียเทียบข้างที่ทา และไม่ทาให้ดูค่ะ ก่อนใช้แป้ง inn beauty (อินน์ บิวตี้) ผิวจะมีความมันหน่อย ๆ เพราะเราผิวผสมค่ะ จะมันบางช่วง และพอหลังทาคือเค้าเซตผิว คุมมัน แล้วมีความวิ๊ง ๆ เล่นแสง เบลอรูขุมขนด้วย

หรือจะใช้ทาทับหลังแต่งหน้าเพื่อเซตผิวให้สวยก็ได้ค่ะ แป้งตัวนี้ไม่ทำให้ผิววอก หรือเปลี่ยนสีรองพื้นของเรานะคะ เค้าจะช่วยให้ผิวเราไม่มัน ดูโกลว์ขึ้น ถ่ายรูปแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์เลยจ้า ผิวสวยออร่ามาก ๆ

ใครที่ชอบใช้แป้งฝุ่นเราแนะนำแป้งฝุ่นของ inn beauty (อินน์ บิวตี้) กระปุกนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยค่ะ จะใช้ทาวันสบาย ๆ ที่ไม่อยากใช้รองพื้น หรือแป้งผสมรองพื้นก็ได้ หรือจะใช้ในวันที่แต่งหน้าจัดเต็ม แล้วใช้เซ็ตผิวก็ได้เช่นกันค่ะ ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE