รีวิวเทียบกันเลยจะๆ ครีมลดรอยดำตัวไหนปังสุด

50 13
   เซฮายย.. วันนี้เอาครีมลดรอยดำที่เบลล์ใช้มาตลอดและเห็นผลลัพธ์ดีที่สุดมาบอกต่อ 5 อันดับ ตัวไหนจางไวจางเร็วเบลล์หยิบมารีวิวในนี้เลย แน่นอนเรื่องรอยดำทำให้ใครหลายๆคนขาดความมั่นใจ แต่ก็มีตัวช่วยดีๆแบบครีมลดรอยดำเหล่านี้ทำให้รอยดำจางไวขึ้นเช่นกัน ฉะนั้นอย่าเพิ่งท้อแท้เรื่องรอยดำ เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย^^

1.Puricas Dragon's Blood Scar Gel 8 g.
ตัวนี้เป็นอะไรที่เบลล์ชอบมาก ของดีในตำนาน ทาไปแล้วรอยดำจางไว ส่วนรอยแดงอันนี้ไม่แน่ใจ555 ตัวเนื้อเจลซึมง่ายมาก แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สารสกัดดราก้อนบลัดเข้มข้นมาก ช่วยทำให้รอยแผลเป็นอ่อนนุ่มและเรียบเนียนขึ้น รอยแผลเป็นจะแลดูจางลงหากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวเบลล์ ตัวนี้คือรอยดำจางไวสุดเห็นผลชัด้จนและเร็วใน 2 สัปดาห์ ใครที่เป็นรอยดำจากสิวหรือแผลเป็นตามร่างกาย ใช้ได้เลยเพราะว่าตัวนี้คอนเฟิร์มเห็นผลชัดเจนและไวจริง เบลล์ใช้กับตัวเองดีแล้วถึงได้เอามาบอกต่อ555

2.GoodAge 15 g.
ตัวที่สอง GoodAge ช่วยดูแลผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสภายใน 2 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรม Endermatic Bright นวัตกรรมนำวิตามิน B3 ระดับ Nano ซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ดีขึ้น เพื่อผิวเนียนใส ตัวนี้เนื้อครีมสีขาวบางเบา อาจจะไม่เข้มข้นเท่าตัวแรกเท่าไหร่

3.Dermatix Ultra 15g.
ตัวที่สาม ช่วยในการลดเลือนรอยแผลเป็น ความนูนของแผลเป็นลดลง แผลเป็นนุ่มขึ้น และแผลเป็นมีสีจางลงตัวนี้อาจตะเหมาะกับแผลเป็นสีแดง แต่ส่วนตัวคือใช้แล้วความนูนไม่ค่อยลดลงมากเท่าไหร่ แต่ช่วยแค่ในเรื่องรอบสีแดงเท่านั้น รอยดำอันนี้ไม่ค่อยจาง

4.MEDMAKER Vitamin E 50 g.
ตัวที่สี่ ตัวนี้ครองใจใครหลายคนเลยเพราะว่ามีวิตามิน E เข้มข้น และโจโจ้บาออยล์ เนื้อครีมประมาณปานกลาง ใช้เวลาในการซึมลงสู่ผิวได้ดีเยี่ยม ข้อดีเลยได้เยอะมากหลอดใหญ่ราคาถูก อาจจะหาซื้อได้ยากหน่อย ช่วยเรื่องรอยดำได้ดี แต่ต้องใช้เวลานานหน่อยนึง

5.Burnova gel plus 25g.
ตัวสุดท้าย ตัวที่ห้า เจลว่านหางจระเข้ Burnova gel plus จะออกเป็นแนวครีมบำรุงผิวแบบเต็มตัว ทำให้มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวหลายตัว เช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ , สารสกัดจากใบบัวบก , สารสกัดจากแตงกวา และสารให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างกลีเซอรีน ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ลดปัญหาผิวแห้งแสบ แต่เรื่องรอยดำยังไม่ค่อยจางเท่าไหร่ แต่ถ้าตากแดดมาแรงๆทาตัวนี้ไปทำให้ผิวเย็นขึ้น คือโอเคมากเลย

สรุปสุดท้าย ตัวที่ชุดลดรอยดำได้ดีที่สุดของเบลล์ก็คือ
1. Puricas Dragon's Blood Scar Gel
2. MEDMAKER Vitamin E
3. GoodAge
4. Dermatix Ultra
5. Burnova gel plus

และก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็ไม่น้อย สำหรับใครที่มองหาเจล ครีมลดรอยดำอยู่ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างต้องใช้เวลา เพราะว่าแผลเป็นรอยดำ รอยแดงจองแต่ล่ะคนแตกต่างกันไป สุดท้าย ท้ายสุดก็จอตัวก่อนบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE