รีวิว ลิปจิ๋วตัวดัง Lip Lover สบายปาก ไม่ติดแมส 🌷

56 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบันทุกคนวันนี้มาเจอกันอีกแล้ว แน่นอนค่ะว่ามาเจอกันแต่ละทีต้องมีไอเทมเด็ดๆมารีวิวกันแน่นอน วันนี้มาในเรื่องลิปจิ๋ว ที่ไม่จิ๋วแบบขนาดค่า ทุกคนต้องชอบแน่ๆ 💕

เรื่องมีอยู่ว่าทางเราไปสิงเล่น Tiktok มาตลอดเลย และสรรหาของมาลอง มารีวิวจนต้องไปสอยเจ้าตัวลิปจิ๋วที่ดังมากๆๆๆๆ มา ก็คือน้อง LIP LOVER คนนี้เลย ขอบอกเลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ แต่ใช้แล้วชอบจริงจังมากจนต้องมารีวิวเอง พร้อมแล้วเริ่มค่ะ

LIP LOVER ​

นี่ค่ะทุกคน หน้าตาน้อง LIP LOVER ลิปจิ๋วที่ขึ้นแท่นเป็นลิปลูกรักไปแล้วเรียบร้อย น้องจะมาในกล่องสีดำจิ๋วๆ ปริมาณ 1.5g และราคาแค่ 59 บาทเท่านั้นค่ะ มีหลากหลายเฉดสีมาก ใครเลือกไม่ถูกก็สอยตามเราได้เลยน้า เราเลือกมาเป็นเบอร์


 1 BRICK ส้มอิฐ 🧡

6 BROWN น้ำตาล 🤎

 9  REDSY ❤️

เปิดน้องออกมาตัวแอพพลิเคเตอร์จะมีขนาดที่พอดี จุ่มสีได้ค่อนข้างดี ใช้งานได้ตามปกติเลยค่ะ ขนาดจิ๋วไม่ได้มีอุปสรรคอะไร ที่สำคัญคือเปิดออกมาแล้วกลิ่นหอมมากกกกกกกกกก กลิ่นคล้ายๆช็อคโกแลตผสมวานิลาค่ะ ไม่เหม็นฉุนน้าเราเป็นชอบมั่กกๆๆ

เนื้อน้องจะมีความนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง พอแห้งแล้วจะเป็นความแมทที่เบาสบายปากมากกกก กลิ่นหอมไม่เหม็นฉุน ที่สำคัญคือสีสวยมากกกก 🌷ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่ติดแมสเลยค่ะ น้องติดค่อนข้างทน 5 ชั่วโมงขึ้นไป ถ้าทานข้าวอาจมีบางส่วนหลุดไปแต่ไม่ใช่ปัญหาเลย เจ้าลิปจิ๋วพกง่าย ทาง่ายสุดๆ


  1 BRICK ส้มอิฐ 🧡

เป็นสีส้มอิฐโทนอ่อนที่ทาในชีวิจประจำวันได้จริง และทาค่อนข้างง่าย เข้ากับทุกลุคเลยค่ะ เป็นสีโปรดที่หยิบใช้เป็นประจำ ถ้าทาแบบเบลนๆ น้องให้ความน่ารักสดใสเบาๆได้ด้วยน้า แต่ถ้าทาเต็มปากก็คอมพลี Every day Look ได้ดีเลยค่า หยิบใช้บ่อยมากๆ


6 BROWN น้ำตาล 🤎

เป็นสีโทนน้ำตาลอมส้ม อมแดงนิดๆ สีนี้เราหยิบใช้เมื่อไปทำงานค่ะ ได้ลุคสาวมั่นปนเซ็กซี่ และคิดว่าสีนี้ใช้ได้ทุกสีผิวเลย ส่วนตัวเราผิวกลางทาแล้วหน้าสว่างขึ้นด้วยน้าา ใครที่ชอบลิปโทนน้ำตาลที่ทาง่ายสีนี้ก็เหมาะมากๆเลยค่า 


9  REDSY ❤️

สีโทนแดงอมชมพู สีนี้สดใสมากค่ะทุกคน ทาเบลนๆปากดูอมชมพูมาก ไม่ตกร่องเลย เป็นสีที่ทาแล้วหน้าสว่างขึ้นมาระดับนึง หรือใครหน้าสดอยู่ทาลิปตัวนี้เบาๆตัวเดียวก็รอดเลยค่ะ ทาทับเข้มๆก็เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดเลย

เห็นน้องแท่งจิ๋วหลิวแบบนี้ แต่ปังมากซิสสส ต้องมีอีกซัก 3-4 แท่ง โทนสีเค้าสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ หาซื้อง่ายมากตามเพจแบรนด์น้าา


 ย้ำอีกครั้งว่า LIP LOVER ราคาแค่หลักสิบ เรายกให้เป็นรุ่นน้องของเมเบลลีนจูบไม่หลุดได้เลยค่ะ ลองเทสเรื่องความติดทน ถ้าน้องโดนน้ำจะไม่หลุดไปค่ะ ถ้าถูน้อง น้องจะหลุดติดมือออกมา แต่จะยังทิ้งสีที่ปากอยู่น้า เพื่อแลกกับความเบาสบายปาก และล้างออกง่ายกว่าตรงนี้ต้องยอมค่ะ 


เป็นลิปอีกตัวที่แนะนำมากๆเลยค่ะ ส่วนตัวชอบกลิ่นและเนื้อของน้องมากๆ เลย >< ใครที่สนใจเล็งๆอยู่ก็ไปตำตามกันได้เลยนะค้า วันนี้ขอตัวไปก่อนนะค้า บะบ้ายยย


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE