ISTER อีสเทอร์ เฟมินิน คลีนเซอร์ อโร เจล ไอเท็มเด็ดดูแลจุดซ่อนเร้น

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จี้มารีวิวผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะบอกก่อนเลยว่า ยิ่งใช้ ยิ่งรู้สึกสดใส และมีความสุขไปทั้งวันเพราะการดูแลจุดซ่อนเร้นนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ ห้ามมองข้ามเลยนะคะดูแลน้องดี เราก็มีความมั่นใจ เอาเป็นว่าเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าด้วยประสบการณ์ตรงจากตัวเองเลย เริ่มจากมีอาการช่องคลอดแห้งและมีอาการตกขาว คันมาก คันจนนอนไม่ได้ มาทำงานก็นั่งไม่ติดเก้าอี้ ทรมานสุดๆ ยิ่งตอนหลังออกกำลังกายนะ ไม่ต้องให้ใครมาบอกเลย กลิ่นเหม็นของน้อง รุนแรง โชยไปทั่ว รักษามาหลายวิธีก็ยังไม่หาย เป็นแล้วเป็นซ้ำ จนมาเจอ ISTER Feminine Cleanser Aloe Gel อีสเทอร์ เฟมินิน คลีนเซอร์ อโร เจล ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลน้องสาวของเราให้สะอาดและสร้างความมั่นใจให้กับตัวเรากันค่ะ

ISTER Feminine Cleanser Aloe Gel อีสเทอร์ เฟมินิน คลีนเซอร์ อโร เจล นี่เลยจ้า เป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น มีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ย้ำธรรมชาติสุดๆเป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ ISTER ออกแบบด้วยวัสดุผิวเรียบ พอดีกับสรีระภายในผู้หญิง ทำให้สอดเข้าง่าย ลื่น ไม่เจ็บ มีความอ่อนโยนไม่ระคายเคือง ไม่เสี่ยงติดเชื้อในช่องคลอด ที่สำคัญปลอดภัยแน่นอน 1 กล่องจะบรรจุ 3 ซอง ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก มีเลขที่ใบรับแจ้ง 13-1-6300003002 หากสาวๆเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย สามารถตรวจสอบก่อนได้นะค่ะ

วิธีการใช้ How to Use

1.ดึงหลอดฉีดเจล ออกมาจากซองบรรจุภัณฑ์ แล้วบิดฝาจุดออกโดยบิดงอเล็กน้อย จนจุกสีขาวหลุดออกมา และสอดหลอดฉีดเจล เข้าไปในช่องคลอด ให้ลึกเกือบสุดด้าม ไม่ต้องกลัวเจ็บนะจร้า เพราะเขาทำมาเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน

2.ใช้ปลายนิ้วกดที่ฉีดเจลเข้าไปจนสุด เพื่อให้ตัวเจลเข้าไปทำความสะอาดและปรับสมดุลภายในช่องคลอดของเรา เมื่อฉีดเสร็จแล้วก็เอาออก ทิ้งไว้ประมาณ 10- 15 นาที แล้วปล่อยไหลออก ซับบริเวณจุดซ่อนเร้นให้แห้ง ใช้ทำความสะอาดอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง

จากการได้ลองใช้ไปแล้ว 3 ครั้ง จะบอกว่ามันรู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย อาการช่องคลอดแห้งรู้สึกดีขึ้นมาก ตกขาวและกลิ่นรู้สึกว่ามันสะอาดขึ้นไม่ส่งกลิ่นให้เรารู้สึกกังวลใจเลย พอใช้หลอดที่ 2 อาการคันที่เป็นก็หายเลยนะ ดูน้องไม่ค่อยอับชื้นเหมือนแต่ก่อน พวกตกขาวแบบผิดปกติก็ไม่เป็นอีกเลยรู้สึกว่าดีมากเลย ตอนนี้จะเดินไปไหนก็มั่นใจ อากาศร้อนอบอ้าวก็ไม่กังวลใจที่สำคัญไม่มีอาการแพ้ใดใดเลย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาการคันหรือแพ้เลยไม่เกิดขึ้น   และนี่ก็คือไอเทมลับ!!!ที่ไม่อยากให้เป็นความลับอีกต่อไป เพราะเราคิดว่าอาจจะมีเพือนๆ บางคนที่กำลังมีปัญหาคล้ายๆ เราแต่ก็ไม่รู้จะแก้ยังไง ลองใช้เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ISTER ดู เราว่าเค้าช่วยแก้ปัญหาเรื่องของผู้หญิงได้ดีจริงๆ เปิดใจลองดูเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น น้องสาวสะอาดสร้างความมั่นใจให้เราเยอะเลยค่ะ 


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE