Krave oat so simple water cream มอยเจอร์ไรเซอร์สุดปังสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

49 16
อีกตัวนึงจาก Krave beauty ของ Liah Yoo ค่าสาวกสกินแคร์คงไม่มีใครไม่รู้จักเนอะ ตัวนี้ชื่อ oat so simple water cream เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล water cream แบบบางเบา มี ingredients อันน้อยนิด ใครชอบสกินแคร์ง่ายๆไม่ซับซ้อน คาดหวังความ simple จากสิ่งนี้ได้เลยเพราะอันนี้ simple สุด spectrum  จริงๆ 🤣
 📻 𝐈𝐧𝐠𝐫𝐞𝐝𝐢𝐞𝐧𝐭𝐬: ความพิเศษของตัวนี้คือมีน้อยกว่า 9 ingredients เท่านั้น เพราะเค้าต้องการเน้นให้ก่อความระคายเคืองน้อยที่สุด มีข้าวโอ้ตช่วย calm ผิว อืม... ตัวชูโรงมีแค่นี้...



Water, Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Squalane, 1,2-Hexanediol, Trehalose, Behenyl Alcohol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Avena Sativa (Oat) Meal Extract
🥠 𝐌𝐲 𝐭𝐡𝐨𝐮𝐠𝐡𝐭𝐬: แอบงงนิดหน่อยเพราะเห็นบางคนบอกว่าชุ่มชื้นดีมากก อุ้มผิวมันขาดน้ำนะ แต่ตอนแรกที่ลองอุ้มใช้ตัวนี้กับ i’m from mugwort essence รู้สึกว่าผิวแห้งๆตึงๆไปหน่อย หลังๆเลยเพิ่มเซรั่มไฮยาเข้าไปด้วย เป็น perfect combination เลยแหละ สบายผิวมากๆ ช่วงนั้นไม่มีผื่นไม่มีสิวยีสต์ขึ้นมารบกวนใจเลยย ชอบความเบาของเนื้อมากๆ เวลาทานางจะกลายเป็นน้ำๆ ซึมไวเว่อร์ รวมๆคือเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์แบบ no-fuss, simple and does the job ไม่ได้พิเศษหวือหวาอะไร ไม่ได้ชุ่มชื้นอะไรมากมาย แต่สำหรับผิวแพ้ง่ายมีไว้ติดบ้านก็อุ่นใจดีนะ อย่าคาดหวังผิวกระจ่างใส ริ้วรอยหาย หน้าเด้งอะไร เพราะตัวนี้ให้ไม่ได้ค่ะ 😂
✨ 𝐓𝐢𝐩𝐬: ส่วนตัวอุ้มใช้เดี่ยวๆแล้วรู้สึกว่ามันดึงน้ำออกจากผิวยังไงไม่รู้ แนะนำให้เลเยอร์สกินแคร์ชุ่มๆไว้ใต้ตัวนี้จะโอเคเลยย เหมือนนางทำหน้าที่เคลือบผิวมากกว่าซึมลงไปให้ความชุ่มชื้นอ่ะ แต่ถ้าใครทาตัวเดียวแล้วชุ่มชื้นดีก็ทาโลด

🍈 𝐁𝐞𝐬𝐭 𝐟𝐨𝐫: sensitive, combo-oily skin, ผิวเป็นสิว สิวอุดตันใช้ได้

🎟 𝐑𝐞𝐩𝐮𝐫𝐜𝐡𝐚𝐬𝐞? อาจจะ เพราะชอบตรงที่ใช้แล้วผดผื่นไม่ขึ้น ความเสี่ยงต่ำต่อการเกิดสิว ผดผื่น หน้าแหกใดๆ

💸 𝐏𝐫𝐢𝐜𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝗪𝐡𝐞𝐫𝐞 𝐭𝐨 𝐛𝐮𝐲: สอยมาจาก gloss and co

✨ 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥𝐚𝐢𝐦𝐞𝐫: i clicked this into the basket myself


ouummuu

ouummuu

ชื่ออุ้ม เป็นสิว ผิวมันแพ้ง่าย ชอบงานผิวนัวละมุน สายเกา หยุดซื้อลิปสติกไม่ได้สักทีค่า ._.


เปลี่ยนชื่อแอค ig twitter เป็น ouummuu นะคะ
lipstickedme ไม่ได้ใช้แล้วค่า💕

FULL PROFILE