ทดลองรองพื้นผิวกายตัวใหม่จากมูดส์ ฉบับสาวผิวสีน้ำผึ้ง Dadearna

49 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคนวันนี้เดียนากับมากับการทดลองไอเทมใหม่ที่เพิ่งได้มาลองกันอีกแล้วค่า วันนี้จะเป็นรองพื้นผิวกาย ซึ่งเก๋มาก ในบางวันที่เราจะไปข้างนอกหรืออยากถ่ายรูปก็อยากมีความผิวเนียน ผิวใสขึ้นนะคะ ไอเทมนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งเราได้ลองใช้สองตัวด้วยกันค่ะ นอกจากผิวหน้าที่กริบแล้ว ผิวกายที่กริบขึ้นก็แอบทำให้เรามั่นใจขึ้นนะคะ และในตอนท้ายเดียนาแอบมาแจกทริคการทาน้องรองพื้นผิวให้เนียนกริบไว้ด้วย อย่าลืมติดตามกันน้า
ขอบอกก่อนว่าทั้งสองตัวมีความเหมือนกันตรงที่จะปรับให้ผิวเราสว่างขึ้น มีกันแดดในตัว SPF 50 PA+++ และมีบำรุงในตัวนะคะ กลิ่นหอมติดผิวกายตลอดทั้งวัน ทั้งสองแบบจะมีสีครีมเป็นเนื้อครีมสีเบจ เหมือนกัน ทาได้ทุกสภาพและสีผิวเลย เรียกได้ว่าผิวของเราจะหอมเนียนพร้อมท้าแดดเลยค่ะ แต่ก็มีข้อแตกต่างกันหลายข้อเลยค่ะ ดีกันคนละแบบเดี๋ยวเราลองไปรู้จักกับน้องกันมากขึ้นทีละตัวกันเลยนะคะ

ตัวแรก MOODS RICE EXTRACT MILK WHITENING CC BODY LOTION SPF50 PA+++  

น้องหลอดน้ำตาลของเรานั่นเองค่ะ ตัวนี้จะมีตัวบำรุงจาก ข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนน้ำนมที่ใช้แล้วจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ทาไปแล้วจะสัมผัสได้ถึงผิวที่สุขภาพดีขึ้นทันทีที่ทาเลย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ ทาตัวนี้แล้วผิวดูสวยขึ้นแบบธรรมชาติเลยค่ะ  
น้องคนนี้สามารถใช้ในวันที่เจอแดดจัด ๆ ได้เลยเพราะมีกันแดด SPF 50 PA+++ เลยทีเดียว เรียกได้ว่าทาแล้วจะถ่ายรูปหรือจะตัวจริง ถ้าทาแล้วลุคไหนก็เป๊ะเลยค่า ขอยกฉายาให้น้องเป็นมูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ ไม่มีชิมเมอร์ ค่ะ
Before-After
Texture
อย่างที่ได้บอกไปตอนแรกเลยค่ะ สีของน้องจะเป็นสีออกเบจ ๆ เลยค่ะ เข้ากับทุกสภาพและสีผิวเลยนะคะ 

มารู้จักกับน้องตัวที่สองกันบ้าง MOODS SEA PEARL COLLAGEN SHIMMER BB BODY LOTION SPF50 PA+++ 

น้องคนนี้ก็คือเจ้าหลอดน้ำเงินของเรานั่นเองค่ะ ตัวนี้จะมีบำรุงจากคอลลาเจนด้วยนะคะ และจะมีความพิเศษที่เค้าจะมีชิมเมอร์ไข่มุกสกัดด้วย พอทาไปแล้วก็จะทำให้ผิวดูมีลูกเล่นขึ้น ผิวจะดูฉ่ำวาวสุขภาพดี มีวิ้ง ๆ ทำให้เราสามารถทาได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยสามารถทาไปออกงานได้ด้วยเช่นกันค่ะ ขอบอกเลยว่าถ้าใช้น้องคนนี้แล้วผิวจะดูออร่ามาก ๆ เลยนะคะ ทาแล้วผิวจะดูเรียบเนียนด้วยค่ะ เพิ่มความมั่นใจขึ้นกว่าเดิมไปอีกนะคะ ทางเราเองชอบมาก ๆ เพราะจะมุมไหนก็ปัง
Before-After
อย่างที่บอกว่าเค้ามีบำรุงในตัวด้วยค่ะ ทุกคน รับรองว่าถ้าใช้เป็นสายชอบผิวฉ่ำโกล์ว ต้องลองมูดส์ บีบี ชิมเมอร์ตัวนี้เลยนะคะ สังเกตจากในภาพข้างบนจะเห็นได้ว่าเม็ดชิมเมอร์ไม่ได้ใหญ่เกินไป ทำให้ทาแล้วจะดูพอดี ไม่เวอร์จนเกินไป แต่ถ้าหากใครอยากให้เห็นชิมเมอร์ชัดกว่าเดิมแนะนำค่อย ๆ ทาเพิ่มไปทีละนิดได้เลยน้า
Texture​
ทั้งนี้ทั้งนั้นเดียนาก็ได้บอกข้อแตกต่างและความเหมือนของน้องไปแล้วนะคะ เพื่อน ๆ สามารถเลือกตามความชอบได้เลยว่าชอบแบบไหนมากกว่า หรือถ้าเลือกไม่ถูกแนะนำมีติดบ้านไว้ทั้งสองตัวเลยจะคุ้มมาก ๆ เลยค่ะ เพราะสามารถใช้ได้หลายโอกาสและหลายแบบมากๆ จะลุคแมทหรือลุคฉ่ำวาวก็ได้หมดเลยน้า 
สำหรับทริคที่เดียนามักจะใช้เวลาทารองพื้นผิวสำหรับ มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน และ มูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล คือ
- เตรียมผิวโดยการทาบำรุงก่อนทุกครั้ง, หลังอาบน้ำทา oil บำรุงผิวแล้วเช็ดให้แห้ง 
- ก่อนใช้เขย่าขวดก่อนทุกครั้ง เพราะน้องมีบำรุงด้วยอาจจะมีการแยกชั้น และบีบเนื้อครีมออกมาทีละนิดเท่านั้น
 - ค่อย ๆ เกลี่ยเนื้อครีมลงที่ผิว หากยังไม่สว่างเท่าที่ต้องการ จะค่อย ๆ build เพิ่ม
 - รอให้ซึมลงผิวดี แล้วค่อยสวมเสื้อผ้า 
- ทาก่อนออกแดด 15-30 นาที 
ถ้าเพื่อน ๆ ลองทำตามทริคของเดียนา เดียนาเชื่อเลยว่าปังแน่นอนจะลุคไหน ๆ ก็เป๊ะได้หมดเลย ทาปุ๊บเนียนปั๊บไม่โป๊ะเลยค่ะ
สรุป : มูดส์ บีบี ชิมเมอร์ หลอดน้ำเงิน และ มูดส์ ซีซี เนียนเว่อร์ หลอดน้ำตาล สองตัวนี้ที่ได้ลอง เดียนารู้สึกว่าคุ้มค่ามาก ๆค่ะ ต้องยอมรับเลยว่าเขาค่อนข้างทำตามคำเคลมได้ดี ทั้งกันแดด บำรุง และหลักๆ คือปรับให้ผิวดูสว่าง และดูสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมหลอดนึงใช้ได้นานมากๆ ปริมาณมากถึง 300 กรัมในราคาเพียง 189.- การหาซื้อถือว่าค่อนข้างง่ายเพราะมีทั้งออนไลน์และตามห้างเลยค่ะ Online store : Shopee, Lazada, Konvy, shop at 24 และ True shopping Offline store : FOODLAND, Multy Beauty, Coscen และจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใครที่อยากดูข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูกันได้ที่
 - https://www.facebook.com/moodsthailand
 - https://www.belovthailand.com/
 - Line : @belov (มี @) เลยนะคะ 
สำหรับนี้เดียนาขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้น้า ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบ หรือเคยใช้ยังไง ลองพูดคุยกับเดียนาในคอมเมนต์ได้เลยนะคะ


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE