แนะนำ กันแดดสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ร้อนนี้ ชั้นต้องรอด

49 12


สวัสดีคร๊าทุกคนนนนนนน กลับมาเจอกันอีกแล้ว >//<


ในช่วงหน้าร้อนๆ Hot Hot แบบนี้ ไม่ได้ฮอตนะ แต่ฮ้อนหลายๆ เด้อออ แน่นอนแหละ เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคน คงมองหาไอเทมป้องกันผิว ในช่วงนี้อยู่แน่เลย .

รู้ใจเลยใช่ไหมล๊า เราเลยไปมัดรวมไอเทมกันแดด สำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

ที่ตัวเด็ดๆ และหลายคนฮิตกันมากๆเลย มาให้เพื่อนๆ ได้ลองไปเลือกใช้กัน


แท๊นๆ นี่เลยคร๊า


Mizumi / BK Sensi / Nivea Sun / SOS / ANESSA


เป็นกันแดด สูตรสิวที่เราสอยมาจาก วัตสันใกล้บ้านเลยน้า

ตามมาดูกันเลยคร๊าสาวๆ ว่าตัวไหนน่าใช้ และโดนใจบ้าง ไปกันเลยน้า...



MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++


เบาดุจน้ำ ลดการอุดตันผิว ออกแดดได้ทันที 100%  Non-Chemical Sunscreen โดยได้รับเทคโนโลยีจาดญี่ปุ่น ที่ทำหน้าที่เป็นเกราป้องกันผิว   โดยใช้หลักการ สะท้อน ไม่ทำปฏิกิริยาเคมีกับรังสี UV  ลดโอกาสผิวถูกทำร้าย อุดมไปด้วยสารจากดอกยูคิ วิตามิน ที่ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ


ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวเลย ปราศจากการระคายเคืองผิว 5 ประการ Fragrance-free , Oil – free , Paraben-free , Alcohol-free , Synthetic Color - Free


เนื้อสัมผัสครีมกันแดด : เป็นกันแดดเนื้อครีม สีขาว ไม่มีกลิ่น เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ก็เกลี่ยง่ายดีเลยนะ ลื่นๆ หน่อย แต่ว่าหลังทาเสร็จแล้ว แอบหนึบๆ ผิวหน่อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ 


สรุปความรู้สึกหลังใช้ครีมกันแดด : ส่วนตัวเราว่าตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวดีเลยนะ แต่ว่าแอบหนึบๆ ผิวหน่อย ช่วงหลังทาไปได้สักพัก แต่ว่าทาลงแป้งฝุ่นแล้วก็โอเค เซ็ทเข้ากับผิวดีเลย



NIVEA Sun Triple Protect Acne Oil Control SPF 50 PA+++

ผิวดูใส ไม่มัน ลดปัญหาสิว เป็นกันแดดเนื้อบางเบา ที่ใช้ได้สำหรับผิวหน้า ซึมไว และสามารถทาได้ทุกวันเลย ปกป้องผิวด้วย การปกป้องขั้นสุดเลย แสงบลูไลท์ รังสียูวีเอ ยูวีบี และปกป้องผิวจากมลภาวะ มีเกลือหิมาลายัน ที่มีแร่ธาตุ 84 ชนิด ลดปัญหาสิวจากครีมกันแดด

0% octinoxate, oxybenzone


เนื้อสัมผัสครีมกันแดด : เป็นกันแดดเนื้อครีม สีออกเหลืองๆ หน่อย แต่ไม่มากเท่าไหร่นะ กลิ่นก็ออกอ่อนๆ แต่ไม่ฉุน เนื้อครีมเกลี่ยง่ายดี ตอนแรกรู้สึกแอบเหนอะผิว แต่พอทิ้งไว้สักพักก็แห้งเข้ากับผิวดีเลยนะ


สรุปความรู้สึกหลังใช้ครีมกันแดด : จากที่เราลองใช้ เราชอบเนื้อสูตรนี้น่า รู้สึกบางเบาดีเลย ปกติใช้สูตรอื่นของแบรนด์ เนื้อค่อนข้างหนักไปหน่อย แต่ตัวนี้ก็ใช้ได้เลยแหละ แต่ระหว่างวันแอบมีไม่คุมมันเท่าไหร่น้า



BK SENSI PERFECT PROTECTION

 SUNSCREEN SPF 50+ PA++++



กันแดดสูตรน้ำ ป้องกันครบ แสงแดด แสงหน้าจอ และมลภาวะ คุมมัน สบายผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ปกป้องผิว ได้ครบ 5 ประการ  เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่ปราศจากกันแดดเคมีเลย ท่าจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด  SPF 50+ PA++++ อุดมด้วยสารที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น มลภาวะ ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย


ใช้ได้เลยแม้เด็ก 3 ขวบขึ้นไป * ไม่มีแอลกอฮอล์ * ไม่มีพาราเบน * ไม่มีสเตียรอยด์ * ไม่มีสารกันแดดที่เป็นเคมี * ไม่มีสารแต่งสี * ไม่มีน้ำมัน * ไม่มีน้ำหอม


เนื้อสัมผัสครีมกันแดด : กันแดดเนื้อสีขาว ไม่มีกลิ่น ไม่ฉุนเลย เพราะเขาปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยนะ และเนื้อก็ลื่นๆ เกลี่ยง่ายดี ซึมเร็ว ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลย ชอบมากๆ


สรุปความรู้สึกหลังใช้ครีมกันแดด :  หลังจากที่ลองใช้แล้ว เราว่าเป็นอีกตัวที่แบบว่าเหมาะกับคนเป็นสิวเลยนะ ด้วยคุณสมบัติเขาก็อัดแน่น และใช้แล้วไม่เป็นสิวเลย อ่อนโยนมาก



SOS Ultra Protect X3 UV Essence


เอสเซนส์กันแดดเนื้อบางเบา หรือระคายเคืองผิวง่ายๆ เป็นเอสเซนส์ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด  มีไฮยาลูรอน และวิตามินอี ที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า


ปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม


เนื้อสัมผัสครีมกันแดด : เนื้อออกสีเหลือง เป็นเอสเซนส์ เข้มข้นเลย แต่พอทาลงบนผิวแล้ว เรารู้สึกว่ามันหนืดๆ หน่อย ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ก็เกลี่ยยากกว่าตัวอื่นๆ นะ


สรุปความรู้สึกหลังใช้ครีมกันแดด :  เป็นอีกตัวที่เรารู้สึกกว่าเนื้อหนักไปหน่อย แบบเหนอะหนะผิวไปน้า    คุมมันไม่ค่อยอยู่


Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา ปกป้องสูงสุด ตัวนี้ก็เป็นกันแดดอีกตัวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายเลย มี Triple Defense Technology ที่จะช่วยเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด และยังช่วยฟื้นฟูผิวด้วยสารบำรุง    50 % อย่างเช่นคอลลาเจน ซูปเปอร์ไฮยาลูรอนิก แอชิต และสารสกัดจากชาเขียว


• ปราศจากการแต่งสี

• ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

• ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง


เนื้อสัมผัสครีมกันแดด : เป็นเนื้อน้ำนมนะ สีขาว ไม่มีกลิ่นเท่าไหร่  ตัวนี้ทาไว้กลางแดดนานๆ จะเป็นน้ำเลย แต่บอกเลยว่าสูตรนี้เกลี่ยง่ายมากๆ ลื่นๆ ผิว


สรุปความรู้สึกหลังใช้ครีมกันแดด :  ชอบที่เป็นเนื้อนมนะ เกลี่ยง่ายดีมากๆ แต่ว่าพอทาไปหน่อย เรารูสึกว่าจะออกมัน เราว่าอาจจะไม่เหมาะกับคนที่หน้ามันน้า



++ สรุปผลหลังจากใช้กันแดดคร๊า ++

สรุปเลยคร๊า บอกก่อนว่าเป็นการรีวิวกันแดดเฉพาะเราคนเดียวน้า หลังจากที่เราได้ลองใช้ทั้งหมดมาแล้วน้า เราแนะนำเลยว่าตัวกันแดด BK SENSI เป็นอีกตัวที่เราสนใจ และน่าใช้สุดๆ ไปเลย เพราะในเรื่องของคนเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายแล้ว ตัวนี้ครบและจบได้ในหลอดเดียวเลย แถมเด็ก 3 ขวบขึ้นไปก็ใช้ได้ด้วย ปลอดภัย  และอีกตัวที่เหมาะกับคนที่เป็นสิว  


MizuMi ตัวนี้ก็บางเบา ใช้ได้ดี   ตัวต่อมา ถ้าราคาแรงๆ หน่อย เราชอบ 


Anessa น้า ถึงเขาจะมีความแอบมันไปหน่อย หลังจากทาลงบนผิว แต่ว่าเนื้อน้ำนมเกลี่ยง่ายเลย



วันนี้ลาไปก่อนแล้วน้า หวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบนะคะ รอบหน้าจะมีไอเทม รวมมัดเด็ดอะไรโดนๆ อีก อย่าลืมมาติดตามกันนะคะ



niin

niin

โหลลลๆ เรามาใหม่น้าา ฝากเนื้อ ฝากตัว และติดตามรีวิวดีๆ จากเราด้วยน้าาาา

FULL PROFILE