4 ครีมทาฝ้าเด็ดตัวไหนปังสุดมาดูกัน!!

50 13

ฮัลโหลลลล!!!


ไหนๆ ใครเป็นกระ จุดด่างดำบนใบหน้าแบบมุกบ้างไหมคะ ทำยังไงมันก็ไม่หายไปจากชีวิตเราสะที! มาค่ะ!! วันนี้มุกจะมาแนะนำ 4สกินแคร์ในดวงใจที่ช่วยลดฝ้ากระจุดด่างดำที่ไม่พึงประสงค์บนผิวของเรากันค่ะ


อยากจะบอกว่ามุกได้ลองใช้ทุกตัวแล้วรู้สึกว่าดีจริงๆ แต่!! แต่ละตัวจะต่างกันมากน้อยแค่ไหน ไปดูกันเลยยย~

1. Provamed AntiMelasma Spot Corrector

อันดับ แรกก็คือ “Provamed AntiMelasma Spot Corrector” ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนคงเคยคุ้นหน้าคุ้นตากับเจ้า Provamed AntiMelasma Spot Corrector ตัวนี้แน่ๆ เพราะหาซื้อง่ายมากๆ แต่นอกจากจะหาซื้อง่ายแล้ว สรรพคุณของเขาก็ดีจนมุกให้เป็นอันดับแรก ในคลังครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำเลย ซึ่งเจ้าครีมตัวนี้สามารถช่วยลดฝ้าให้ดูจางลง ด้วยส่วนผสมจาก อัลฟ่า อาร์บูติน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับให้ผิวของเราเต่งตึงด้วยไฮยาลูรอน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของไวเทนนิ่ง ที่จะช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวใสอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น

ราคา : 365 บาท (15 g)

อันดับ 2 ก็คือ Yanhee Mela Cream หลอดสีขาว

และอันดับที่2ก็ได้แก่!!!!! “Yanhee Mela Cream หลอดสีขาว” หรือครีมยันฮีตัวดังตัวเด็ดเพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนเราก็เจอ ที่น่าสนใจคือเขามีการการันตีผลลัพธ์บนฉลากเลยว่า เห็นผลแน่นอนหลังจากใช้ต่อเนื่องภายใน 14 วัน ใครที่ต้องการครีมรักษาฝ้าที่ออกฤทธิ์รักษาฝ้าและกระได้อย่างเร่งด่วน ลองมาใช้ตัวนี้ รับรองจะไม่ผิดหวัง โดยคุณสมบัติของครีมสูตรนี้นอกจากจะช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำแล้ว ก็ยังช่วยเข้าฟื้นฟูผิวหน้าจะทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือราคาอยู่แค่หลักร้อยเท่านั้น สาวๆ ทั้งหลายจึงไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ราคา : 149 บาท (20 g)

3. Melaklear Nano Alpha Arbutin Cream

สำหรับอันดับ3. ก็คือ “Melaklear Nano Alpha Arbutin Cream” ครีมทาฝ้าอีกตัวที่นอกจากมุกแล้วคงจะมีใครหลายๆคนต้องยกนิ้วให้เลย เค้าใช้อาร์บูตินเป็นสารสกัดหลักๆในการลดฝ้า เพราะสามารถลดเลือนรอยฝ้าได้ แถมราคาถูกมาก แบบว่า ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ โดยไม่ต้องกังวลว่ากระเป๋าจะแฟบกันเลยทีเดียว

ราคา : 129 บาท (10 g)

4. Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector

ท้าดา!! อันดับสุดท้ายแต่ขึ้นแท่นลูกรักของมุกก็คือ เจ้าครีมทาฝ้าเมลามิ นั้นเอง ซึ่งเจ้าครีมตัวนี้เป็นเวชสำอางดูแลผิวที่มีปัญหาเป็นฝ้าแบบ 4 in 1 เพราะเจ้าตัวนี้เขาช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมช่วยยับยั้งไม่ให้เกิดฝ่าใหม่ บำรุงผิวขาวใส พร้อมลดโอกาสในการกลับมาเป็นฝ้าซ้ำได้อีกด้วยเพราะเขามีนวัตกรรมเอกสิทธิ์ Melasmiin X4 Technology ที่มีประสิทธิภาพล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า


ที่สำคัญเลยที่ ครีมทาฝ้าเมลามิ ได้เป็นลูกรักอันดับ1. ของมุกก็เพราะเป็นตัวที่เห็นผลได้เร็วและอ่อนโยนกับผิวมุกที่สุด กระที่มุกเป็นมันลดลงมาก ใช้แล้วไม่แสบผิวใดๆ ชอบที่ใช้วีคแรกแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวโดยรวมขาวใสขึ้น ทั้งยังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปลอดภัยขนาดคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงเมื่อหยุดใช้

ราคา : 229 บาท (8g)

เป็นยังไงกันบ้างคะกับครีมลดฝ้าทั้งหมดที่มุกแนะนำ.. ใครที่สนใจครีมลดฝ้า กระ จุดด่างดำตัวไหน ก็ไปตำกันได้เลยน้า ครั้งหน้ามุกจะรวบรวมไอเท็มหมวดหมู่ประเภทไหนมาแนะนำอีกก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ 


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคน 


สามารถติดตามมุกได้ที่ IG : kkaimook.m
FACEBOOK : mook ummaraporn


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE