สครับเลือดมังกร สวยแล้ว...สวยได้อีก✨

48 15

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดมาแนะนำกันอีกแล้วว
 นั่นก็คือ “สครับเลือดมังกร ”ของแบรนด์ Havvah (ฮาวาห์)นั่นเองง  มีชื่อเต็มๆว่า Havvah Dragon’s Blood Radiant Body Scrub   

ขอเกริ่นก่อนนะคะ ทางแบรนด์เค้าบอกมาว่า สครับเลือดมังกรเนี่ย ไม่ได้โอเวอร์เคลมหรือตั้งชื่อเกินจริง และ ไม่ใช่เอาเลือดมังกรที่เป็นสัตว์มาทำนะ แต่เลือดมังกร คือชื่อต้นไม้ เขานำส่วนที่เป็นยางจากต้นเลือดมังกรมาเป็น Active lngredient ในสครับบำรุงผิว ไม่ใช่การเอาเลือดสัตว์มาใช้นะค้าา ที่ได้ชื่อว่าเป็นเลือดมังกร ก็เพราะเป็นต้นไม้ที่รูปร่างแปลกประหลาด และยางของต้นเลือดมังกรมีสีแดงเหมือนเลือด หูยย แค่นี้ก็ว้าวแล้วง่า แถมแบรนด์นี้เขายังใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆนะ แม้แต่การเลือกบรรจุภัณฑ์ก็เลือกแบบหลอด เพื่อรักษาความสดสะอาดของสครับไม่ให้โดนอากาศ ใช้ง่าย แถมประหยัดเนื้อที่อีกด้วย  

สรรพคุณของส่วนประกอบหลักของแบรนด์มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยย 


-เลือดมังกร พบมากในป่าอะเมซอน สรรพคุณช่วยสมานผิว ปรับโครงสร้างผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
-ดอกบราซิก้า มีกรดอะมิโนต่างๆ ทำหน้าที่เป็นสารต้านเม็ดสีผิว ยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนส ลดขนาดเม็ดสีผิวเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
-ไวน์แดง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ผิวกระจ่างใส ยิ่งเมื่อนำมาทำสครับก็สามารถกำจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว ทั้งนี้สครับที่ทำจากไวน์แดงยังสามารถทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานดีขึ้น ฟื้นฟูผิว ทำความสะอาดรูขุมขนให้สะอาด ขจัดความมัน ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ สร้างเกาะกำบังให้ผิว ป้องกันผิวจากแสงแดดได้
-เกรปฟรุต มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส อ่อนเยาว์
-เมล็ดวอลนัท เป็นถั่วชนิดหนึ่ง มีสารต้านอนุมูลอิสระ นำมาทำเป็นเม็ดสครับ มีความละเอียดสูง ไม่บาดผิว ช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป รวมถึงคราบความสกปรกต่างๆ และก้อนไขมันที่อยู่ตามรูขุมขนออกไป ทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ดูสุขภาพดี

เราไปดูเนื้อสครับกันเลย เม็ดสครับละเอียดเนียนละมุนตุ้นมาก สีน้ำตาลอ่อนๆ และกลิ่นนี่นะแค่เปิดฝาก็โชยมาแล้ว มันกลิ่นหอมมากก หอมอ่อนๆ หอมแบบผู้ดี ดูแพง หอมหรู เคลิ้มมากก เหมือนไปทำสปาแพงๆเลยล่ะทู้กกคน กรี๊ด จะปังอะไรขนาดนั้นน  

เรามาสครับผิวกันเลย ผิวชั้นนต้องปังที่สุดด✨

ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผิวต้องวิ้งเหมือนน้ำกลิ้งอยู่บนผิวแน่ๆ กรี๊ดดดด  อยากให้ทุกคนไปลองใช้กันดูน้า ส่วนตัวเราชอบมากจริงๆค่า 🤍🤍

ราคาก็น่ารักปกติ 399 พิเศษตอนนี้ 339 ส่งฟรีไปอีกก ขนาด 100 กรัม 



ไปตำกันเลยที่ไลน์

@havvah.thailand(อย่าลืม@น้า)
ดือขนาดนี้ไม่ซื้อไหวหรอ สวยแล้ว ก็สวยได้อีกนะค้าา วันนี้ไปก่อนละน้าไว้มีอะไรเด็ดๆจะมาป้ายใหม่ บะบายยยย จุ้บบ💋💋👸🏼


Wanida Nakpradid

Wanida Nakpradid

FULL PROFILE