เซรั่มวิตซี เคลียร์รอยสิว กู้ผิวด่างดำ ลดฝ้า เข้มข้น x 3 !!!

45 12

ฮาโหล...ทุกคน น้องสิวของเรากลับมาอีกแล้วค่า มาทุกเดือนมาเหมือนนัดกันไว้ มาจนเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอกัน แต่รอบนี้ต่างจากเดิมคือเวลาน้องสิวยุบ รอยดำ รอยแดงต่างๆ จางเร็วมว๊ากกก จนเราต้องมาป้ายยาทุกคน นั่นก็คือ.....

นี่ค่า...The Ingredients Whitening Vitamin Serum หรือ เซรั่มวิซี จากแบรนด์ The Ingredients จ้าาา เห็นซองเล็กๆ แต่แซ่บแบบพริกขี้หนูนะจ๊ะ ใช้ดี ใช้ง่าย พกสะดวก แถมราคาก็ดีงามซองละ 29 บาทเองนะ

มาดูเนื้อเซรั่มกันก่อน...นื้อเซรั่มมีความบางเบา มีความหนืดแบบพอดีๆ ไม่เหนียว ไม่เหนอะ เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วทิ้งให้เซตตัวไม่ถึง 10 วิ ก็ลงครีมต่อได้เลย ส่วนใครกลัวเยิ้ม หายห่วงนะเพราะถ้าคนหน้ามันแบบเราใช้ได้ใครใช้ก็รอดจ้า

ส่วนผสมเช็คให้ชัวร์ถ้ากลัวจะแพ้ แต่เราว่าสาวที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้ เผลอๆ จะหลงรักด้วยซ้ำ

1. ตัวแรก Active Vitamin Caps เป็นวิตามินรวม มี C E และ A เป็นการช่วยเติมวิตามินให้กับผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส


 2. ตัวที่สอง Alpha Arbutin สารสกัดจาก Bearberry ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานีน ช่วยลดเลือนความหมองคล้้า ฝ้า กระ และจุดด่างดำ แอบเม้าท์ใครที่ออกแดดบ่อยหรือทำงานกลางแจ้ง เราแนะว่าเวลาที่หาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมนี้มาใช้ก็ดี  เพราะตัวนี้เค้าจะลดการเกิดฝ้าโดยเฉพาะ ยิ่งสภาพแดดเมืองไทยนั้นเป็นฝ้าได้ง่ายสุดๆ เลยนะ


3. ต่อมาเป็น AHA จาก Lactic Acid หรือจากโยเกิร์ต จะมีความอ่อนโยนกว่ากรดผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอก ไม่แสบผิวและยังช่วยลดการอุดตันที่ให้เกิดสิว


4. Hyaluronic Acid จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ช่วยให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ไม่แห้งกร้าน


5. ตัวสุดท้าย Niacinamide คือ Vitamin B3 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิวใหม่

ดูผลลัพธ์หลังจากที่ใช้หมดไปหนึ่งซอง ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เห็นชัดว่าทาปุ๊บ จางปั๊บ เห็นชัดเหมือนครีมปรอทหรือครีมที่สวยภายในสองวันแต่หน้าพังตลอดไป แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แบบที่หน้าใสขึ้น ดูสว่างขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป รอยสิว รอยแดง จุดด่างดำก็จางลง สิวขึ้นน้อยลง หน้าไม่แห้งตึง ไม่ลอก ไม่แสบ ส่วนตัวเราไม่เป็นฝ้า แต่ด้วยความที่ต้องตากแดดบ่อยๆ ก็เลยใช้ตัวนี้เพื่อป้องกันไว้ก่อนจะสาย ฝ้านี่บอกเลยว่าถ้าเป็นแล้วแก้ยาก รักษานาน ควรบำรุงไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ

และนี้คือผลจากการลองใช้มา 4 ซอง ดีงามใช่ไหมล่ะ นี่ขนาดออกแดดทุกวันนะยังสวยได้ขนาดนี้ (ขอชมตัวเองหน่อยนึง)

ปล. ตอนที่ลองใช้เรามีการพักหน้าจากเซรั่มตัวอื่นๆ มาอาทิตย์นึงนะ แต่ทากันแดดทุกวันนะเพราะไม่ว่าเราจะซื้อสกินแคร์ถูกแพงแค่ไหน บำรุงให้ตายยังไง สุดท้ายไม่ทากันแดดคือพังจ้าาา

ใครหาเซรั่มมาดูแลหัวใจ เอ๊ย!!! ดูแลผิวหน้า ในราคาเบาๆ พกพาสะดวกเวลาเดินทาง ลองหยิบเซรั่มวิตซีตัวนี้เก็บไปเป็นทางเลือกได้เลยนะจ๊ะ  เราซื้อที่เพจแบรนด์ The Ingredients เลย เพราะไปตามหาที่ 7-11 แล้วไม่เจอ เห็นว่าตอนนี้ขายเฉพาะออนไลน์ และบิวตี้ช็อปนะ แล้วถ้าคราวหน้า เราไปเจออะไรดีๆ อะไรเด็ดๆ จะไปลองแล้วมาเม้าท์ให้ฟังอีกนะ วันนี้ขอตัวหนีไปก่อนละ บ๊ะบายยย


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE