เลือกมาแล้ว3อย่างที่ชอบ จาก BROWIT

74 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันนิสต้าทุกคน

ซัมเมอร์ผ่านไป เตรียมตัวเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ 55 และแน่นอนค่ะ แม้ว่าฝนจกตก ฟ้าจะร้อง หน้าเราก็ต้องเป๊ะ ห้ามไหลห้ามเยิ้มเชียวนะ ฉะนั้นเราต้องเลือกเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่ไหลไม่เยิ้มระหว่างวัน วันนี้มุกเลือกมาให้แล้วค่ะ 3 อย่างจาก BROWIT ที่มุกมั่นใจว่าติดทนกันน้ำกันเหงื่อแน่นอน ไม่ไหลไม่เยิ้ม ถ้าถามว่าทำไมถึงมั่นใจขนาดนี้ อย่างแรกเลย เป็นแบรนด์ของพี่น้องฉัตร555 และอย่างที่สองคือทดลองแล้ว ไม่ไหลไม่เยิ้มแน่นอน ที่สำคัญราคาย่อมเยามากกกก


มาดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

เป็นดินสอเขียนคิ้ว เราใช้สี Natural Brown จะออกโทนธรรมชาติไม่เข้มไปไม่อ่อนไป เนื้อนุ่ม สีชัด แต่แนะนำว่าอย่ากดแรง น้องค่อนข้างบอบบาง เขียนเบาๆแล้วค่อยๆระบายอย่างเบามือนะคะ จริงๆเขียนเบาๆก็ติดแล้วแต่ทางเรามือหนักไปหน่อย แง เนื้อดินสอเขียนง่ายนะ นุ่มลื่น ติดทนนาน ส่วนอีกด้านจะเป็นหัวแปรงไว้ปัดคิ้วไม่ให้สีจับตัวเป็นก้อน ตรงแปรงนุ่มอยู่นะ ไม่แข็งเกินไป

เป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์เนื้อลิคควิด เราใช้สี เชอร์รี่โกลด์ สีที่ได้จะออกชมพูตุ่นๆมาพร้อมกับกลิตเตอร์ที่ละเอียดมากสีเงิน เล่นแสงดีมาก เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน เราจะใช้มือแท้ปๆให้ทั่วเปลือกตา ยิ่งช่วงหน้าฝนบอกเลยว่าอายแชโดว์แบบฝุ่นเอาไม่อยู่แน่ๆถ้าต้องเจอกับฟ้าฝนที่จะตกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แนะนำว่าควรมีค่ะ!

เป็นอายไลเนอร์ที่มี2หัวในแท่งเดียวกัน ด้านนึงจะเป็นหัวเมจิกสีดำ ปลายเรียว เส้นคมชัด เขียนง่าย ส่วนอีกด้วยจะเป็นดินสอเขียนขอบตา วิธีใช้ก็หมุนๆขึ้นมาได้เลยไม่ต้องคอยเหลา จะบอกว่าเนื้อนุ่มมาก เขียนง่ายไม่ระคายเคืองตาเวลาเขียนด้วย เป็นสีน้ำตาลเข้ม ที่สำคัญ กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนมาก

มาดูประสิทธิภาพกันบ้าง เราฉีดๆน้ำก็ไม่มีหลุดอะไรเลย ทุกอย่างติดทนมาก ต่อมาเราใช้สำลีที่ชุบด้วยคลีนซิ่งมาปาดไปสองรอบ ถือว่าโอเคเลยนะ โดยเฉพาะอายไลเนอร์คือแน่นมาก ติดทนสุดๆ เช็ด4รอบได้กว่าจะเกลี้ยง  ดีงามสุด

พิกัด 7-11 / EVEANDBOY / Watsons


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE