Review : ลองกู้หน้าด้วย Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol - Free ครั้งแรก!

50 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่หายไปนาน กลับมาพร้อมกับการรีวิวโทนเนอร์ลูกรักของใครหลาย ๆ คน ซึ่งจริงๆ อยากลองมานานแล้ว แต่ใจยังไม่กล้าพอ กลัวแพ้           


สืบเนื่องมาจากช่วงนี้จอยแพ้หน้ากากอนามัยหรืออะไรก็ไม่แน่ใจ ทำให้มีผื่นขึ้นที่หน้าหนักมาก ซึ่งไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ตอนแรกไม่กล้าใช้เพราะกลัวหน้าพังกว่าเดิม แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลองดู เพราะเพื่อนก็แนะนำพร้อมบรรยายความดีงามของน้องไว้เยอะมากๆ  พอได้ลองใช้แล้วปรากฏว่าเวิร์คมากแม่ ชอบมาก วันนี้เลยจะมารีวิวน้องเขาในมุมของจอยบ้างค่ะ 

Kiehl’s Calendula Herbal - Extract Toner Alcohol - Free

อย่างแรกเลยที่ทำให้เปิดใจลองใช้เพราะน้องเขาเป็นโทนเนอร์ที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์นั่นเองค่ะ น้องมีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า (ดาวเรือง) ซึ่งเหมาะสำหรับผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมันค่ะ  

ส่วนผสมหลัก

Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein

Allantoin สารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) มีสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว


Great Burdock มีสรรพคุณในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ   

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีเหลืองใสมาพร้อมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีกลีบของดอกคาเลนดูลาลอยอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายเก๊กฮวยที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย~   

วิธีใช้


จอยจะใช้คาเลนดูลาโทนเนอร์หลังจากที่ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้วนะคะ เพื่อเป็นการขจัดสิ่งสกปรกที่อาจมีตกค้างอยู่บนผิวของเราค่ะ โดยจอยจะใช้โทนเนอร์เทลงบนสำลี เช็ดตามแนวรูขุมขนของเราเลยค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้

อย่างที่บอกตอนต้นว่าช่วงนี้หน้ามีผื่นขึ้นเยอะจนกลัวเอง ทำให้ไม่กล้าใช้ครีมใดๆ รวมถึงไม่ได้แต่งหน้าด้วย เท่ากับได้ลองใช้โทนเนอร์ตัวเดียวเต็ม ๆ ค่ะ และผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างชัดเจนเลยสำหรับจอย ผดผื่นค่อย ๆ ลดลงและจางหายไปได้จริงๆ ผิวที่แห้งก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย และจอยรู้สึกเลยว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นด้วย หลังเช็ดเลยจะรู้สึกตึง ๆ  ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายอันเนื่องมาจากกลิ่นของน้องนั่นเอง จากที่ไม่เคยใช้โทนเนอร์เลย เคยคิดว่าไม่จำเป็นกับจอยด้วยซ้ำ จนตอนนี้ใช้ทุกวัน ตอนแรกทำไมไม่เชื่อเพื่อนน้า ตอนนี้ยอมแล้วจ้า หมดขวดนี้ซื้อต่อแน่นอนค่ะ ^^   

หวังว่ารีวิวนี้คงจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า 


สวัสดีค่าาา

:)


Jaloyn

Jaloyn

จินค่ะ
Dry skin

สนใจเรื่องการแต่งหน้าค่ะ ชอบแต่งไปเรื่อย ดีบ้าง บ้งบ้าง

เรื่องสกินแคร์ไม่ค่อยสันทัด สามารถมาแชร์กันได้นะคะ

🤍

FULL PROFILE