How to : be like Belle 😆

52 19

STEP

: How to : Disney Princess look

ลองแต่งตามกันได้เลยค่าาา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 😆 ช่วงนี้มีใครติด Disney+ เหมือนแพรวบ้างมั๊ยคะ แพรวติดแบบติดงอมแงมเลย  ดูแบบเช้า กลางวัน เย็นก่อนนอน แบบว่าถ้าสร้าง playlist คือต้องกดเกือบทุกเรื่องที่มี 55555 มันเหมือนเป็นหนังที่เราผูกพันมาตั้งแต่เด็กอะเนอะ ยิ่งช่วงนี้ไปไหนไม่ได้ก็มีหนังกับซีรีส์นี่แหละที่ช่วยเยียวยาจิตใจ 💕😆 เพื่อนๆชอบเรื่องไหนกันบ้างอย่างลืมมาแชร์กันนะคะ


ช่วงนี้อยู่บ้านยาวๆบวกกับอินกับ Disney+ เลยขอมาแต่งหน้าเป็นตัวละครที่ชื่นชอบกันหน่อย จะเป็นตัวละครไหนเป็นตัวละครเดียวกับที่เพื่อนๆชอบรึป่าว ไปดูกันเลยยยย ~~~~~~~~~~~

(ปล.แพรวอาจจะยังแต่งหน้าไม่ค่อยเก่งยังไงรบกวนเพื่อนๆแนะนำกันได้เลยนะค๊าาาาา)

เริ่มกันเลยย ~~~ >~<

​ลงกันแดดกันก่อนวันนี้แพรวใช้ Anessa perfect UV sunscreen mild milk SPF50 PA+++  เวลาทากันแดดถ้าเป็นเหลวอย่าลืมทาให้เท่าประมาณเหรียญ 10 นะคะ เผื่อให้กันแดดปกป้องผิวได้เต็มประสิทธิภาพค่ะ (ผิวแพรวลอกนิดหน่อยพอดีไปทะเลมาต้องขออภัยด้วยค๊าาา)

ต่อมาแพรวใช้เป็น Laneige Neo chusion No 23 ลงทั่วทั้งหน้าเลยค่ะ ช่วงนี้ชอบใช้ chusion เพราะว่าสะดวกและรวดเร็วดีค่ะ

มาเช็ตหน้าด้วยแป้งฝุ่นกันหน่อยด้วย Givenchy  Prisme Libre Enhanced Radiance Loose Powder No.1 ส่วนตัวชอบนะคะช่วยให้หน้ามันน้อยลงและเบลอรูขุมขน กระจายแสงให้หน้าด้วย บางวันแพรวไม่ทารองพื้นก็จะทากันแดดกับแป้งตัวนี้แล้วไปขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ
​วันนี้แพรวเลือกแต่งตาด้วย too faces chocolate chip Palette ที่เป็นสีแมท และ pallette Mac ที่เป็นสีชิมเมอร์นะคะ

แพรวใช้สีไหนลงตรงไหนของเปลือกตาเพื่อนๆสามารถดูที่รูปได้เลยค่าา
​สำหรับการเติมสีสันให้ใบหน้าแพรวเลือกเป็น  Hourglass Ambient palette ที่ออกมาเมื่อปลายปี 2020 ค่ะ ตัวนี้ก็ชอบมากกกกกเหมือนกัน เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ ให้ look ดูละมุน หวานๆนิดนึง  และอีกตัวใช้เป็น  charlotte tilbury cheek to chic pillow talk สีนี้ก็จะให้ลุคบ่มแดดหน่อยๆ ช่วงนี้ชอบสีประมาณนี้ค่ะ ดูตุ่นๆไม่ตะโกน5555😆😆
สำหรับลิปวันนี้เป็น Marc Jacobs Lip creame 202 Goddess สีนี้เป็นสีแดงที่ชอบมากๆๆอีกแท่งนึงเลยค่ะ ถ้าใครไม่ชอบแดงมากก็สามารถ tap ออกได้ ก็จะให้สีแดงชมพู โทนน้ำเงินมากกว่าส้ม

และสำหรับขนตาวันนี้เราไม่ได้ต้องการอะไรที่หนักมาก อยากได้ look เบาๆ เลยเลือกเป็น Clarins Double Fix Mascara ตัววนี้จริงๆเป็นตัวบำรุงด้วยแล้วก็สามารถใช้ปัดหลังปัด Mascara ปกติเพื่อ fix อีกชั้นได้ด้วยค่ะ ในส่วนของบำรุงคือทำได้ดีมากกกก สำหรับแพรวขนตายาวขึ้นจริงๆนะคะ แนะนำเลย

​เพื่อนๆคนไหนชอบตัวละครไหนกัน อย่าลืมมาแชร์ และมาแต่งหน้า create look กันน้าาา แพรวรอชมของทุกคนนะคะ 😆 ยังไงช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคนนน  ไว้เจอกันใหม่บ๊ายบายค่าาาาาา~~~~


Pafable

Pafable

สวัสดีค่ะ แพรวนะคะ มาแบ่งปัน เล่าเรื่อง life style แชร์เครื่องสำอางที่ชอบ ช่วงนี้มีอะไรดีอะไรน่าลองกันนะคะ

FULL PROFILE