ประทินผิวด้วยกลิ่น Sweet Sakura หอมผ่อนคลาย สไตล์ Cute Press

53 15
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆ เข้าสู่ช่วงฤดูร้อนกันแล้ว หลายๆคนเปิดแอร์บ่อยขึ้น โดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานๆ ทำให้ผิวแห้ง ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ

ตอนนี้ Cute Press ออกผลิตภัณฑ์อาบน้ำและบำรุงผิว เป็นเซ็ตคู่กันหลากหลายกลิ่นเลยค่ะ ทั้งกลิ่นจากผลไม้ที่ให้ความสดชื่น หรือกลิ่นดอกไม้ที่ให้ความผ่อนคลายสบายผิว เจย์ขอหยิบกลิ่นดอกซากุระ (Scent of Blossom : Sweet Sakura) มาให้ทุกคนอ่านกันค่ะ

Cute Press Sweet Sakura Shower Cream

ครีมอาบน้ำสูตร pH Balance ช่วยคงความสมดุลให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง พร้อมคุณสมบัติ Antibacterial  ทำให้รู้สึกสะอาด สดชื่นหลังอาบน้ำ อีกทั้งยังมีคอลลาเจน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์, ไฮยาลูโรนิค แอซิด และสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ 


วิธีใช้ : เทครีมอาบน้ำลงบนฟองน้ำหรือฝ่ามือ ลูบไล้ทำความสะอาดทั่วผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด (คำเตือน! ระวังอย่าให้เข้าตา)


เนื้อสัมผัส : เป็นครีมอาบน้ำสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังอาบจะรู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึง ผิวดูนุ่มขึ้น อีกทั้งยังรู้สึกสดชื่น สบายผิวอีกด้วยค่ะ 


Cute Press Sweet Sakura Body Lotion

เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบของ คอลลาเจน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ไฮยาลูโรนิค แอซิด และสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และคงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง


วิธีใช้ : หลังอาบน้ำลูบไล้ให้ทั่วผิวกายเป็นประจำทั้งเช้าและเย็น หรือทุกเวลาที่ต้องการ เผื่อผิวหอมยาวนานตลอดวันควรใช้คู่กับชาวเวอร์เจล


เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อครีมสีขาวที่บางเบา ไม่หนักผิว ซึมซาบได้รวดเร็ว มีกลิ่นหอมของดอกซากุระที่หอมติดผิวดีมากๆ แถมยังทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน แม้จะอยู่ในห้องแอร์ ผิวก็ยังคงนุ่มชุ่มชื้นอยู่ค่ะ


สำหรับความรู้สึกหลังใช้ เริ่มแรกเจย์ลองแค่ครีมบำรุงผิวก่อนค่ะ ก็รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นแล้วนะ ส่วนกลิ่นนี้บอกเลยว่าหอมหวานมากๆ ให้ฟีลสาวหวานน่ารัก  น่าทะนุถนอม แล้วพอใช้คู่กับครีมอาบน้ำด้วยแล้วรู้สึกว่ากลิ่นยิ่งหอมติดหวานเข้าไปอีก   แถมยังรู้สึกว่าผิวดูนุ่มชุ่มชื่นนานมากขึ้น แม้จะอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน เลิ้ปมาก รู้สึกหอมผ่อนคลายทั้งวันเลยค่ะ

ส่วนราคา Cutepress ก็ทำมาในราคาเอื้อมถึง ถูกและดี ทั้ง Shower Cream และ Body Lotion

ปริมาณสุทธิ 490 มล. ขวดละ 199 บาท เท่านั้น

เจย์แนะนำว่าถ้าจะลองแล้วให้ซื้อมาลองคู่กันไปเลยค่ะ ราคาคุ้มค่าสุดๆ แถมเจยืได้มาตอนโปรโมชั่นคือ ซื้อ 1แถม 1 คุ้มมากกกก สำหรับวันนี้เจย์ก็ต้องขอตัวไปดูแลผิวต่อก่อนนะคะ บ๊ายบายยย


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE