เซรั่ม Hyada Natural เนรมิตผิวกระจ่างใสจนเห็นผลได้ชัดเจนในราคาสบายกระเป๋า

90 17
          เศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้จะใช้อะไรก็ต้องประหยัดไว้ก่อน วันนี้แป้งก็เลยจะมาบอกต่อเซรั่มดีๆ ที่ราคาเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าค่า เซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า...

Hyada

Go-VC Vitamin

Hyaruronic Acid Serum

          คุณสมบัติที่เขาเคลมเอาไว้ก็คือ ปรับผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ กระชับรูขุมขน ลดรอยสิวและจุดด่างดำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำตลอดวัน เหมาะกับทุกสภาพผิวคะ
          ส่วนผสมหลักของเขาก็ตามชื่อเลยมี GO-VC หรือ Caprylyl 2 – Glyceryl Ascorbate ซึ่งเป็นวิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น มีความเสถียรสูงมากกว่า และซึมเข้าผิวได้ดีกว่าวิตามินซีทั่วไป มีประสิทธิภาพในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่างๆ และช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย และมี Hyaruronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยในการปลอบประโลมผิว และยังช่วยลดการอักเสบและการละคายเคืองผิวอีกด้วยค่ะ
          ซึ่งแป้งได้ลองใช้เองแล้วคอนเฟิร์มเลยว่าเรื่องความชุ่มชื่นของเขาสุดมาก อันนี้แป้งได้ผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
          พอใช้มาได้สักประมาณ 1 สัปดาห์ก็เริ่มรู้สึกว่าผดผื่นคันไม่ค่อยขึ้น พวกรอยแดงจากสิวเริ่มจากลง ผิวเริ่มดูเรียบเนียนละเอียดขึ้นค่ะ และที่สำคัญรู้สึกได้ว่าผิวมีความวาวแบบกลาสสกินเบา ๆ ด้วย
          เนื้อเซรั่มของเขาสีใสกิ๊งเลยนะคะ เพราะว่าวิตามินซีของเขาเป็น Go-VC ซึ่งจะไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศและแสงเหมือนวิตามินซีทั่วๆ ไปค่ะ เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว เกลี่ยแล้วเป็นน้ำซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ แต่ว่านางไม่มีกลิ่นน้า... เพราะนางไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมจ้า ซึ่งแป้งชอบตรงนี้มากเพราะน้ำหอมก็ทำให้ผิวเราเกิดการระคายเคืองได้เหมือนกัน การที่ไม่มีน้ำหอมก็เลยเป็นเรื่องที่ดีมากๆ
           เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าราคาเบาๆ ลองดูตัวนะคะ ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงราคาก็น่ารัก ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE