Amela-Ex Glow ไอเท็มกู้หน้าพัง

39 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผ่านร้อนเดือนเมษากันแล้วมีใครผิวหน้าพังบ้าง ✋🏻 วันนี้ฝ้ายมาแนะนำไอเท็มกู้หน้าพังหลังจากผ่านหน้าร้อนเดือนเมษากันนะคะ 💓 แดดก็ร้อน ฝุ่นก็เยอะ ทำหน้าหมอง พังไม่ไหว ต้องมีตัวช่วย 💗💓

👉🏻 Amela-Ex Glow 👈🏻 ไอเท็มช่วยกู้หน้าให้สว่างกระจ่างใสทันที รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ใช้ครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

ถึงช่วงนี้จะเป็นช่วงโควิด วิกฤตระลอกใหม่ถึงเราจะอยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหนไม่ได้โดนแดดแต่ทราบไหมคะว่า ผิวหน้าเราก็พังไปทุกวันเหมือนกันเพราะว่าเราทุกคนต้องเล่นแต่โทรศัพท์กันแน่นอน อย่าลืมนะคะ ว่าหน้าจอโทรศัพท์ของเรา มีแสงสีฟ้าด้วย 📱 มีทั้งในหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ที่เราใช้กันทุกวัน ทำให้เกราะป้องกันผิวลดลง ก่อให้เกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ มิหนำซ้ำยังทำให้เกิดจุดด่างดำหน้าโทรมอีกด้วย

ตัวเดียวจบครบทุกปัญหาผิว ✅ช่วยลดผิวหมองคล้ำ ✅ลดรอยจุดด่างดำ ✅ผิวระคายเคืองจากฝุ่น PM2.5 ✅ผิวขาดความชุ่มชื้น

Amela-Ex Glow ✨ เค้ามี PEM-C Plus สารสกัดสูตรเฉพาะ ช่วยคืนความสว่างกระจ่างใสให้ผิวหน้าทันทีหลังใช้ครั้งแรก บอกลาปัญหาจุดด่างดำและริ้วรอยได้ภายใน 2 สัปดาห์ เผยหน้าสดแบบใสๆ ช้อปออนไลน์หรือจะทำงานเยอะแค่ไหนหน้าก็ไม่มีพัง

นอกจากจะอุดมไปด้วย PEM-C Plus ที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องแล้ว เค้ายังเน้นในเรื่องของความกระจ่างใสและมีงานวิจัยรองรับ มาพร้อมกับคุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 ช่วยซ่อมแซมพร้อมบำรุงผิวได้อย่างเต็ม ๆ

💓ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
💓ลดริ้วรอยและจุดด่างดำจางลง การันตีผลใน 2 สัปดาห์
💓 ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาจุดด่างดำและริ้วรอย ทั้งในตอนทำงานและ Chat อยู่บ้านแบบชิล ๆ

​ที่สำคัญเลยนะคะผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ค่ะ เพราะผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่ต้องกังวลเลย

​ไปลองใช้กันเยอะๆนะคะ


Tsnp Puiifaiy

Tsnp Puiifaiy

สวัสดีค้า ชื่อฝ้ายนะคะ
ฝากติดตามฝ้ายทุกช่องทางด้วยน๊า
IG : puiifaiytsnp._
FB : tsnp puiifaiy

FULL PROFILE