ไอเท็มดีๆ กู้วิกฤตผมขาดร่วงกับ “ Dove Micellar Anti-Hair Fall”

52 13

สวัสดีทุกคนค่า มาพบกับมายกันอีกแน้ว ช่วงนี้นานๆ ทีเจอกันที 555555555555 ไม่ค่อยได้ออกไปช้อปที่ไหนไงทุกคนนนเลยไม่มีอะไรมาเล่นไม่มีอะไรมารีวิว 5555555555 ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้มาก็ต้องมีอะไรมาเล่นอยู่แล้วววว ของสิ่งนั้นก็คือแชมพูกับครีมนวดค่ะ!จริงๆ แล้วมายเป็นคนผมขาดร่วงเยอะมากๆ คนหนึ่งเลยค่ะ เพราะมายทำสีผมบ่อยคือทำไม่กี่สีนะทุกคนแต่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตามอารมณ์ ไหนยังจะโดนความร้อนจากการหนีบ การไดร์ ฝุ่นควันในชีวิตประจำวันต่างๆจนผมมันอ่อนแอและขาดร่วง มุแง้ แต่หยุดไม่ได้ บ่อยแค่ไหนคือดูรูปด้านล่างได้เลยค่ะ

ทั้งหมดนี้ใช้เวลาประมาณครึ่งปีได้ 5555555555 อ๊ะๆ ของที่มายเอามาแนะนำกันวันนี้ก็ครือ DOVE Anti-Hait Fall นั่นเองค่ะ

ตัวแชมพูเนี่ยเป็นแชมพูใสไมเซล่าค่ะ ช่วยในการทำความสะอาดดูดสิ่งสกปรกได้ดีมากๆ ส่วนคอนดิชันเนอร์ที่มาคู่กันนั้นก็ช่วยในเรื่องให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ช่วยให้ผมดูสุขภาพดี แข็งแรง! ประหนึ่งฉันผมสวยแต่กำเนิด อารมณ์แบบมีตังเข้าสปาผมไรงี้เลยค่ะ โดยแชมพูสูตรนี้เขาได้ผสมแคลเซียม คอมเพล็กซ์ แร่ธาตุสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างผมที่อ่อนแอ เปราะขาดให้กลับมาแข็งแรง คือปังมาก

เนื้อสัมผัสของตัวแชมพูจะเป็นเจสีม่วงพาสเทลน่ารักกรุบมาก ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนักหนังศีรษะค่ะ ส่วนคอนดิชันเนอร์จะเป็นเนื้อครีมสีขาวนุ่มลื่น

ส่วนตัวมายว่าล้างออกง่ายมากๆ เลยค่ะ แล้วที่สำคัญเลยหอมสดชื่นมากค่ะ มายชอบตรงนี้มากๆ

ในเรื่องของผลลัพธ์การใช้งานส่วนตัวมายว่าผมมายดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ผมนุ่มลื่นหวีง่ายกว่าก่อนใช้ค่อนข้างมาก ผมไม่พันติดกันเวลาหวีไม่เจ็บหนังศีรษะค่ะ อันนี้ย้ำว่าผมลื่นจริงอะไรจริงดีมากกกกกก

ในส่วนของผลลัพธ์เรื่องผมขาดร่วงนั้นมายประทับใจมากๆ กล้าที่จะสางผม หวีผมมากว่าเดิมขึ้นเยอะเลยค่ะ

เพราะผมขาดร่วงลดลงแล้วมายก็สังเกตเวลาที่ตัวเองสระผมปริมาณผมที่ติดตามท่อในห้องน้ำก็น้อยลงด้วยค่ะ มายมองว่าเป็นไอเท็มอีกตัวที่ช่วยเรื่องผมขาดร่วงได้ดีเลยทีเดียวค่ะ แล้วก็ชอบที่แบบหอมเวลาสระผมสึกแฮปปี้มาก ยังไงทุกคนไปลองซื้อมาใช้แล้วมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้เลยนะคะว่าได้ผลเป็นยังไงกันบ้าง ส่วนตัวมายวันนี้ขอลาไปสระผมก่อนนะคะ อิอิ ไว้เจอกันโอกาสหน้าค่ะทุกคนนน 


Miild Sjp

Miild Sjp

สวัสดีค่าาาา มายด์มนุษย์ตัวเล็กๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียนบล็อก โดยมีคติง่ายๆ ว่า ความสวยไม่ไหว อาศัยความวอนนนาบีค่าาาา ฝากตัวด้วยนะคะะะ จุ้บบบบ

FULL PROFILE