Jinat natural เซตคู่กู้หน้าพัง กลับมาปังกว่าเดิมม!!

54 13
     เซฮาย.. วันนี้ก็หยิบเอาของดี๊ดีมาบอกต่อ ตัวนี้ขอเคลมก่อนเลยว่าใช้เดี่ยวก็ดี ใช้คู่ยิ่งดี แนะนำให้ใช้คู่จะเห็นผลชัดเจนมาก สินค้าของทางแบรนด์ใช้ดีมาก ที่สำคัญ เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์เอง ที่ไม่เหมือนใครและก็ไม่มีใครเหมือน เลิฟในความใช้ดี + ความเห็นผลของทางแบรนด์ Jinat natural (จิแนช แนชเชอรัล)  ส่วนตัวเลยเบลล์ชอบเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้มาก ล้างสะอาดสุดๆ เครื่องสำอางแบรนด์ไหน ติดแน่น ทนนานแค่ไหน ล้างสะอาดหมดจดได้แน่นอน เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยยย^^
1.  Sesamin Hya Serum  ( เซซามินไฮยาเซรั่ม )
ตัวนี้เป็นเซรั่ม ซึ่งสกัดจากธรรมชาติ บำรุงผิวได้ลึกมาก ฟื้นฟูผิวได้ดีขั้นสุด เซรั่มตัวนี้เน้นบำรุงเรื่อง ผิวขาวกระจ่างใส มีออร่า เติมน้ำให้ผิวอิ่มชุ่มชื่น ชุ่มฉ่ำ เนียน เด้ง นุ่ม ไม่แห้ง พร้อมทั้งคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวและอื่นๆ ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 8 ชนิด นับได้ว่าเยอะมากเลยทีเดียว คุ้มสุดใน 1ขวดนี้  

คุณสมบัติ : มีสารสกัดธรรมชาติที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย (กรณีอายุ ตั้งแต่ 30 up) ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งเหี่ยว คงความสมดุลธรรมชาติของน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิว ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลามินที่เซลล์ผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำจางลง เมื่อใช้ไปสัก 2- 4 สัปดาห์ หน้าจะค่อยๆเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ทาเช้า - เย็นเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน

2.Aloe Vera Cleansing Gel ( เจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ )
ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ ช่วยในการชำระล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและคงสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังล้าง อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 99.4% สูตรอ่อนโยน เพียงหนึ่งหยดล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ใครที่แต่งหน้าจัดเต็มต้องใช้เลยนะ เรียกได้ว่า ซื้อ 1 ได้ถึง 2 กันเลยทีเดียว คุ้มมากก ของวงการเจลล้างหน้า ตัวนี้หน้าที่ทำความสะอาดได้ดีพร้อมทั้งบำรุงในตัว ปังมากแม่!!

ส่วนตัวหลังจากที่เบลล์ใช้ เจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลามาก ไม่สากแบบเมื่อก่อนแล้ว ยิ่งล้างหน้าสะอาดเท่าไหร่ ยิ่งดีเพราะจะเป็นการลดต้นตอของการเกิดสิวนั่นเอง

วิธีใช้ : บีบเจลใส่มือ ทำให้หน้าเปียก วนๆให้ทั่วใบหน้าสักประมาณ 3-5นาที รับรองหน้าสะอาดขาวสว่างสดใสแน่นอน
และนี่ก็คือผลของการดูแลผิวหน้าของเบลล์ด้วยเซตนี้ เบลล์ใช้คู่กัน เห็นผลไวมาก ตอนแรกเบลล์ก็จะใช้แค่เจลล้างหน้าแหละ แต่ทางแบรนด์บอกว่า.. ถ้าอยากให้เห็นผลแบบจริงจัง ต้องใช้คู่กันก็จัดมา คู่กันซ่ะเลย คือดีย์มากก ผิวจากที่แห้งจนลอก ตอนนี้ไม่ลอกแล้วเด้อ555 ใช้ดีจนต้องบอกต่อเลยแหละแบบนี้ของดีไม่อยากเก็บไว้คนเดียว555 เอาเป็นว่าสุดท้าย ท้ายสุดของตัวก่อน บ๊ายบายยยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE