เครื่องสำอางแบรนด์น้องใหม่! Y.O.U ไอเท็มสกินแคร์ เมคอัพคุณภาพดี ราคาน่ารักที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ทุกคน!

185 48
ใครกำลังมองหาแบรนด์เครื่องสำอางที่มีทั้งสกินแคร์ และเมคอัพสีสดใสน่าใช้ ไม่ควรพลาดที่จะลองแบรนด์เครื่องสำอางอินเตอร์เนชั่นแนลน้องใหม่ Y.O.U (ยู) ที่เชื่อว่าชาวจีบันนิสต้าทุกคนจะต้องเลิฟแน่นอน

เพราะเค้ามาพร้อมคอนเซปต์ดี๊ดี  “Long-lasting Beauty” หรือเรื่องความงาม ความสวยที่ยืนยาว Y.O.U มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูง และนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อเป็นแรงบรรดาลใจ สนับสนุนให้ทุกคนรักตัวเอง และเติมความมั่นใจให้ตัวเองได้ในทุกๆ วัน ตอนนี้เค้ามีวางขายครอบคลุมทั่วเอเชียแล้วน้าา บอกเลยว่าทั้งไอเท็มเมคอัพ อุปกรณ์แต่งหน้า และสกินแคร์งานดีการันตีด้วยคุณภาพระดับสากล แต่มาในราคาน่ารักจับต้องได้ง่าย! มีทั้งหมด 4 ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ เอ๊าา พูดแบบนี้แล้วขอป้ายยาไอเท็มน่าใช้หน่อยน้าา :P

Y.O.U The Gold One 

เริ่มกันที่ไลน์แรก เปิดตัวด้วยลิปสติกไอเท็มสุดโปรดของชาวจีบันนิสต้าที่แม้จะมีปากเดียว แต่เราจะมีลิปกี่แท่งก็ได้! ความพิเศษของ Y.O.U The Gold One คือเค้าเป็นลิปครีมเนื้อแมตต์ เนื้อเนียนนุ่มแห้งทันทีที่ทา ลิปสูตรบางเบาที่ให้ความรู้สึกเบาสบายปากตลอดวัน แต่ยังให้เม็ดสีที่แน่นชัด และติดทนนาน

มีทั้งหมด 22 สี 01 Chic, 02 Naked, 03 Charming, 04 Sassy, 05 Elegant, 06 Kelly, 07 Calla, 08 Coco, 09 Latte, 10 Peach, 11 Valentine, 12 Salmon, 13 Raspberry, 14 Desire, 15 Carmela, 16 Havanna, 17 Lace , 18 Honey, 19 Delicate, 20 Adorable, 21 Fearless และ 22 Harmony
แตกต่างจากลิปแมตต์ทั่วไป เพราะเป็น Hydrating Formula ที่มาพร้อมกับส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และวิตามินอีที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปากได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเนื้อแมตต์แต่เติมความชุ่มชื้นให้ปากเราไม่ดูแห้งเลยล่ะค่าา


Y.O.U Colorland

งานลิปไม่ได้มีแค่นั้น เค้ามีหลายรุ่นมากกก สำหรับใครที่ชอบลิปสติกที่สีสันสดใสต้องซีรีส์ Y.O.U Colorland เลย เพราะเค้ามาพร้อมกับลิปสติกที่มีคอนเซปต์สีสันที่มีชีวิตชีวา และทันสมัย ทาแล้วจะสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวเองของทุกคน
สำหรับซีรีส์นี้เค้ามีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน COLORLAND JUICY POP LIPSTICK และ COLORLAND POWER MOUSSE LIP STAIN 


COLORLAND JUICY POP LIPSTICK 

ลิปเนื้อครีมเนื้อเนียนนุ่มที่ให้สัมผัสบางเบา ให้ฟินิชริมฝีปากแบบเนื้อแมตต์เบาๆ พร้อมให้สีสวยสดชัดแค่ในปาดเดียวเท่านั้น! และยังมาพร้อมกับส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แบบดูริมฝีปากสุขภาพดี

มีริมฝีปากปากดูสุขภาพดีได้ เพราะในแท่งนี้มาพร้อมกับสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ และวิตามินอีช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม และไม่แห้งแตก พร้อมกับน้ำผึ้งที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก มีทั้งหมด 6 สี 101 Festive Peach,
201 Sweet Coconut, 211 Lively Citrus, 301 Fierce Raspberry, 401 Cheerful Berries และ 212 Flirty Guava


COLORLAND POWER MOUSSE LIP STAIN  

ใครที่ชอบเนื้อมูสๆ ทาง่ายๆ ต้องรุ่นนี้เลย นี่คือลิปสเตน หรือเนื้อมูสให้ความแมตต์กับริมฝีปากแต่ยังเนื้อบางเบา ที่ยังให้ความสำคัญกับการทาแล้วสบายปากตลอดวัน พร้อมให้เม็ดสีที่แน่นชัด และสีสันที่สดใส พร้อมกับความชุ่มชื้น และกลิ่นห๊อมหอมเมื่อทาลิปสติก~ 
โดยมีส่วนผสมเพื่อบำรุงริมฝีปากจากโกโก้บัตเตอร์ และสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่เพื่อรักษาความชุ่มชื้น และให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก มีทั้งหมด 6 สี 909 Honey Crush, Rosy Mauve, 701 True Red, 705 Delicate Pink, 789 Brick Red และ 969 Nude Tangerine


Y.O.U The Radiance white

ไม่พูดถึงสกินแคร์ก็คงไม่ได้! เพราะซีรีส์สกินแคร์ของเค้าอลังการม๊ากก นี่คือไลน์  Y.O.U The Radiance white ที่เน้นเรื่องการให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมแบบ Triple Bright Activator 3 หรือส่วนผสม 3 ชนิดทั้งเห็ดหิมะ, ไนอาซินาไมด์ และวิตามินซีที่จะทำงานร่วมกันในเรื่องของความกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื้น และ Anti-Oxidant 

ในไลน์ Y.O.U The Radiance white มีทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ เรียกได้ว่าออกแบบมาครบเครื่องทั้งไลน์การบำรุงผิวเลยค่าา ใครชอบงานผิวกระจ่างใสจัดครบทั้งเซ็ตเลย!
1. The Radiance White Nourishing Serum
เซรั่มตัวเด่นในไลน์นี้ที่ใน 1 หยดการบำรุง จะมาพร้อมกับ Triple Radiance 9 Brightening Actives หรือ 9 ส่วนผสมที่คัดมาแล้วว่าเพื่อการบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี และผิวดูเนียนใสสุขภาพดี

  • Snow Mushroom หรือเห็ดหิมะที่จะให้ความชุ่มชื้น
  • Vitamin C หรือวิตามินซีมีสาร Anti-Oxidant
  • 5% Niacinamide หรือวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส
  • Oat Protein หรือโปรตีนจากข้าวโอ๊ต ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม และรู้สึกกระชับเต่งตึงขึ้น
  • Hyaluronic Acid ส่วนผสมตัวดังที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
  •  Soybean หรือถั่วเหลืองที่จะช่วยผ่อนคลายผิว
  •  Moringa หรือมะรุมช่วยเติมเต็มผิว
  •  Seaberry หรือซีเบอร์รี่ส่วนผสมที่จะช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้น
  • Cotton Rose หรือพุดตานบริสุทธิ์ ส่วนผสมที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก
2. The Radiance White Purifying Facial Foam
เริ่มทำความสะอาดด้วยโฟมล้างหน้าที่จะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส
3. The Radiance White Advanced Day Cream 
บำรุงผิวด้วยเดย์ครีม ที่มีส่วนผสมในการช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น พร้อมลดเลือนจุดด่างดำที่เรากังวล และปกป้องผิวจากแสงรังสี UV

4. The Radiance White Active Night Gel
บำรุงผิวตอนกลางคืนอย่างเข้มข้น ด้วยไนท์เจล ที่จะช่วยในการฟื้นบำรุงสภาพผิวในตอนกลาง เพื่อเผยผิวที่ดูกระจ่างใส และสดชื่นในตอนเช้า

5. The Radiance White Essential Toner
โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมในการช่วยคืนความยืดหยุ่นให้ผิว เพื่อให้ผิวที่ดูกระชับ และดูเต่งตึงขึ้น    


Y.O.U The Golden Age

มาถึงไลน์สุดท้าย เค้าเป็นสกินแคร์ที่เน้นเรื่อง Your Timeless Youth หรือความอ่อนเยาว์แบบเหนือกาลเวลาอะไรประมาณนี้~ ดังนั้นใครที่ตามหาสกินแคร์ที่ได้รับรองคุณภาพมาตราฐานสากล แล้วเน้นการบำรุงผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ พลาดสูตรนี้ไม่ได้เลย! เค้ามาพร้อม 6 ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวที่เรียกได้ว่าครอบคลุมแทบจะทุกขั้นตอนการบำรุงที่หลายคนมองหา

  • โฟมล้างหน้า Golden Age Deep Cleansing Facial Wash 
  • เอสเซนส์ Golden Age 2 in 1 Essence
  • เซรั่ม Golden Age Refining Serum
  • เดย์ครีม Golden Age Illuminating Day Cream 
  • ไนท์ครีม Golden Age Revitalizing Night Cream
  • อายครีม Golden Age Energizing Eye Cream

มาพร้อมด้วยหลากหลายสารสกัดที่ออกแบบมาเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว พร้อมคืนความสดใสให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

  • 100% Pomegranate Extract
    สารสกัดจากทับทิม 100% แก้ไขปัญหาผิวได้หลากหลาย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์และ มีสุขภาพดี
  • Natural Anti-Aging Complex
    ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม และปกป้องผิวจาก Anti-Oxidant ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดของริ้วรอย
  • Hydrating Formula
    ให้ความชุ่มชื้น พร้อมซ่อมแซมเซลล์ผิว และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
  • 0% Alcohol
    สูตรปราศจากแอลกอฮอล์และอ่อนโยนต่อผิว
และนี่คือ 4 ซีรีส์สกินแคร์และเมคอัพน่าใช้จาก Y.O.U (ยู) บอกเลยว่าทั้งคุณภาพ และราคาน่ารักน่าลองใช้ม๊ากก มั่นใจด้วยมาตราฐานการรับรองจากสากล และเป็นเครื่องสำอางนานาชาติที่หากเราพลาดอาจจะคุยกับเพื่อนๆ ประเทศอื่นไม่รู้เรื่องน้าาา :P

สำหรับใครที่สนใจ Y.O.U สามารถช้อปได้แล้วที่ช่องทางออนไลน์ของ YOU Beauty Official Store อย่าง Shopee  และ Lazada หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Y.O.U, Instragram และ Tiktok