หยุดผมร่วง สร้างผมใหม่ให้แข็งแรง ด้วย แชมพู + เซรั่ม สายออร์แกนิค จาก kami no nobi 🍃

65 23
WITH <strong>kami no nobi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


ช่วงนี้ต้องบอกว่าอายอินกับทุกอย่างที่เป็นออร์แกนิคจริงๆ ค่ะ 


ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวการดูแลเส้นผม


อายว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิค

มันเหมือนช่วยให้เราได้หนีจากมลภาวะหรือสารเคมีต่างๆ ที่เราต้องเจอในแต่ละวัน

ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำร้ายสุขภาพของเราได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพผิวหรือเส้นผม


วันนี้อายเลยขอหยิบผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสายออร์แกนิคอีกตัวที่อายใช้แล้วชอบมากก มารีวิวให้ทุกคนดูค่ะ ใครที่เป็นสายคลีน สายออร์แกนิค ห้ามพลาดเลยกับแบรนด์นี้



 kamoni no nobi 

 Shampoo & Hair Serum 



อายขอเล่า “ปัญหาเส้นผม” ของอายให้ฟังคร่าวๆ ก่อนนะคะ

ปกติอายไว้ผมยาว ผมแห้งกระด้างง่ายมาก เพราะช่วงโควิดแบบนี้ อายจำเป็นต้องสระผมแทบจะทุกวันเลยค่ะ ซึ่งการสระผมทุกวันอายว่ามันทำให้หนังศีรษะอ่อนแอ เพราะไขมันที่เคลือบอยู่บนเส้นผมจะถูกชำระล้างออกไปด้วย นานๆ เข้าก็ส่งผลให้หนังศีรษะแห้ง เกิดเป็นรังแค และมีปัญหาผมหลุดร่วงตามมาในที่สุด ทำให้ผมเริ่มบางลง และดูลีบแบน


.


         เซ็ตที่อายหยิบมารีวิวในวันนี้ เป็น เซ็ตแชมพู + เซรั่ม สูตรอ่อนโยน kami no nobi ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วง และเสริมสร้างหนังศีรษะให้แข็งแรงได้แบบตรงจุดเลยค่ะ 


         ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์เค้าผ่านมาตรฐาน ECOCERT เป็นตรารับรองสารธรรมชาติออร์แกนิค โดยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรอง ECOCERT นั้น ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบที่เข้มงวดมาก เริ่มตั้งแต่การเพาะปลูก กระบวนการผลิต บรรจุภัณฑ์ รวมทั้งการควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของ Kami No Nobi มีความอ่อนโยน ปลอดภัยในการใช้ เหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่ลูกอ่อนที่ต้องคอยระวังผลิตภัณฑ์ที่อาจมีสารเคมี เพราะอาจทำให้ผิวของลูกน้อยเกิดการระคายเคืองได้ 


.

.


หลังจากทำความรู้จักผลิตภัณฑ์คร่าวๆ แล้ว

เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะ ว่าแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง 



เริ่มกันที่ตัวแรก


 kami no nobi 

 “Shampoo” 


         ตัวนี้เป็นแชมพู “สูตรอ่อนโยน” มีสารสกัดหลักมาจาก สนฮอกไกโด สายพันธุ์ TODOMATSU ซึ่งมีงานวิจัยรับรองว่าสามารถกำจัด “ไนโตรเจนออกไซด์” ที่ถือว่าเป็นมลพิษคอยทำร้ายสุขภาพ เป็นต้นเหตุสำคัญของ PM 2.5 และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเมือกใบหมี่ที่เกิดจากการบ่ม ทำให้แชมพูสามารถตีฟองขึ้นมาได้ โดยแชมพูตัวนี้ จะเข้าทำความสะอาดหนังศีรษะ ลดอาการมันและสารเคมีตกค้าง พร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับหนังศีรษะ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหา ผมบาง หลุดร่วงได้ค่ะ


         ที่สำคัญ ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน สีสังเคราะห์ และสารเคมี ที่อาจทำให้ระคายเคืองได้ ถือเป็นแชมพูสูตรอ่อนโยนที่แท้ทรูค่ะ



เนื้อผลิตภัณฑ์ 

มีลักษณะเหลว เรียกได้ว่าไม่มีความหนืดเลย

สีออกน้ำตาลคล้ายสีของชา มีกลิ่นหอมแบบออร์แกนิค 



*หมายเหตุ*  ในแชมพูบางขวด เนื้อแชมพูอาจมีการตกตะกอนเล็กน้อย ซึ่งเป็นตะกอนจากธรรมชาติทั้งหมด สามารถใช้ได้ปกติ ไม่เป็นอันตรายค่ะ



วิธีใช้

ใช้สระทำความสะอาดเส้นผม

นวดบริเวณหนังศีรษะเบาๆ เพื่อทำความสะอาดหนังศีรษะด้วย



ความรู้สึกหลังใช้

 

         ต้องบอกเลยว่าอายไม่เคยใช้แชมพูที่เนื้อเหลวแบบนี้มาก่อน เลยเพิ่งค้นพบข้อดีของเนื้อลักษณะนี้ คือเนื้อแชมพูจะกระจายทั่วหนังศีรษะได้ดี ไม่กระจุกอยู่ที่ใดที่หนึ่ง ไม่ติดผมเป็นก้อน ทำให้ล้างออกง่ายมาก เมื่อเทียบกับแชมพูทั่วไปที่เนื้อมีลักษณะหนืดข้น ซึ่งตอนใช้ก็จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบออร์แกนิค รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้ กลิ่นไม่ทำร้ายจมูก ให้ฟองเนียนนุ่ม แต่ฟองอาจจะไม่ได้เยอะเท่าแชมพูทั่วไปนะคะ เพราะส่วนผสมหลักเค้าเป็นธรรมชาติ ตรงนี้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ กลับทำให้อายชอบมากกว่าเดิมซะอีก 


         หลังจากล้างผมด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกว่าผมสะอาดมาก แต่ไม่แห้งกระด้างเลย ใช้ไปสักพัก ผมดูแข็งแรงขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ค่อยๆ ดีขึ้นตามเสต็ปค่ะ ซึ่งปัจจุบันรู้สึกผมร่วงน้อยลงมาก ไม่ถึงกับไม่ร่วงเลย 100% นะคะ แต่อัตราการหลุดร่วงของผมถือว่าน้อยลงแบบเป็นที่น่าพอใจเลยค่ะ เป็นแชมพูออร์แกนิคอีกตัวที่อายอยากแนะนำจริงๆ

 


ราคา 1,290 บาท ขนาด 280 ml.



มาต่อกันที่ตัวที่สอง 


 kami no nobi 

 “Hair Serum” 


ตัวนี้เป็น Hair Serum สายออร์แกนิค มาในรูปแบบสเปรย์ ใช้งานสะดวกและง่ายมาก หัวสเปรย์ฉีดแล้วให้ละอองที่ละเอียดดีเลยค่ะ ซึ่งตัวเซรั่มนี้จะที่ช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมอ่อนแอ ผมหลุดร่วงง่าย ที่สำคัญ ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สีสังเคราะห์ มีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพหนังศีรษะเลยค่ะ



เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อเซรั่มใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ออร์แกนิค 



วิธีใช้ 

ใช้ฉีดบริเวณโคนผมหรือหนังศีรษะเป็นประจำหลังสระผม 

นวดหนังศีรษะเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าหนังศีรษะได้ดีขึ้น


*ส่วนตัวอายลองใช้ทั้งตอนผมเปียกและผมแห้งเลยค่ะ ให้ผลลัพธ์ไม่ต่างกัน

 


ความรู้สึกหลังใช้ 


         เป็นเซรั่มออร์แกนิคที่อายชอบกลิ่นมาก รู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นเป็นมิตรกับจมูกมากๆ ยิ่งใช้คู่กับ แชมพู Kami No Nobi แล้ว รู้สึกให้ผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก เหมือนแต่ละตัวไปช่วยเสริมการทำงานของอีกตัวให้ดียิ่งขึ้น จากแต่ก่อนเวลาใช้แชมพูธรรมดาทั่วไป หลังสระผมเสร็จ เวลาอายเป่าผม ผมจะร่วงเยอะมากก เยอะจนรู้สึกว่าผมบางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ทำให้ผมดูลีบแบน ดูไม่มีน้ำหนักเลย ยิ่งออกไปเจอมลภาวะ เส้นผมยิ่งโดนทำร้ายหนักกว่าเดิมอีก แต่หลังจากลองใช้เซ็ตแชมพู + เซรั่ม คู่นี้ รู้สึกผมหลุดร่วงน้อยลง เห็นได้ชัดเวลาหวีผม ผมจะติดหวีออกมาน้อยลง เวลาหวีผมแล้วผมไม่ขาดง่าย ซึ่งอายรู้สึกว่าเซรั่มเค้าช่วยบำรุงให้หนังศีรษะแข็งแรงขึ้นจริง พอหนังศีรษะแข็งแรง ก็ส่งผลให้ผมร่วงน้อยลงไปด้วยค่ะ


         บางครั้งเวลาที่ต้องออกไปธุระข้างนอก อายจะหยิบเซรั่มขึ้นมาฉีดโคนผมด้วย เหมือนเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผมก่อนออกไปเจอมลภาวะข้างนอก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผมด้วยค่ะ ชอบมาก เป็นเซรั่มราคาน่ารักอีกตัวที่อยากแนะนำเลย



ราคา 690 บาท ขนาด 50 ml.



สรุป


เป็นเซ็ต แชมพู + เซรั่ม ออร์แกนิคอีกแบรนด์ที่อายอยากให้ลองจริงๆ ค่ะ นอกจากจะมีความอ่อนโยนแล้ว ยังช่วยคนที่มีปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมอ่อนแอได้ดีมาก สามารถแก้ปัญหาได้แบบตรงจุด ตามสโลแกนที่ว่า “Strong Hair It Starts with a Healthy Scalp” ลดผมร่วงง่ายๆ เริ่มได้จากหนังศีรษะที่สุขภาพดี



Shampoo ราคา 1,290 บาท ขนาด 280 ml. 

Hair Serum ราคา 690 บาท ขนาด 50 ml.


Shampoo + Hair Serum ราคา 1,590 บาท



โปรโมชั่น Buy 1 get 1 Free ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม นี้ 

ซื้อ Shampoo แถม Hair Serum ฟรี จ่ายเพียง 1,290 บาท 



ช่องทางสั่งซื้อ


Line : @kaminonobi

*สามารถสั่งซื้อผ่าน LINE MyShop ซื้อครบ 1,000 บาท ใส่โค้ด EYESTYLE10 ในช่อง Coupon เพื่อรับส่วนลด 10%


Facebook : Kami No Nobi 

Instagram : Kaminonobi


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE