เลือกไม่ถูก! ปังทุกสูตรค่ะซิส รีวิวมาสก์หน้ากู้ผิว BANOBAGI ใช้ดีจนรักพี่เสียดายน้อง!

55 17
WITH <strong>BANOBAGI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ได้ยินชื่อเสียงเขามานานมาก! ในที่สุด ก็ได้ลองใช้ซักที วันนี้เราได้มาสก์ของ BANOBAGI มาลอง เราเชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว (และสำหรับคนที่ยังไม่รู้จักนะคะ เขาเป็นมาสก์หน้าที่ถูกคิดค้นโดยทีมหมอผิวหนังจาก รพ.บาโนบากิที่เป็น รพ.ศัลยกรรมในประเทศเกาหลี) ซึ่งมาสก์ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ มาครบทุกสูตรเลย! ไม่ใช่แค่รีวิวผลลัพธ์ให้ดู แต่เราจะมาแชร์ทริคที่เป็นสูตรของคุณหมอ พร้อมบอกด้วยว่า สูตรไหน สีไหน เหมาะกับผิวแบบไหนยังไง พร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปอัพผิวสวย เพิ่มวิตามินให้ผิวใส ไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


มาสก์ตัวดังสุดฮอต BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask มีให้ตำทั้งหมด 7 สูตร ครั้งนี้เขาอัพเกรดวิตามินเข้มข้นขึ้น เพิ่มไปอีกเป็น 59,000 ppm มาในรูปแบบของถุงไลโปโซม (Liposome) ที่จะพาวิตามินเข้าผิวแบบล้ำลึก! ทั้งยังมีสารอาหารอื่นๆ อีกมากกว่า 10 ชนิด พูดเลยว่าบำรุงกันไปแบบจุกๆ แถมไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารระคายเคืองผิวเลย ก็คืออ่อนโยนมากๆ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แม้แต่คนผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือแม้แต่คนท้อง ก็ใช้ได้อย่างสบายใจ รับรองว่าผิวสวยแบบปลอดภัย คอนเฟิร์ม!


ทีนี้ เรามาดูกันทีละสูตรดีกว่าค่ะ ว่าสูตรไหน สีไหน เหมาะกับสภาพผิวแบบไหนบ้าง


เริ่มกันที่ สูตรแรก Whitening ใครที่มีผิวหมองคล้ำ เราแนะนำให้ลองใช้เป็นสูตรนี้เลย เขาจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยลดจุดด่างดำ ให้ผิวดูมีออร่ ปิ๊งปั๊ง! ด้วยวิตามินซี จากผลส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู ให้ซิสกล้าเผยผิวใสมีออร่าได้อย่างมั่นใจ!


มาสก์ สูตร Brightening เป็นอีกหนึ่งสูตรที่คนผิวคล้ำเสีย ต้องลอง! เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากเยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู กลูต้าไธโอน ซีบัคธอร์น ที่จะมาช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกาย ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ให้ผิวดูโกลว์ใส ออร่าพุ่งสะดุดตา


ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ริ้วรอยก่อนวัย แก้ได้ด้วยมาสก์ สูตร Hydrating เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมน้ำแร่บริสุทธิ์ จากเกาะเจจู ที่จะมาช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน พร้อมบำรุงผิวให้เอิบอิ่ม ดูสดใส แถมยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย และปลอบประโลมผิวหลังการทำเลเซอร์ด้วย


แม้จะนอนน้อย แต่หน้าไม่โทรม เพราะใช้มาสก์ สูตร Sleepless ตัวนี้เลย! ตัวช่วยสุดปัง สำหรับคนนอนน้อย ที่อุดมไปด้วยสารสกัดมาเดคาสโซไซด์ และโวลคานิคคลัสเตอร์ จากเกาะเจจู ซึ่งเขาจะช่วยกู้ผิวโทรม ที่เกิดจากการนอนน้อยอย่างเร่งด่วน พร้อมแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระชับ ให้กลับมาอิ่มฟู สุขภาพดีเหมือนนอนเต็มอิ่ม!


เป็นสิว ผิวอักเสบง่าย มาสก์ด่วนด้วย สูตร Acne สูตรนี้เป็นสูตรที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดแอนไท-เซบัมพีคอมเพล็กซ์และน้ำแร่ออนเซน จากเกาะเจจู จะมาช่วยในการลดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย และการอุดตันรูขุมขน พร้อมช่วยลดความมันบนใบหน้า แถมยังช่วยลดเลือนพวกรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิวได้ด้วย มันเวิร์คมาก


ผิวอ่อนล้า ผิวเบิร์น ไหม้แดด กู้ได้ด้วยมาสก์ สูตร Relaxing ซึ่งเขามาพร้อมกับสารสกัดจากอโรเวร่า  จากเกาะเจจู ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าให้รู้สึกสดชื่น ทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ด้วย ก็จะช่วยทำให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้น (สูตรนี้เอาไปแช่เย็นซัก 5 นาที แล้วเอามาสก์นี่ฟินสุดๆไปเลย)


และสูตรสุดท้าย เป็นริ้วรอยใช่มั้ย ผิวไม่กระชับรึเปล่า ถ้าใช่ ต้องสูตรนี้เลย Lifting สูตรสีแดง เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากแคคตัส จากเกาะเจจู และเปปไทด์ ตัวนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น แลดูเรียบเนียน พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูเด็กขึ้นอีกครั้ง


ยังมีมาสก์หน้าอีก 2 สูตร ที่ออกมาใหม่ เป็นรุ่นพรีเมี่ยมของบาโนบากิ ไม่ลอง แล้วจะเสียใจ สองสูตรนี้ 1 Mask = 1 Treatment ให้ผลลัพธ์ผิวสวยเหมือนทำทรีตเม้นต์ผิวเลย ซึ่งก็คือ BANOBAGI Damage Skin Program Mask สำหรับทุกปัญหาผิวเสียสะสม และ BANOBAGI White Luminous Program Mask สำหรับผิวหมองคล้ำ รอยสิว จุดด่างดำ ผิวไม่สม่ำเสมอ ทั้ง 2 สูตรนี้ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารระคายเคือง 13 ชนิด ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คนท้องใช้ได้ แถมเขายังมา พร้อมกับตัวแผ่นมาสก์ที่ได้รับมาตรฐาน OEKO-TEX® Class-1 แผ่นมาสก์นุ๊มนุ่ม แนบสนิทไปกับผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


เรามาดูกันทีละสูตร เลยค่ะ เริ่มกันที่ BANOBAGI Damage Skin Program Mask  ใครที่ผิวเสียสะสม บำรุงเท่าไรก็ไม่ดีขึ้นสักที ลองมาสก์สูตรนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าเป็นตัวช่วยกู้ผิวเสีย ให้สวยได้ ไม่ว่าเพื่อนๆ จะผิวพังเพราะแดด ฝุ่น มลภาวะ หรืออะไรก็แล้วแต่ เขาช่วยได้ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดเริ่ดๆอย่าง Carob, Caviar, Hibiscus Flower, Sodium Hyaluronate และสารสกัดอื่นๆ อีก 11 ชนิด ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวเสียสะสม ให้กลับมาดูดีมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มฟู ขึ้นอีก เริ่ดเวอร์ สิบเต็มสิบ


ใครผิวเสียสะสม ใช้ซองสีแดง แต่ถ้าใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยสิว จุดด่างดำ ต้องสูตรซองสีเหลืองนี้ BANOBAGI White Luminous Program Mask ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมเช่นเดียวกัน ซึ่งก็คือ 5 White Flowers Complex ไวเทนนิ่งบูสเตอร์ พร้อมผสาน Lotus Mucin, Glutathione, Arbutin และสารสกัดอื่นๆ อีก 7 ชนิด ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำจากแสงแดดและรอยดำจากสิว ให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่ามากขึ้นกว่าเดิม


จากที่เกริ่นไว้ตอนต้นว่าจะมาแชร์ทริคสูตรมาสก์หน้าของคุณหมอ มีให้เลือกทำตามหลายสูตรเลย เราขอเลือกใช้เป็นสูตร “ล็อคผิวฉ่ำ เด้งฟู ดูอิ่มน้ำ” แล้วกัน ก็จะใช้เป็น 3 สูตรนี้ Relaxing , Brightening  และ Hydrating มาสก์ตามตารางที่คุณหมอบอกเลย 7 วัน!


แผ่นมาสก์ชุ่มฉ่ำมากเว่อร์ รู้มั้ยว่า มาสก์ 1 ซอง ปริมาณ 30 ml. เทียบเท่า เซรั่ม 1 ขวดเลยนะ เราทาทั้งหน้า แขน ลำคอ มาพร้อมน้ำมาสก์เนื้อเจลลี่ บางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมไว มาสก์แล้วรู้สึกสบายผิวม้ากมาก!


ผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนมาสก์เราผิวแห้งมากกกก ถ้าซูมใกล้ๆจะเห็นว่ารูขุมขนแอบกว้างด้วย ไม่ไหวอะ รู้สึกผิวขาดการบำรุงแบบสุดๆ หลังจากที่ได้มาสก์มา 7 วัน ผิวมีความอิ่มเอิบมากขึ้นนะ ดูสดใส ดูสุขภาพดี มีความเด้งฟูขึ้นด้วย แล้วรูขุมขนอะ เรารู้สึกได้ว่ามันกระชับขึ้น ประเด็นคือ เนื้อมาสก์ดีงามมาก ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ซึมไว และตั้งแต่ที่ได้ลองใช้มา สิวไม่ขึ้น หน้าไม่แพ้ ถูกใจมาก! เห็นผลดีขนาดนี้ หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนค่ะซิส!



ผลลัพธ์สุดปัง ทุกครั้งที่มาสก์ ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู ดีมากจริงๆ ค่ะ แล้วมาสก์ของ BANOBAGI เป็นมาสก์ยอดฮิตติดชาร์ตมาแรงมากในวัตสัน เพราะฉะนั้น นี่คือแรร์ไอเทมค่ะซิส ลองไปเลือกสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวของเพื่อนๆ ดู มันดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ลองแล้วจะเสียใจ


BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask ราคา : 88 บาท

BANOBAGI Program Mask ราคา : 150 บาท

พิกัด : Watsons ทั่วประเทศ หรือ ช่องทางออนไลน์


สำหรับวันนี้ ขอตัวไปมาสก์หน้าต่อก่อนนะ บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE