O-rengee Brightening Vitamin Shot ตัวช่วยเผยผิวหน้าขาวใสฉบับสาวยุคใหม่!!

52 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. วันนี้เอาของดีมาบอกต่อตัวนี้ขอกระชิบเลยว่าเด็ดดวงมากแม่!! ใครหน้าหมองคล้ำทาไป หมด 2-3ขวด หน้าใสขึ้นแน่นอน ส่วนตัวเบลล์เองจากที่หน้าหมองคล้ำโทรม ไม่ขาวกระจ่างใส หลังใช้ไป.. ตอนนี้คือหน้าขาวใสขึ้นมากเด้อ เพราะเบลล์ใช้ O-rengee Brightening Vitamin Shot ( 1 ขวด ปริมาณ 30 มล. ) หรือเรียกสั้นๆว่าเซรั่มส้มแดงเกาหลี ตัวนี้ใช้แล้วเบลล์ติดใจมาก หลงไม่ไหวว555 เนี่ยใช้หมดไปหลายขวดแล้ว ตอนนี้เข้าขวดที่ 5  ก็ยังใช้อยู่เด้อ ของดีแบบนี้ใช้ต่อเนื่องยาวๆไปเลย
เนื้อเซรั่มสัมผัสค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึบซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ  ส่วนตัวเบลล์ชอบตรงที่เป็นเซรั่มที่ไม่มีสี ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน ต่างๆ ทำให้เรามั่นใจกล้าใช้เพราะเบลล์เองเป็นคนค่อนข้างแพ้ง่าย แต่ตัวนี่ใช้ไปรู้สึกอ่อนโยนมาก สบายผิวหน้าสุดๆ ผิวหน้านุ่ม ลื่น เด้ง อิ่มฟูขึ้นมาก เลิฟฟ

จุดเด่น : O-rengee Brightening Vitamin Shot

• สารสกัดส้มแดงเกาหลีที่ช่วยความขาวกระจ่างใส เพราะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินสูง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

• เซราไมด์ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง

• ไฮยารูรอน ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

• นาโนไวท์ เป็นสารสกัดที่รวมสารสกัดหลายตัวเช่น arbutinที่ช่วยลดฝ้า, glutationeช่วยเรื่องความขาวกระจ่าง

• ตามินบี3 ช่วยเร่งผิวกระจ่างใสเร็วขึ้น
O-rengee Brightening Vitamin Shot ช่วยดูแลเรื่องความกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ ก่อน - หลังใช้ ผิวหน้าแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจนเลย แอบใจดีเบาๆ555
แล้วก็สุดท้าย ท้ายสุด ใครที่อยากหน้าขาวใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำอยากมีผิวหน้าที่ดีธรรมชาติแบบเบลล์ก็ลองไปหามาใช้กันดูหน้า หรือใครใช้อยู่ก็เอามาแชร์กันได้เลยว่าใช้แล้วเป็นยังไง แล้วก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากและก็ไม่น้อยสำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆแบบนี้น้า ขอตัวก่อนน้า บ๊ายยบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE