[REVIEW] นุ้งมาอวย ; GLAM Perfume น้ำหอมเนื้อบาล์มหอมสุดฟิน ตลับปุ๊กปิ๊ก ไม่มีแอลกอฮอลล์

55 21
WITH <strong>Glam Perfume</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้มีของเล่นน่ารักปุ๊กปิ๊กมาฝากอีกแล้วค่า

เชื่อว่าทุกคนต้องมีน้ำหอมที่ชอบแน่ๆเลย แต่จะให้พกขวดออกจากบ้านไว้เติมระหว่างวันก็ไม่สะดวก

หรือบางตัวกลิ่นจางไวก็อาจจะแอบทำให้หงุดหงิดใช่มั้ยคะ



วันนี้นุ้งมาน้ำหอมเนื้อบาล์มมาฝากแหละะะ น้องเค้าเป็นน้ำหอมที่มาในตลับปุ๊กปิ๊กมากๆ

พกพาง่าย ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า น้ำหนักไม่เยอะ แถมราคาก็น่ารักอีกต่างหาก



GLAM Perfume


แท่น แท้นนน


น้องๆมาในตลับน่ารักมากๆเลยค่ะ T – T มีทั้งหมด 7 กลิ่นให้เลือกเลย แพคเกจเป็นตลับเหมือนตลับเหล็กวัยเด็กให้เราย้อนวัยมาก ซึ่งเค้าจะบอกชื่ออย่างชัดเจนเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวหยิบผิดเลย

เวลาจะใช้น้องเค้าก็คือสไลด์ฝาออก ก็จะเจอกับเนื้อบาล์มหอมๆแบบนี้เลยค่ะ จะบอกว่าหอมตั้งแต่เปิดฝาเลยจริงๆ ดีงามมากก


ซึ่งความพิเศษของน้องๆน้ำหอมเนื้อบาล์มของ GLAM Perfume คือ เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ค่ะ ทำให้น้ำหอมของเค้ากลิ่นจะไม่ฉุนมากเกินไป เป็นกลิ่นที่หอมละมุนกำลังดีนั่นเองค่ะ



นอกจากนี้น้องยังมาในปริมาณ 15 กรัม บอกเลยว่าใช้ได้นานมากๆ เห็นจิ๋วแบบนี้แต่แจ๋วมากน้า แล้วราคาคือแสนน่ารัก ตลับละ 159 บาทเท่านั้นค่า J




เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละกลิ่น หอมแบบไหนกันน้าาาา


 ONE AND FOR ALL 


น้องคนนี้มาในตลับสีดำ กลิ่นนี้จะแอบนึกถึงคุณผู้ชายนิดนึง แบบดมแล้วเป็นกลิ่นผู้ชายสะอาด มีความแมนๆหน่อย แต่สาวๆก็ใช้ได้นะคะ วันไหนที่แต่งตัวเท่ๆ นี่ว่าเหมาะเลย กลิ่นออกโทนเย็นๆ ไม่ฉุนเลย 


 PLEASE ME 


น้องคนนี้มาในตลับสีน้ำเงินสุดเท่ กลิ่นจะนึกถึงคุณผู้ชายอีกเหมือนกัน แต่กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกเซ็กซี่ขึ้นมามากกว่าสีมะกี้ >_< มีความอ่อน มีความหวานกว่านิดนึง ซึ่งสาวๆก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ จะได้ลุคสาวคูลๆ มีเสน่ห์ม้ากก


 BY THE WAY 

 

น้องตลับแดงแต่กลิ่นไม่ได้แรงเกินน้า น้องคนนี้กลิ่นดีมากๆ เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นมากๆ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นคนร่าเริง สาวน้อยยิ้มเก่ง หอมแบบน่ารัก หอมแบบต้องมีหนุ่มๆมาติด!


 SHAME ON YOU 


น้องคนนี้ตลับเก๋มาก มีความไล่สีสวยมากๆค่า กลิ่นน้องคนนี้ความจ้าหญิงเทพนิยายมากๆ หอมเบาๆ มีความผ่อนคลายมากๆ ตัวนี้คือให้ฟีลอยู่ในวังจริง หอมแบบเจ้าหญิงเลยย


 YOU GO GIRL 


น้องคนนี้สีชมพูววว ตลับน่ารักถูกใจคนรักสีชมพูม้ากมาก น้องคนนี้กลิ่นออกแนวดอกกุหลาบมีความหวานแต่ก็ยังแอบมีความสดชื่นด้วยเจ้าตัวเบอร์กาม็อต หอมแบบแพงหน่อย เป็นลูกคุณที่ชอบวิ่งเล่นในสวนดอกไม้นั่นเอง


 SO SO GOOD 


น้องตลับม่วง จะบอกว่ากลิ่นนี้คือกลิ่นโปรดเลยค่ะ ชอบมากก แอบคล้ายกับน้ำหอมแบรนด์ขวดม่วงตัวดังนะว่าไปปป กลิ่นน้องเป็นกลิ่นที่หอมแบบสะอาดหน่อย แต่มีความหวานนิดนึง หอมแบบดอกไม้อ่อนๆ เป็นกลิ่นพีโอนี่ พีชบลอซซั่ม ใบชา ดอกไลแคน เป็นสาวน่ารักกรุบ ใช้ได้ทุกวันเลย!


 WANNA BE ME 


น้องคนสุดท้ายตลับสีครีม น้องคนนี้หอมสะอาดเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ เป็นกลิ่นออกแป้งเด็กนิดนึง ใครเป็นสาวกชอบกลิ่นแป้งเด็กคือต้องน้องคนนี้เลย


****ขอแปะข้อควรระวังไว้นิดนึงค่ะ! ด้วยความที่น้องเป็นเนื้อบาล์ม เค้าจะไม่เหมาะอยู่ในที่ร้อนๆเท่าไหร่นะคะ เนื้ออาจจะละลายได้นิดนึง แต่อุณหภูมิห้องที่ไม่โดนแดดอยู่ได้ไม่มีปัญหาค่า




ส่วนวิธีใช้น้องๆน้ำหอมเนื้อบาล์ม แนะนำให้ทำตามนี้เลยคับ!


 หลังจากแตะไปที่ตัวเนื้อบาล์มแล้ว แนะนำให้เอามาแต้มตามจุดชีพจรเลยค่า ไม่ว่าจะเป็นข้อมือ ข้อพับ ซอกคอ จะช่วยให้ติดทนได้ดีขึ้นคับ หรือวันไหนที่ใส่กระโปรงจะแอบแต้มๆนิดนึงตรงปลายกระโปรงก็ได้น้า เวลาเดินหรือลมพัดจะมีกลิ่นหอมๆตามมาด้วยค่ะ อันนี้คอนเฟิร์ม!



ส่วนในเรื่องของความติดทน น้องๆจะอยู่ได้ประมาณ 4-6 ชั่วโมงนะคะ วันไหนที่ไม่ได้อยู่ห้องแอร์ก็อาจจะกลิ่นจางไวกว่าหน่อย ส่วนวันไหนอยูห้องแอร์ก็จะแอบติดทนนานกว่าค่า



หลังจากอ่านแล้ว เลือกกลิ่นที่อยากลองกันได้รึยังคะ จะบอกว่าดีงามทุกกลิ่น ใครเล็งกลิ่นไหนไว้ในใจบอกเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน 


ใครสนใจแวะไปรับน้องๆได้ที่  shopee : Glam_official  เลยนะคะ


วันนี้ไปก่อนนะคับ บะบุยยยยย



paniixreview

paniixreview

ฝ้าย , 1996

✿ nc 35-40
✿ เป็นสาวผิวผสม แอบมันช่วงทีโซน
✿ เป็นสิวเก่ง อุดตันเก่ง
✿ ผิวหน้าไม่แพ้ง่าย
✿ แต่ผิวตัว sensitive ขั้นสุดคับ

ของที่รีวิวผ่านการทดลองใช้จริงก่อนทำรีวิวคับ ✨


contact
line id : ppctn
ig : faiipanii / paniixreview
twitter : @paniixreview

FULL PROFILE