เสกผิวสวย เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวด้วย Laglace base tint

60 18

              สวัสดีค่ะ สาว ๆ Jeban นี่เป็นกระทู้แรก ของเราเลยนะคะ ผิดพลาดประการใดต้องอภัยด้วยนะคะ มือใหม่หัดรีวิว 555+ กระทู้นี้อาจจะยาวนิดนึงนะคะ เพราะชื่นชอบในการรับฟัง Feedback  และ เล็งเห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ เราม่ใช่หน้าม้านะจ๊ะ ใช้จริง อินจริง เลยมาบอกต่อค้าบ โผ้ม

          

              วันนี้เราขอประเดิมกระทู้แรก กับยี่ห้อ ครีมกันแดด เจ้าดังในโลกโซเซียล ที่เคยเป็นกระแสดราม่าร้อนแรง ในวงการ Youtuber และใน Twitter  ประจำปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งก็คือ แบรนด์ Laglace  (ลากลาส)  นั่นเองค่ะ  เรียกได้ว่าใน ตอนนั้น ทางแบรนด์ Laglace โดน Feedback ไปในทางลบ พอสมควร ซึ่งหากใครตามดราม่าไม่ทัน เราจะสรุปให้คร่าว ๆ นะคะ 


1. ครีมกันแดดใช้งานยาก มีขั้นตอนในการลง Skincare เยอะ

2. ใช้แล้ว หน้าวอก / หน้าเทา เป็นคราบ เป็นขุยที่หน้าค่อนข้างง่าย 

3. ประสิทธิภาพการกันแดด ยังไม่ดีเท่าที่ควร

4.Packaging มีความธรรมดา และ ให้ปริมาณ ที่สวนทาง กับ ราคา  (ข้อนี้ทำ เด็กมาร์เก็ตอย่างเรา งงมากค่ะ คุณพี่บอกว่า Target หลัก ของคุณพี่ คือ กลุ่มนักเรียน - นักศึกษา แต่ทำราคา ออกมาไม่น่ารักเลย 20g. ราคา 600 กว่าบาท แต่ถ้าคุณพี่อยากจะ scope ว่าเป็น นักเรียน - นักศึกษาที่รวยอันนี้ก็โอเคไม่ว่ากันค่ะ)


หลังจากดราม่าครั้งนั้น ทาง ลากลาส ได้มีการออกมาขอโทษ และ นำ Feedback ต่าง ๆ มาปรับใช้กับ Product ตัวใหม่ของทางแบรนด์ ซึ่งใช้เวลา คิดค้นเป็นเวลายาวนานเป็นแรมปี และ มีการ Proof สูตรกันไปถึง 80 สูตร กันเลยทีเดียว จนมาเป็นที่มาของน้อง  Laglace base tint Ideal skin blurring tint  ที่ทางเราเอามารีวิวในวันนี้นั่นเองค่า (เกริ่นซะยาวได้เวลาเข้าเรื่องสักที)

มาดูคำเคลมและ ส่วนผสมที่น่าสนใจของทางแบรนด์ กันดีกว่าค่ะ (อ้างอิงจาก ข้อมูลข้างกล่อง และ ข้อมูล จาก ไอจีทางแบรนด์)
Base tint = สารบำรุง + Base makeup
spf 20 pa+++ (สาเหตุที่ใส่ ค่า SPF มาน้อยเพราะทางแบรนด์ ตั้งใจที่จะทำออกมา ในแง่ของ  base make up ไม่ใช่ครีมกันแดด และ จากการ Proof สูตร มาหลาย ๆ สูตร ทางแบรนด์ได้ข้อสรุปออกมาว่า ค่า spf เท่านี้ตอบโจทย์ กับ ตัว Product มากที่สุด)        
เทคโนโลยี soft focus ทำหน้าที่ช่วยปรับสีผิวให้สว่างสดใส และช่วยเบลอรูขุมขนให้เรียบเนียน
ช่วยปกป้องผิวจาก รังสี UVA / UVB และ แสง Blue Light
ปราศจากพาราเบน, น้ำมัน, แอลกอฮออล์, น้ำหอม, น้ำมันปิโตรเลียม, แป้งทัลคัม,ซัลเฟล
มีส่วนประกอบจาก ซิลิกา (Silica) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยในการควบคุมความมัน ดูดซับความมันส่วนเกิน ได้ถึง 4 เท่า (เมื่อเทียบกับ ซิลิกา ตามท้องตลาดทั่วไปที่คุมมันได้เพียง 1.5 เท่า)  และ ยังช่วยเบลอรูขุมขน ให้ผิวดูสมูทขึ้น
ไม่ทดลองกับสัตว์ (Cruelty free)
Texture บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้ Finish look งานผิวสุขภาพดี
ปริมาณ 15 กรัม ราคา 489 บาท


น้องมาในเพคเกจกล่องสีม่วงพาสเทล สุดคิ้วท์ ในส่วนของแพจเกจ เอาใจเราไป 10 10 10 ไปเลยค่ะ

 


Callmeparwinee

Callmeparwinee

สวัสดีค่ะ ชื่อ ไข่มุก นะคะ ปัจจุบัน กำลังศึกษา อยู่ที่ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มีความชื่นชอบ ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ Beauty Product มีความฝันที่อยากจะเข้าไป มีส่วนร่วมกับ บริษัท Beauty เลยอยากจะใช้พื้นที่ ตรงนี้ ได้แสดงศักยภาพ และ ความรู้ที่ ได้เล่าเรียนจากในรั้วมหาวิทยาลัยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ (เพิ่มเติม)
Ig : Callmeparwinee
Tiltok : Callmeparwinee
Contact for work : parwinee.v@gmail.com or DM Via IG

FULL PROFILE