ใช่หรือเปล่า Eucerin UltraSENSITIVE [Hyaluron] เธอคือความรักของฉันใช่หรือปล่าว ?

50 18
กลับมาอีกครั้งกับการรีวิว Eucerin วันนี้เราจะมาแชร์ถึงประสบการณ์ของการใช้ Eucerin UltraSENSITIVE [Hyaluron] 2 ตัว ที่เราได้นางมาด้วยสิเน่หาจากคำฉีดยาใน Jeban นี่แหละ (ร้ายนัก)

     1. Eucerin UltraSENSITIVE [Hyaluron] Micellar Water Foam

     นางคือ cleansing water เป็นคลีนซิ่งที่เมื่อปั๊มออกมาจะมีเนื้อสัมผัสเป็นโฟมก่อน แล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำความสะอาดพร้อมกับทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่อุดตันและมี Hyaluron ช่วยเติมน้ำให้ผิว เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายและไม่ระคายเคือง

     2. Eucerin UltraSENSITIVE [Hyaluron] Cleansing Gel

    Cleansing Gel ผสานไฮยาลูรอน เนื้อเจลอ่อนโยนคอยสลายสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น มี Hyaluron เติมน้ำให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวของสกินแคร์ในขั้นต่อไป

    โดย ตัวนี้หลัก ๆ คือใช้ตัวโฟมก่อนเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้วหลังจากนั้นใช้ตัวเจลตามอีกขั้นเพื่อคลีนให้หน้าสะอาดมากขึ้น

การทดสอบ

            จากการที่นางบอกว่าตัวนางทั้งคู่คือ Cleansing นั้น ทางเราจึงขอทดสอบประสิทธิภาพของนางด้วยการใช้เครื่องสำอาง 4 ชนิดแบบ Waterproof คือ

1. Eyeliner                                             3. Lip Tint 

2. Pencil Eyeliner                                   4. Lipstick

            ดังนั้นจะเห็นได้ว่าตัวโฟมไม่มีอำนาจพอที่จะต่อต้านความติดทนของเครื่องสำอางได้ เพราะฉะนั้นเราแนะนำว่าอาจจะเหมาะกับสาว ๆ ที่แต่งหน้าเบา ๆ ใช้เครื่องสำอางที่ไม่หนักมาก หรือก่อนล้างตัวโฟมทางที่ดีเราคิดว่าสาว ๆ ควรหา Cleansing ที่ไว้ใจได้มาล้างเครื่องสำอางออกก่อนเป็นขั้นตอนแรกดีกว่า 

ความรู้สึกเมื่อใช้

            ทั้งคู่ค่อนข้างทำได้ดีในเรื่องการเติมน้ำหรือให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว แต่ด้วยความสัตย์จริง ครั้งแรกที่ลองใช้ตัวเจลนั้นในระหว่างการใช้ไม่มีปัญหาแต่เมื่อล้างออก ตรงบริเวณช่วงที่ผิวลอก เรายิบหน้ามากกกกก แต่มันคือการยิบหน้าที่เรารู้สึกว่านางมาช่วยรักษา (เนื่องจากผิวของเราคือผิวที่เป็นภูมิแพ้ จะมีอาการลอก คัน เป็นขุยช่วงบริเวณตาและแก้ม) ดังนั้นหลังจากใช้ครั้งแรกเสร็จก็ออกมานั่งทบทวนเงียบ ๆ แต่สุดท้ายก็ขอลองหน่อย จนยิบอยู่ อาทิตย์ เรารู้สึกว่าความยิบหายไป คือหน้าของดิฉันแข็งแรงแล้วนั่นเอง จึงมั่นใจค่ะ ดิฉันจะใช้ต่อ !

            จนปัจจุบันเราคิดว่าหน้าเราดีขึ้นเยอะจากการใช้  Eucerin ตระกูล UltraSENSITIVE 
ซึ่งอันนี้แอบภูมิใจนะ 

            ใดใดก็ตามเราพยายามแชร์ตัวที่ใช้แล้วชีวิตผิวหน้ามีความสุขต่อไปให้สาว ๆ ทุกคนอ่านกันนะคะ ครั้งนี้ยาวหน่อยรีวิว ตัว ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ค่า 


Isnannie

Isnannie

รักต้นไม้ รักสัตว์ และตอนนี้ก็รักษาหน้าตัวเองด้วยค่ะ แพ้เยอะ แพ้แยะ แพ้แบบไม่ชนะอะไรเลย

สวัสดีค่ะ แนนนี่ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ใดใดก็ตามเราจะพยายามแชร์สิ่งของที่เราเคยใช้ ๆ แล้วคิดว่าถูกใจสำหรับคนผิวหน้าแพ้ง่ายไม่ชนะอะไรเลยแบบเรานะคะ หากใครมีเคล็ดลับเด็ด ๆ ก็สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนกันได้ตลอดเลยค่ะ (ช่วยอิฉันด้วยย)

ด้วยความยินดี ❤
ช่องทางติดต่อ Line ID :: Nanalalabla

FULL PROFILE