กันแดดเนื้อน้ำนมตอบโจทย์สาวผิวมัน ยิ่งทา ผิวยิ่งสวย ✨ Facelabs Ultra Sunscree Aqua SPF50 PA+++

79 24
WITH <strong>Facelabs</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)




สวัสดีหน้าร้อนปี 2021 นะคะทุกคน 

ถึงจะปลายเมษาแล้วแต่แดดก็ยังร้อนแรงไม่หยุด☀️




ก้าวเข้าสู่ Summer ทีไร แน่นอนสกินแคร์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็ต้อง Sunscreen 

หรือชื่อภาษาไทยคือ ครีมกันแดด นั่นเองงงง


⛅️🔅🔆




ซึ่งความจริงที่ฆ่าไม่ตายก็คือ เราควรนึกถึง ครีมกันแดด ในทุกๆ ฤดู ไม่ใช่แค่หน้าร้อน เป็นสิ่งที่ถูกต้องและควรทำ เพราะถึงแม้เราจะไม่รู้สึกถึงความร้อน แต่รังสียูวี และแสงอาทิตย์ยังคงอยู่กับเราตลอดเวลา


การเลือกครีมกันแดดให้เหมาะสมกับสภาพผิวนั้น จึงเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมาก ยิ่งคนผิวผสม เป็นสิวและระคายเคืองง่ายแบบวิ บอกเลยว่าหน้าร้อนมาเยือนทีไร ก็ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิว ช่วยควบคุมความมัน และไม่ทำให้อุดตัน เป็นสิวเพิ่ม

 


วันนี้วิเลยอยากมาแนะนำ ครีมกันแดดดีๆ อีกหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย และเหมาะมากที่จะใช้ในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ นั่นก็คือ..

 



Facelabs
Ultra Sunscree Aqua SPF50 PA+++ ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม มาแรงจากแบรนด์ Facelabs ที่วิได้ลองครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย ด้วยเหตุผลหลากหลายประการ ซึ่งวิจะขอเล่าให้ทุกคนได้ฟังกันเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ ..



🔅 ครีมกันแดดที่มี 2 กลไกในหนึ่งเดียว 🔅




ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม ที่สามารถทำหน้าที่ได้สองอย่างในหลอดเดียว ...


 1. สะท้อนรังสี  : สามารถเคลือบผิวหลังทา เพื่อสะท้อนหรือกระจายรังสี UVB ออกจากผิว


 2. ดูดซับรังสี  : ช่วยดูดซับรังสี UVA1 และ UVA2 ไม่ให้ซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นล่างได้

ซึ่งทั้ง UVA และ UVB นั้นอันตรายต่อผิวมาก ในช่วงเวลากลางวัน เป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิด ฝ้า กระ ริ้วรอยก่อนวัย และมากไปกว่านั้น รังสี UV ยังเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วยค่ะ *





🔅 กันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ใช้งานได้ง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี 🔅





กันแดดสูตรน้ำนม ก็คือน้ำนมจริงๆ ค่ะ 55555 หยดออกมาแบบนี้เลย ส่วนตัววิแล้ว ชอบเนื้อสัมผัสมาก เพราะบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบ



จะเห็นได้เลยว่าเมื่อเกลี่ยให้ทั่วบนผิวแล้ว กันแดดตัวนี้ซึมไปกับผิวเลยค่ะ ไม่เหนอะหนะ แต่รู้สึกเหมือนว่ามีอะไรปกป้องผิวอยู่ ซึ่งคนไม่ชอบเนื้อครีมหนักๆ แบบวิก็จะรักเนื้อสัมผัสแบบนี้มากกกก เพราะมันบางเบาสบายผิวสุดๆ


 ส่วนวิธีการใช้ก็ง่ายมาก  เพียงแค่เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้งาน แล้วทาลงบนผิวก่อนออกแดดประมาณ 15 - 20 นาที เหมือนการใช้กันแดดทั่วๆ ไปเลยค่ะ


อย่างที่วิบอกไปตอนต้นว่า แสงแดดและรังสี UV นั้น มีผลกับผิวของเรามากขนาดไหน ดังนั้น “ต้อง” ทากันแดดทุกวันนะคะ อย่าได้ขาด แม้ว่าไม่ได้ออกไปข้างนอกก็ตาม เพราะรังสี UV นั้น อยู่ทุกที่รอบตัวเราจริงๆค่ะ แถมเรายังต้องเจอกับ แสงสีฟ้า จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ส่งผลต่อผิวของเราด้วย ..


แต่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะ Facelabs Ultra Sunscree Aqua SPF50 PA+++

ก็สามารถป้องกัน แสงสีฟ้า ได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าแค่หลอดเดียวแต่เอาอยู่มากๆ





🔆 ทั้งกันแดดและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน 

ทาก่อนแต่งหน้า ช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ 🔅





นอกจากกันแดดได้ดีแล้ว ยังเสมือนได้รับการบำรุงไปในตัว จากสารสกัดโปรตีนจากข้าวโอ๊ตและน้ำมันมะกอก ( Potassium Olivoyl Hydrolyzed And Oat Protein ) ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว หลังใช้ก็ไม่เหนอะหนะผิวเลย ยิ่งทาก่อนแต่งหน้า ยิ่งช่วยให้ผิวดูสวย ฉ่ำโกลว เป็นธรรมชาติ





🔅เนื้อครีมกันแดดมีความคงตัวสูง ปกป้องผิวได้ยาวนาน 

และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า 🔅



กันแดดจาก Facelabs ตัวนี้ มีความคงตัวสูง เนื่องจากมีส่วนผสมของ


  •   Methylene Bis-Benzotriazolyl และ Tetramethylbutylphenol   : เป็นสารกันแดดที่มีความคงตัวและเสถียรภาพมากที่สุด สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB 

  •   Octocrylene   : ปกป้องไม่ให้ผิวไหม้และป้องกันริ้วรอยก่อนวัย จากการโดนแสงแดดเผา

ซึ่งส่วนผสมทั้งสามตัวนี้ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงกันไปเลย




และด้วยเนื้อกันแดดที่ทาไปแล้วมีความคงตัวสูงนี้เอง จึงสามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย ..พูดมาขนาดนี้ วิจะไม่พิสูจน์ได้ยังไงละคะ ;)


หลังจากที่แต่งหน้าตั้งแต่ 8 โมงเช้า เพื่อมาพิสูจน์ครีมกันแดดคนผิวมันตัวนี้ ผ่านไป 12 ชั่วโมง วิลองใช้กระดาษซับหน้ามันดู ผลปรากฏว่า..




บอกก่อนว่าวิเป็นคนผิวผสม แน่นอนช่วง T-Zone นั้นมันมากค่ะ แล้วก็เป็นสิวที่หน้าผากค่อนข้างเยอะ 🥺 ปกติใช้กระดาษซับหน้ามัน เมื่อต้องเจอแสงแดดและอากาศร้อนทั้งวันแล้ว กระดาษซับมันแทบจะไม่เหลือพื้นที่เลยหละค่ะ


แต่นี่พอทดลองกับครีมกันแดดตัวนี้แล้วพบว่า กระดาษซับมันเหลือพื้นที่เยอะมากค่ะ เพราะถ้าปกติคือกระดาษซับหน้ามันเต็มไปสองแผ่นไปแล้ว 5555 


สังเกตได้เลยว่ามาสคาร่าเลอะตาเป็นหมีแพนด้าแล้ว แต่ผิวยังไม่มันเยิ้มเลย ภาพนี้ถ่ายตอนเวลาเกือบสามทุ่มค่ะ ซึ่งจริงๆ คุมมันมากกว่า 12 ชั่วโมงแล้วด้วยซ้ำ สำหรับวิแล้วจัดได้ว่าคุมมันได้ดีเลย



และ.. ที่วิเล่ามาให้ทุกคนฟังมาทั้งหมดนี้ หลายคนอาจจะคิดว่า Facelabs Ultra Sunscree Aqua SPF50 PA+++ ขวดนี้ ราคาน่าจะสูงอยู่ แต่ความจริงแล้ว Facelabs เค้าทำออกมาในปริมาณ 20ml. ราคาเพียง 390.- เท่านั้นค่ะ -0- ยิ่งถ้าซื้อในเว็บน้า มีลดราคาลงอี้กกก






🔆 ครีมกันแดดที่ดี ควรมีไว้ครอบครอง! 🔆



เล่ามายาวขนาดนี้ขอสรุปให้ทุกคนได้ฟังทีเดียวเลยว่า หลังจากที่วิได้ลองใช้แล้ว วิชอบมาก ทั้ง…


  • เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดน้ำนม ทำให้เบาสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะแต่ชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ซึมเป็นเนื้อเดียวกันกับผิวเลย 

  • ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้นค่ะ ไม่ทำให้เครื่องสำอางที่ทาลงไปทีหลังนั้นเป็นคราบ แต่ยังทำให้ผิวฉ่ำ ผิวดูสวยขึ้นอีกต่างหาก

  • ควบคุมความมันของผิวได้จริง เป็นกันแดดคนผิวมันที่วิชอบนะ เนื้อบางเบา คุมมันดี ช่วยลดกระดาษซับหน้ามันไปได้เยอะ กันแดดได้เลิศ 

  • ชอบที่ทางแบรนด์ใส่สารสกัดโปรตีนจากข้าวโอ๊ตและน้ำมันมะกอกลงไปด้วย ทำให้ครีมกันแดด เป็นได้มากกว่าแค่กันแดด แต่ยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย 

  • คุณภาพของสินค้ากับราคาที่ย่อมเยาว์ค่ะ เป็นครีมกันแดดที่ทำออกมาได้ดีมากสำหรับวิ แล้วราคา 390 บาทเท่านั้น บอกเลยว่ามีซื้อซ้ำแน่นอน!!

 


หน้าร้อนแบบนี้ควรมีครีมกันแดดดีๆ อย่าง Facelabs ไว้อีกสักตัวนะคะ ช่วงนี้อยู่บ้านก็สามารถสั่งซื้อได้ทั้งใน LAZADA และ Shopee หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อ ก็สามารถแวะเข้าไปส่องเพจของ Facelabs ได้น้าา


แนะนำเลย อากาศร้อนแถมแดดก็แรงจัดๆ ขนาดนี้ ก็โบกกันแดดวนไปค่ะทุกคนน อย่าหยุดใช้





สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อนนะคะ 

หวังว่ากระทู้นี้ทุกคนจะได้ครีมกันแดดที่ถูกใจไปใช้กันอีกสักตัวนะคะ ☺️ 

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าพร้อมกับสิ่งดีๆเช่นเคยค่ะ 


สวัสดีค่า ✨💗





W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE