ลองดูกันหน่อย Caramel Custard Pudding ในเซเว่นนั้นเป็นอย่างไร

50 17

ในช่วงที่ Work from Home แบบนี้ ลองมาหาของกินเพลิน ๆ ระหว่างทำงานกันดีกว่า (โปรดอย่าถามว่าฉันจะผอมชาติไหน ฮา) จริง ๆ ก่อนหน้านี้ได้ไปเจอน้องพุดดิ้งในเซเว่นมาค่ะ สายขนมอย่างเราเลยลองซื้อมาหม่ำดู >W<

ตัวนี้เขาเป็น Caramel Custard Pudding ค่ะ ไซส์กำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปค่ะ (ดูในรูปถัดไปได้เลย) เดี๋ยวยังไง วันนี้จะขอเขียนรีวิวถึงน้องคนนี้แบบสั้น ๆ นะคะ


ลองเปิดฝากกันดูก่อน สิ่งที่เห็นโดดเด่นตรงหน้าคือเนื้อพุดดิ้งสีครีม ๆ คล้ายไข่ตุ๋น (ดูมันเปรียบ...) จริง ๆ เราไม่แน่ใจว่าเขาทำมาให้คว่ำใส่ถ้วยก่อนกินหรือเปล่า เพราะปกติส่วนที่เป็นคาราเมลมันจะอยู่ด้านบน ๆ อะเนอะ แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยววันนี้จะจ้วงกินจากในถ้วยนี้ไปเลย อิอิ

หลังจากลองตักขึ้นมาดู ก็พบว่า เนื้อเขาเนียนเด้งและตักง่ายมากเลยค่า เห็นแล้วรู้สึกเจริญอาหารขึ้นมาทันที อิอิ

ทีนี้เราเริ่มจากการลองกินแค่ส่วนของเนื้อพุดดิ้งอย่างเดียวก่อนค่ะ รสสัมผัสแรกเลยคือนุ่มมาก รู้สึกเหมือนมันแทบละลายในปากได้เลยอะ รสชาติมีความนัวหน่อย ๆ ไม่ค่อยหวาน แต่ก็แอบเลี่ยนพอสมควรค่ะ

ต่อมา ลองกินโดยตัดส่วนที่เป็นคาราเมลขึ้นมาด้วย ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมมากขึ้น แต่ก็นั่นแหละ ความเลี่ยนมันทวีคูณไปด้วยง่ะ อาจจะด้วยเพราะคาราเมลของเขาทำมาแบบหวานเจี๊ยบเลยค่ะ พอกินคู่พุดดิ้งมันเลยหวานแบบบาดคอนิดนึงอะ =w=; 

เพราะงั้นขอสรุปให้ว่า Caramel Custard Pudding ถ้วยนี้ อร่อยแต่ทานเยอะก็แอบเหนื่อยกับความหวานเลี่ยนของเขาเช่นกัน ทั้งนี้คิดว่า ใครสายหวานคงถูกใจน่าดูค่า >__<


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE