Essence จากน้ำยางพารา ทางเลือกใหม่ในการปรนนิบัติผิว : APARA The First Care Para Activating Essence

86 27
WITH <strong>APARA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)




สวัสดีค่าทุกคน :)




วันนี้วิรู้สึกเป็นเกียรติมากก ที่ได้มาเล่าให้ทุกคนฟังงง เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้วิได้รู้จักกับแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยอย่างจริงจัง รวมไปถึงช่วยพัฒนาและผลักดัน ส่วนผสมอันล้ำค่า จากเกษตรกรไทยให้สู่สากลมากยิ่งขึ้น 


.. ซึ่งวิกำลังพูดถึงแบรนด์ที่มีชื่อว่า ..



APARA  






ถ้าเล่าถึง APARA แล้ว บอกเลยว่า สำหรับวิถือเป็นแบรนด์ที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมจากงานวิจัยเลยก็ว่าได้ เพราะได้นำ “น้ำยางพารา” ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการทำของอุปโภคต่างๆ เช่น หมอน ที่นอน ไปจนถึงยางรถยนต์นั้น มาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ ..


ฟังแค่นี้สำหรับวิคือน่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นส่วนผสมที่ไม่เคยพบในผลิตภัณฑ์ไหนมาก่อนเลย  



หลายๆคนอาจเคยเห็นวิธีการกรีดยางของชาวเกษตรกรกันใช่ไหมคะ แต่มีใครเคยสงสัยมั้ยคะว่า.. เจ้าต้นยางนั้นสามารถรักษารอยบาดแผลที่โดนกรีดอยู่ทุกวันได้ยังไงกัน?


เพราะยิ่งโดนกรีดเพื่อเอาน้ำยางมากเท่าไหร่ ต้นยางก็เหมือนถูกทำร้าย และมีบาดแผลเกิดขึ้นทุกวัน แต่สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์สังเกตเห็นก็คือ กลไกการซ่อมแซมและรักษาตัวเองของต้นยางพาราที่แสนน่าทึ่งนี้นี่เอง จนนำมาสู่งานวิจัยและเกิดการค้นพบสารพฤษเคมีใน “น้ำยางพารา” ที่เป็นประโยชน์ต่อการบำรุงผิว 


ทั้งช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้กับผิว และยังเหมาะกับกลุ่มคนที่เป็นสิวอีกด้วยค่ะ 



เล่ามาละเอียดขนาดนี้ เพราะว่าวิอยากให้ทุกคนได้ทราบถึงเรื่องราวที่น่าสนใจก่อนจะมาเป็นสกินแคร์สุดล้ำให้เราได้ลองใช้กันในวันนี้ ว่าเค้าผ่านการศึกษาและวิจัยมาเป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ :)




ซึ่งวันนี้วิอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์จาก APARA 

ที่วิได้ลองใช้แล้วพบว่า ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ..  




Apara The First Care Para Activating Essence

100 ml. / 1,290.-



  Packaging Design   :  ไม่พูดถึงลักษณะขวดและการออกแบบของเค้าไม่ได้เลย เพราะสะดุดตามากก ตั้งแต่เปิดออกมาใช้คือหยุดมองไม่ได้เลยค่ะ ขวดออกแบบมาอย่างดี สังเกตลายคาดที่ขวด เหมือนรอยกรีดบนต้นยางพารา สื่อถึงส่วนผสมหลักใน Essence ขวดนี้


  จุดเด่นของผลิตภัณฑ์   : อย่างที่วิได้กล่าวไปตอนต้นค่ะ ว่าเซรั่มน้ำยางพารานั้นมีประโยชน์หลากหลาย Essence ขวดนี้ นอกจากจะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว ยังมีแร่ธาตุที่เอื้อต่อการลดการเกิดสิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย 


และด้วยสารสกัด Hevea Brasiliensis Extract ในเซรั่มน้ำยางพารา มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยให้ฝ้ากระ จางลง มอบความสว่างให้กับผิว


จุดเด่นอีกหนึ่งข้อของ Essence ตัวนี้เลยก็คือ เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม และสารกันเสียในกลุ่มพาราเบน



  Texture   : เนื้อ Essence ดุจน้ำ มีสีขาวขุ่น บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ


  ความรู้สึกของวิหลังใช้   : เนื้อ Essence ซึมไวมากค่ะ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ซึมลงไปในผิว และต่างจากที่คิดไว้ ว่าถ้าเป็นเซรั่มน้ำยางพารา อาจจะมีความเหนียวอยู่บ้าง แต่พบว่า.. ไม่เหนอะหนะผิวน้า มีกลิ่นเฉพาะตัว ชอบตรงที่เค้าไม่ใส่น้ำหอม แทบจะไม่มีกลิ่นเลยก็ว่าได้ค่ะ  





Apara NEO Recovery Gel

7 ml. / 50.-



  Packaging Design   : ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจาก APARA ค่ะ มาในรูปแบบซอง พกพาได้สะดวก


  จุดเด่นของผลิตภัณฑ์   : เจลบำรุงผิวหน้าสูตรบางเบา ที่มอบคุณประโยชน์ให้กับผิวแบบ 4 in 1 มีส่วนผสมหลักคือสารสกัดจากน้ำยางพารา มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีที่ทา ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวสว่างกระจ่างใส แถมยังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว คุณสมบัติของเค้านั้นคล้ายกับตัว Essence เลยหละค่ะ เพราะมีส่วนผสมหลักที่สกัดจากน้ำยางพาราเหมือนกัน


  Texture   : เนื้อเจลสีใสเหมือนเจลลี่ เมื่อเกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ บางเบา ซึมซาบไว แต่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน


  ความรู้สึกของวิหลังใช้   : วิชอบเนื้อเจลมากค่ะ อาจเป็นเพราะ วิเป็นคนผิวผสม และมี T-Zone ที่ค่อนข้างมัน ดังนั้นจึงไม่ค่อยชอบใช้เนื้อครีมหรือ Moisturizer ที่เนื้อหนัก 


เจลบำรุงตัวนี้สำหรับวิคือดีเลย วิใช้เป็นตัวสุดท้ายหลัง Essence และ เซรั่ม เพื่อให้เจลตัวนี้ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิว  ทาไปแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี



..

.


ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากน้ำยางพาราเป็นส่วนผสมหลัก

และน่าสนใจขนาดนี้ แน่นอนว่าวิจะต้องทดลองใช้ และพิสูจน์ว่า 


ใช้แล้วผลลัพธ์จะแปรผันตรงกับงานวิจัยหรือไม่?




แต่ก่อนอื่น.. ต้องบอกกับทุกคนก่อนว่าตัว Essence และ Recovery Gel นั้น    ใช้ง่ายมาก  สามารถใช้ร่วมกันได้เลย ง่ายๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอนเท่านั้นค่ะ ;)




หลังล้างหน้าเสร็จ สามารถใช้ตัว APARA Essence ลงก่อน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เลย แล้วต่อด้วยตัว Recovery Gel เพื่อเป็นการล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิว



สำหรับตัว APARA First Care Para Activating Essence นั้น วิขอแทรก Tips การใช้เล็กๆน้อยๆให้ทุกคนนิดนึงค่ะ  




จริงๆแล้วตัว Essence สามารถใช้แบบเพียวๆแบบนี้ก็ได้และเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด หรือใครอยากเทลงสำลีแผ่นให้ชุ่ม แล้วทำเป็นมาส์กหน้าก็ได้ค่ะ แต่ที่สำคัญเลยก็คือ.. อย่าลืมบริเวณลำคอนะคะ สำคัญมากเหมือนกัน บอกเลยว่าหลังใช้ จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวชุ่มชื้นมาก นุ่มนิ่ม ยืดหยุ่น อยากสัมผัสอยู่ตลอดเวลา



เอาหละ มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย นั่นคือ..

   ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นหลังการใช้ผลิตภัณฑ์   นั่นเอง


ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่า 

ความสามารถของเซรั่มจากน้ำยางพารานั้น 


น่าทึ่งมากแค่ไหน





  สภาพผิวของวิ   : วิเป็นคนผิวผสมและค่อนข้างมันช่วง T-zone ค่ะ แถมช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หรือมีฝุ่นเยอะหละก็ บอกเลยว่ามีผดผื่นขึ้นมาทันที ผิวติดแดงแบบเห็นได้ชัดเลยหละค่ะ



1.เรื่องความกระจ่างใส และผิวที่อิ่มฟูขึ้น




ถ้าทุกคนสังเกต สภาพผิวในแต่ละวันของวิ ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์จาก APARA จะเห็นได้ว่าเกิดความแตกต่างขึ้นอย่างช้าๆ และในวันที่ 12 ผิวที่ติดแดงของวินั้นดีขึ้นมากค่ะ รูขุมขนดูกระชับอิ่มฟู และที่สำคัญคือวิรู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจริง





2.ช่วยลดการเกิดสิว และควบคุมความมันให้กับผิว





จะเห็นได้ชัดเลยว่า สิวอักเสบที่ขึ้นเป็นกลุ่มนั้น ลดลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ รอยแดง รอยดำจากสิว แทบไม่เหลืออยู่เลย และเท่าที่วิสัมผัสได้คือระหว่างวันหน้าไม่มันเพิ่ม คงความสมดุลให้กับผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ



เทียบกันให้ทุกคนได้เห็นเลยค่ะว่า เกิดความแตกต่างขึ้นจริง ทั้งในเรื่องของการปลอบประโลมผิว ผิวได้รับการฟื้นฟู จากที่ติดแดงและเป็นผดผื่นอยู่นั้น ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


สิวจากตอนแรกที่มีทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตัน ซึ่งวิแอบบีบน้องด้วยตัวเอง ทำให้เกิดรอยแดงขึ้นเป็นบางจุด แต่พอใช้ APARA แล้วพบว่า รอยแดง รอยดำ ดีขึ้นมาก แทบจะมองไม่ออกเลยว่าบริเวณนั้นเคยเกิดสิวมาก่อน





โดยสรุป 

..

 

บอกได้เลยว่าตลอดระยะเวลาที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ วิรู้สึกทึ่งมากๆ ที่สารสกัดจากน้ำยางพาราในผลิตภัณฑ์จะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีขนาดนี้ นอกจากเรื่องความกระจ่างใสแล้ว คนเป็นสิวอักเสบและอุดตันบ่อยๆแบบวิคือรักเลย เพราะใช้แล้วผลลัพธ์ชัดเจนมาก ไม่ผิดหวังเลย แถมยิ่งใช้ก็ยิ่งรู้สึกภูมิใจ ที่แบรนด์ไทยก้าวไกลและใช้ดีจริงๆค่ะ



สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในเว็บไซต์ของแบรนด์ APARA ได้เลยนะคะ ทั้งตัว Essence และ Recovery Gel เลยค่า ราคากับคุณภาพแปรผันตรงกันเน่อ :)





สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน

พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

สวัสดีค่า :)  




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE