Calming Cica คู่หูลดมัน ลดสิว เพื่อผิวแพ้ง่าย

97 23
WITH <strong>cute press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทำไมความมันกับสิวถึงมาคู่กัน?꒱ ‧⁺

ต้องบอกเลยว่าจุดเริ่มต้นของสิวนั้นเกิดได้จากหลายปัจจัย อาจจะด้วยฮอร์โมน มลภาวะต่างๆ เกิดการระคายเคือง หรือเกิดจากความมันส่วนเกินบนใบหน้าทำให้ผิวอุดตัน ก็เป็นไปได้นะ คือเกิดได้จากหลายอย่างมากซึ่งบางทีเราอาจจะรู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร ก็อาจจะเลี่ยงพฤติกรรมนั้นๆไป เช่นกินของมันของทอดบ่อยหรือทำความสะอาดหน้าไม่ดีพอ แต่พอรู้สาเหตุแล้วแก้ที่ต้นเหตุก็อาจจะหายได้เอง แต่บางคนอาจจะไม่รู้เลยว่าสิวบนหน้าเนี่ยเกิดจากอะไร และไม่รู้วิธีที่จะรักษา บางทีอาจจะต้องหาตัวช่วยเพื่อปลอบประโลมผิว แต่ถ้ายังไม่รู้จะเลือกตัวไหนมาช่วยรักษา มุกขอแนะนำคู่หูแก้ปัญหาผิวมีสิวอันนี้เลยค่ะ


Calming Cica 

Booster Serum & Sleeping Mask

ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เนี่ยทาง Cute Press ได้จับคู่มาให้อย่างลงตัวที่สุดแล้ว เพราะว่าอัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่บริสุทธิ์จากใบบัวบก จะช่วยปลอบประโลมผิวทั้งยังช่วยสมานรอยแผลด้วยนะ ขาดไม่ได้เลยก็คือที ทรี ออยล์ และสารสกัดจากใบสะเดา ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ และยังมี 3D Hyaluron Plus ไฮยารูลอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกยาวนาน


ก่อนอื่นเนี่ยเราจะทาเซรั่มกันกัน ขวดนี้จะเป็น Booster Serum เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำสีใสๆ ไม่มีกลิ่นทาไปแล้วรู้สึกบางเบาไม่เหนียว หลังทาผิวดูชุ่มชื่น ไม่หนักผิวเลย ตัวเซรั่มนี้สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็น เลยค่ะ

หลังจากลงเซรั่ม เราก็จะมาทา Sleeping Mask เนื้อสัมผัสจะเป็นเหมือนเนื้อเจลลี่สีเขียว ในรูปอาจจะดูเหมือนหนักหน้า แต่จะบอกว่าบางเบามาก ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะอะไรขนาดนั้น ผิวดูอิ่มฟูขึ้นทันทีเลย ชอบผิวหลังทาตัวนี้มากๆเลย มันแบบฉ่ำๆอิ่มน้ำ

แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับการดูแลที่มีผิวมันเป็นสิวง่ายแล้วค่ะ ในระหว่างนั้นการทำงานของสกินแคร์ที่เราได้ทาไปก็จะเริ่มทำงานค่ะ ทั้งหมดนี้จะเข้าไปซ่อมแซมผิวไม่ว่าจะเป็นสิว หรือความมันส่วนเกิน การทำงานนี้จะดำเนินการไปด้วยความอ่อนโยนสุดๆ แนะนำว่าให้ใช้ต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนน้า

เลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา เพื่อแก้ไขและบำรุงได้อย่างตรงจุดที่สุดนะคะ ส่วนใครที่มีปัญหาผิวมัน เป็นสิว บอบบางแพ้ง่าย ลองคู่หู Calming Cica นี้ดูนะคะ


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE